Chương 77: Lam Phượng Khuynh & Ma Lam Duật

1.8K 138 28
                                    

Chính nguyên giới.

Tầng trời thứ ba mươi ba - Thiên Pháp.

Hồ Tĩnh nằm dài trên ghế sô pha, tay vân vê ly rượu đỏ mà thở dài. Hắn đường đường là thập đại hộ pháp chi nhất của Ma giới chính nguyên, vậy mà lại vì mấy cây kẹo hồ lô làm phiên thân xuống tiếp quản đội chấp pháp. Thật là đắng lòng mà! Có một vị thủ trưởng tương lai như vậy cũng không biết nên vui hay nên buồn nữa.

Ma giới a Ma giới, ngươi chọn Ma Hoàng Đại Đế mới chi cho sớm vậy?

Ngay lúc Hồ Tĩnh nằm than ngắn thở dài thì tiếng gõ cửa đột ngột vang lên. Hắn chán nản quay đầu ra phía cửa nói tiếng 'vào đi' rồi rầu rĩ không vui. Cả cái tòa Chấp pháp này hiêu quạnh muốn chết, một điểm chuyện náo nhiệt cũng không có, không khí âm trầm cứng nhắc làm người suốt ngày động tay động chân đánh đấm như hắn chẳng có đất dụng võ. Phải biết từ sau sự kiện của Vũ Đình Thiên Thanh thì chẳng còn xuất hiện thêm một tân tinh nào để có thể gây rối tới nỗi cần tòa Chấp pháp ra mặt a.

"Đại nhân, có Lam Ma quân đến gặp." Nam nhân mặc âu phục đen cung kính lên tiếng.

"Hở?" Hồ Tĩnh có chút chưa phản ứng lại thông tin vừa nhận được. Chờ tới khi hắn xác nhận mình không có nghe lầm ba chữ "Lam Ma quân" thì lập tức đứng bật dậy chỉnh chu trang phục rồi vội vã bước ra khỏi phòng. Không phải đâu, sát thần đó đến đây làm gì? Hơn nữa, đứng đối diện với gương mặt giống hệt Quân thượng khiến hắn rất có áp lực có được không.

Đến tận lúc đẩy cửa khách phòng bước vào, nhìn thấy nam nhân tà mị với trường bào đen đặc trưng kia đang nhàn nhã ngồi phẩm trà, Hồ Tĩnh đành chấp nhận sự thật phũ phàng đến với mình. Vì cớ gì hắn vừa tiếp nhận đội chấp pháp thì rắc rối lại kéo tới chứ?

Nghe động tĩnh, Lam Phượng Khuynh liếc nhìn ra phía cửa. Thấy người đến không phải là Chánh sứ Khâu Liêm mà là lục hộ pháp của Ma giới chính nguyên thì hắn cũng phần nào đoán được chuyện tình. Người này lúc ở Giao ước trăm năm bắt bảo bối nhà hắn chọn đồ hàng ăn vặt mà nuốt, khẳng định là bị con bé dùng việc công trả thù riêng điều động đến tòa Chấp pháp làm việc rồi. Ha ha, đáng đời!

"Hồ Tĩnh, đã lâu không gặp."

Hồ Tĩnh cười gượng gạo rồi đi đến ngồi phía đối diện Lam Phượng Khuynh: "Lam Ma quân, đã lâu không gặp."

Trong căn phòng khách thanh lịch thoáng mát, thiết kế nội thất thập phần tây phương hóa với tông sắc bạc và màu oải hương làm chủ đạo, không gian xung quan dường như rộng rãi khiến lòng người dịu lắng lại. Lam Phượng Khuynh với trường bào đen hoa lệ ung dung ngồi tán gẫu, văn hoa anh túc nở rộ lay động theo từng cử động nhỏ của cơ thể càng khiến hắn thêm phần yêu mị động lòng người. Khí tràng áp bách vô hình chung tỏa ra khiến cho Hồ Tĩnh ngồi đối diện có chút yếu thế.

Một người tinh xảo diễm lệ mảnh mai, một người anh tuấn cao to hùng dũng, đều là nam nhân nhưng nhìn kiểu nào cũng thấy Lam Phượng Khuynh đầy bá khí hơn hẳn. Bởi vậy, mặc dù quan niệm giới tính có chút đảo điên so với nhiều nơi khác nhưng Thương Khung vẫn luôn đứng đầu bảng xếp hạng cấp bậc trong hai mươi tám thế giới trực thuộc, ai bảo nơi đó cao thủ nhiều như mây làm chi.

[XK, NP] Trói buộc linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ