"Vệ Tường Lâm! Vệ Tường Lâm ngươi đứng lại đó cho ta!" Doãn Lưu Nguyệt chạy theo la lớn với bóng người đi phía trước. Thấy hắn dừng lại, nàng vui mừng tiến tới.
Người dân trên đường thấy cảnh này cũng chỉ thở dài lắc đầu. Tam hoàng nữ của bọn họ nhất quyết theo đuổi Vệ gia công tử khắp cả kinh thành này ai cũng biết. Chỉ là trong mắt họ, điêu ngoa thành tính tam hoàng nữ chẳng hề xứng với Vệ gia công tử, có xứng cũng là thái nữ kìa.
"Tam hoàng nữ." Vệ Tường Lâm lãnh đạm lên tiếng.
"Tường Lâm, sao ngươi không đến tiệc thưởng trà? Ta đã chờ ngươi rất lâu." DoãnLưu Nguyệt thay đổi lại vẻ mặt dịu dàng e thẹn, đáng tiếc cảnh này chỉ càngkhiến Vệ Tường Lâm và người dân quanh đây ác hàn. Kính nhờ, ngươi là nữ có đượckhông? Đừng bôi nhọa uy phong nữ nhân chúng ta a!!!
"Tam hoàng nữ vẫn nên gọi ta là Vệ Tường Lâm hoặc Vệ công tử."
"Ngươi... Chỉ cần ta nói với mẫu hoàng một tiếng thì ngươi sẽ là vị hôn phu của ta. Gọi Tường Lâm thì có sao? Ta còn muốn gọi ngươi là Lâm nữa kìa!" Doãn Lưu Nguyệt tức giận lớn tiếng.
"Hôn sự của Vệ gia trước giờ đều do Vệ gia làm chủ, cả Thương Khung này đều biết. Tam hoàng nữ đừng để người cười chê."
"Ngươi..." Doãn Lưu Nguyệt giận đỏ mặt chỉ tay vào Vệ Tường Lâm. Nàng đường đường là tam hoàng nữ cao quý của Tây Vệ, làm sao có thể bị bọn thần dân dưới chân mình châm chọc, Vệ gia cũng không được. "Giỏi lắm, ta nói cho ngươi biết, vị hôn phu ngươi ta định rồi!"
"Nàng ta nói thật sao?"
Một giọng nữ vang lên nhỏ nhẹ làm tất cả mọi người ở đây sửng sốt. Không hẹn mà cùng quay đầu nhìn, một nữ tử đang từ từ đi lại gần Vệ gia công tử. Nữ tử này bề ngoài chỉ khoảng mười bốn, mười lăm tuổi, gương mặt thanh tú xinh đẹp toát lên vẻ nghiêm nghị làm người nhìn không tự giác kính phục. Chỉ là giờ phút này, gương mặt của nàng ta mang theo nhiều nét mệt mỏi cùng đau thương. Y phục diễm lệ thấm đẫm nhiều vết máu. Tay trái của nữ tử ôm chặt lấy eo, nơi đó máu đỏ tươi chảy dài.
"Lâm, nàng ta nói thật sao? Ngươi là vị hôn phu của nàng?"
Vệ Tường Lâm sững sờ nhìn nữ tử xa lạ trước mắt. Hắn khẳng định chưa từng gặp qua nàng ta. Chỉ là ánh mắt đó cùng cảm giác quen thuộc này làm Vệ Tường Lâm trầm ngâm suy nghĩ.
Cảnh này trong mắt người đi đường giống như Vệ gia công tử và nữ tử này từng có một đoạn tình duyên. Hơn nữa theo tình trạng trước mắt, hai người họ đang có hiểu lầm thậm chí là Vệ gia công tử làm tổn thương nữ tử này.
Bỗng chốc, Vệ Tường Lâm kinh ngạc nhìn thẳng vào nữ tử trước mắt khẽ thốt lên.
"Diệ..."
"Ngươi trước giờ vẫn gọi ta là Nghiêm nhi. Hôm nay lại vì nàng ta mà mà xưng cả tên họ ta sao?"
Giọng nói chua xót này làm mọi người bên đường không kiềm được mà đau lòng.
"Ta..."
"Nữ nhân kia!" Doãn Lưu Nguyệt bị bỏ quên ở một bên tức giận tột cùng. Lấy tay chỉ vào mặt nữ tử đối diện, nàng lên giọng hống hách. "Ta quản ngươi là ai. Nói cho ngươi biết, đừng có mơ tưởng đến Tường Lâm. Nếu không ta diệt cả nhà ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...