"Nếu ta gả cho một nữ nhân khác, ngươi sẽ thật tâm vui vẻ mà chúc phúc cho ta sao?"
"Hở?"
Nghiêm Thần nhăn nhó nhìn Nạp Lan Doanh Chính. Câu hỏi gì mà quái dị thế?
"Trả lời ta đi."
Nghiêm Thần lại tiếp tục suy tư. Nếu hắn gả cho nữ nhân khác, vậy thì nữ nhân đó phải là một người biết bao dung mới được a. Hơn nữa người đó còn phải có thực lực đủ mạnh để có thể bảo vệ và trấn áp hắn. Ngoài ra, người đó còn phải sủng nịnh hắn, còn phải dung túng hắn, còn phải...
[Chủ nhân, sao ngài không nói luôn chỉ có bản thân mới hội đủ điều kiện đó.] Thiên Túng nhịn không được mà phỉ báng. Sau đó dường như nhớ ra gì đó, nàng ấy cười hắc hắc hối lỗi. [Chủ nhân, ta sai rồi. Ý ta là ngài tuyệt vời nhất, vĩ đại nhất, không ai sánh bằng, ha ha...]
Tiết tháo của ngươi mất hết thật rồi sao? Nghiêm Thần khinh bỉ. Nhìn sâu vào Nạp Lan Doanh Chính, đồng tử của Nghiêm Thần tối đen lại như vực sâu. Cong nhẹ khóe môi, cô tiến đến đứng sát vào người của hắn.
Mọi người xung quanh hồi hộp bất an. Nàng ấy sẽ không lại bị sát niệm chi phối đi?
"Yêu ta? Ngay cả chết cũng không sợ?" Nghiêm Thần từ tốn nói với chất giọng ngọt đến lạnh người.
Nạp Lan Doanh Chính im lặng không đáp. Hắn sợ bản thân nói một lời nào thì sẽ bị nàng ấy bắt bẻ ngay lập tức. Tới khi đó hắn muốn khóc cũng không được. Lúc trước cảm thấy tính cách ngoan cường này của tiểu Nghiêm nhi thật khiến bản thân khâm phục, giờ thì hắn hối hận rồi. Nữ nhân gì mà lãnh khốc vô tình đến mức tận cùng như vậy, thật sự là hiếm có!
"Sẵn đây ta cũng nói luôn. Ta ghét nhất là loại người chỉ vì tình yêu nam nữ mà mù quáng bỏ quên những người xung quanh. Đừng bao giờ ngụy biện với ta bằng mấy câu đại loại như 'ta yêu ngươi nên không thể sống thiếu ngươi', ta sẽ coi thường đấy. Ha..." Nghiêm Thần cười xuy một tiếng, khí chất toàn thân cũng thay đổi hoàn toàn, lạnh lùng, tàn nhẫn và vô tình.
Đứng ở phía xa, Lam Phượng Khuynh nheo mắt lại. Được rồi, hắn sẽ không thừa nhận bảo bối nhà hắn hiện giờ giống hệt mẫu thân của con bé khi xưa đâu. Đều là những nữ nhân lúc dịu dàng thì còn hơn hiền phụ mà lúc lãnh khốc thì hơn cả sát thần. Bất quá hắn lại thích. Nếu không hậu cung vắng vẻ của Đông Ly hiện tại đã chất một đống nam nhân rồi. Chậc, quả nhiên mẹ nào con nấy!
Nữ nhân như vậy mới xứng đáng đứng ở đỉnh cao của Thương Khung này thậm chí là chính nguyên giới. Chứ loại nữ nhân mà mềm mại ôn hòa đến mức yếu đuối thì cả đời chẳng thể làm nên sự nghiệp gì đâu. Nam nhân thôi, có đủ thực lực để theo kịp bước chân của nữ nhân mình yêu là tốt lắm rồi. Mạnh mẽ quá sẽ khiến tình yêu bị rạn nứt mất. Cho nên bảo bối a, chỉnh chết hết đám nam nhân này đi!
Con gái của Lam Phượng Khuynh ta không thể dễ dàng mềm lòng như vậy. Ta đây còn chưa đưa ra khảo sát xem bọn họ có xứng với con không thì chấp nhận họ làm cái quái gì. Muốn làm phu quân của bảo bối nhà ta thì còng lưng ra mà gánh khổ đi! Hừ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...