"Tỷ không thể đối xử như vậy với muội!!!"
Tiếng của Nghiêm Luân vang lên nghe mà não lòng xót ruột. Đáng tiếc Diệu vương cao quý của chúng ta vẫn nhàn nhã mà ngồi ăn trái cây, chẳng tỏ vẻ gì là đau lòng. Nhìn Nghiêm Luân 'nước mắt như mưa' cầm bảng kế hoạch mà cô đưa, Nghiêm Thần càng thêm giữ vững quyết tâm của mình.
"Tỷ!!!"
"Luân nhi, hình tượng, hình tượng."
"Giờ này mà còn hình tượng cái nỗi gì." Nghiêm Luân khóc thét.
Nàng nhìn thấy cái gì đây?
Phụ đạo khí chất.
Phụ đạo phẩm chất.
Phụ đạo năng lực.
Phụ đạo võ thuật.
Phụ đạo kiếm thuật.
Phụ đạo thẩm mỹ.
Phụ đạo binh pháp.
Phụ đạo...
Nhị tỷ đây là chê chương trình học dành cho thái nữ của nàng còn quá ít sao?
"Muội không làm thái nữ nữa."
Động tác đưa trái cây vào miệng dừng đột ngột, Nghiêm Thần sửng sờ nhìn Nghiêm Luân. Con bé hiện tại đang rất nghiêm túc mà nhìn cô, ánh mắt kiên định rạng ngời. Nghiêm Luân có sáu phần giống như cô cho nên giờ này Nghiêm Thần có cảm giác như đang nhìn thấy chính mình trên người cô em gái nhỏ. Nhẹ đặt miếng cam vào lại đĩa, Nghiêm Thần cười dịu dàng.
Rời khỏi ghế đi đến bên cạnh Nghiêm Luân, Nghiêm Thần lắc đầu xoa xoa mái tóc của cô bé. Thấy vậy, Nghiêm Luân một lần nữa lặp lại câu nói.
"Muội không làm thái nữ nữa."
"Được, không làm thì không làm."
"Thật sự?" Nghiêm Luân kinh hỉ thốt lên, đôi mắt sáng long lanh nhìn tỷ tỷ của mình.
"Ừ, chỉ cần muội có thể thuyết phục đại ca tiếp nhận trữ vị." Nghiêm Thần ý vị thâm trường nói. Ở Đông Ly quốc, Nam Hà quốc và một số tiểu quốc khác, việc lựa chọn người ngồi vào trữ vị thoáng hơn nhiều. Hoàng tử chỉ cần có đủ năng lực và được người dân tin phục là không sao hết.
"Nhưng đại ca khẳng định sẽ nói: Trong nhà có nữ nhi, cớ gì ta phải ngồi vào trữ vị cho mệt cái thân." Nghiêm Luân cau mày rầu rĩ.
"Vậy thì dụ dỗ Khánh nhi." Nghiêm Thần tiếp tục đào hố cho em gái mình nhảy xuống.
"Nhưng tên tiểu ác ma đó sẽ lại nói: Tỷ là tam tỷ của đệ chẳng lẽ nỡ lòng nào nhìn đệ chịu cực chịu khổ?" Nghiêm Luân thở dài chán chường mà lên tiếng.
"Hết cách rồi, thôi thì muội thuyết phục tỷ." Nghiêm Thần cười càng thêm chói mắt.
"Nhưng tỷ đã từng nói: Nếu ta muốn trữ vị thì năm đó đã không sống chết mà cố nhét ngọc tỷ vào người của muội." Nghiêm Luân tức giận hét lên. Sau đó giống như đã nhận ra cái gì, nàng mếu máo nhìn Nghiêm Thần. "Tỷ lừa muội!!!"
"Cho nên tiểu Luân nhi yêu dấu, trữ vị này muội không muốn ngồi thì vẫn phải ngồi. Càng đừng hi vọng có thêm một tiểu muội muội để thay thế vì mẫu thân sẽ không nỡ để các vị phụ thân chịu khổ trong phòng sinh nữa đâu." Nghiêm Thần hài lòng vỗ vai an ủi Nghiêm Luân. Aizz, cô em gái này thật tốt đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...