Khế ước trận không ngừng tỏa ra ánh kim chuyển động thành dòng như bột lân tinh. Vạn trượng xung quanh nó đều bị bao phủ bởi kết giới màu đen ngăn cách người bên ngoài xâm nhập vào trong. Khí tức mờ ảo tràn ngập cả Đầm lầy Sương trắng mang theo từng uy chấn vang dội áp bách lan rộng ra khắp nơi.
Đứng bên ngoài khế ước trận, Tích Đào Vy nghiêm cẩn nhìn chăm chú vào bên trong. Từ lúc Thiên Túng xuất hiện thì Vô Song đã bị vây vào thế yếu. Quả nhiên Thần Ấn là không thể coi thường được. Mặc dù có Trạch hỗ trợ nhưng chung quy nơi đây vẫn là Thương Khung, dưới tình trạng cạnh tranh công bằng thì họ khó lòng phát huy được khả năng lớn nhất.
Mãi lo quan sát tình hình chiến đấu, Tích Đào Vy không để ý, hoặc là không thèm để mắt tới Lăng Vân đang đứng cách mình không xa. Dù sao cũng chỉ là một ẩn vệ cảnh giới luyện hồn, nàng không cảm thấy có nguy hại gì có thể gây ra được. Chính vì vậy, Lăng Vân thoải mái đứng che khuất góc nhìn của Tích Đào Vy, trên tay cầm một khối thủy tinh bí mật hướng về phía khế ước trận.
"Ư..." Nghiêm Thần ôm ngực lùi về sau, tay lập tức vận năng lượng ngăn chặn kiếm khí của Kỷ Vô Song đang hướng tới ồ ạt. Nhìn từng mũi kiếm càng lúc ép sát bản thân, cô nhanh chóng thu khí vội kết ấn. Năng lượng hắc ám nồng đậm theo từng chuyển động tay của Nghiêm Thần dần hình thành một trận văn lục vị xoay tròn. Ngay khi trận vừa hoàn thành, cô đánh thẳng nó về phía đòn tấn công của Kỷ Vô Song.
Âm ba bùng nổ, năng lượng va chạm tạo thành xung chấn đánh lùi cả Nghiêm Thần và Kỷ Vô Song ra xa. Chưa kịp để hai người họ tiếp tục tấn công thì thêm hàng loạt tiếng nổ mạng vang lên làm cả không gian của khế ước trận lâm vào mịt mù.
"Khụ khụ..." Nghiêm Thần che mặt ho khan vài tiếng sau đó đưa mắt nhìn sang bên cạnh mình, lúc này Thiên Túng đang nhăn nhó mặt mày tiến đến cạnh cô. Nàng ấy phụ trách đối phó kim long đồng thời ngán chân Kỷ Vô Song để Nghiêm Thần tìm cơ hội đánh bại hắn, mấy chuyện này đối với Thiên Túng chẳng khó khăn gì. Dù sao lúc nhận Lời chúc phúc thì nàng ấy đã đạt tới đại đạo cao nhất rồi, thực lực cao hơn cả Kỷ Vô Song một bậc.
"Chủ nhân, con rắn vàng chóe ấy thực chẳng bằng một góc của tiểu xu xu nhà ngài."
Con rắn vàng chóe???
Kim long???
"Nhìn xem tiểu xu xu ngoan hiền bao nhiêu này, nào có như con rắn vàng chóe hung hãn to xác già lụ khụ kia."
"Màu đen xấu xí kia đừng ăn nói hàm hồ! Tiếp nhận khiêu chiến thì phải quang minh chính đại, ngươi ám toán người khác thì làm sao đủ sức phục chúng!"
Màu đen xấu xí???
Thiên Túng???
"Ha? Quang minh chính đại?" Thiên Túng làm như nghe được chuyện chê cười mà ngoáy ngoáy lỗ cái vài cái sau đó kiêu ngạo nhìn về phía kim long mà nói: "Kỹ không bằng người, đáng đời! Hơn nữa các ngươi là ngu ngốc a, khế ước trận đâu hề phán chúng ta phạm quy đâu."
"Ngươi..."
"Được rồi Trạch, ngươi không nói lại nàng ta đâu." Kỷ Vô Song đưa tay ngăn cản đồng bạn sắp nổi bão của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...