Nghiêm Thần lạnh lùng siết chặt cái cổ của Lý Chiến Dã ấn hắn ngã xuống đất. Nhíu mày do đầu bị đập mạnh, hắn hung hăng trừng mắt nhìn cô sau đó nhanh như chớp rút thanh dao găm đeo bên đai kề lên sát cổ Nghiêm Thần. Cảm nhận lưỡi dao sắt lạnh trên cổ, thậm chí Nghiêm Thần đoán chắc đã có đường máu chảy trên đó nhưng cô vẫn chỉ nhếch môi cười lạnh.
"Thử xem, là ta bẻ gãy cái cổ xinh đẹp này trước hay là ngươi cắt đứt động mạch cổ của ta trước?"
Lý Chiến Dã mím môi không nói, tay càng ấn sâu lưỡi dao vào cổ Nghiêm Thần. Song đó, bàn tay đang bóp chặt cổ của hắn cũng dần siết chặt. Cả hai không ai nhường ai, đều muốn thử xem giới hạn cuối cùng của đối phương là gì. Đột nhiên, Nghiêm Thần thấp giọng cười. Điều này làm thần kinh của Lý Chiến Dã căng lên như dây đàn, cả người lâm vào cảnh giác cao nhất.
Chỉ trong chớp mắt, con dao găm của Lý Chiến Dã bị ném ra xa, mà hắn thì bị Nghiêm Thần điểm huyệt không thể nhúc nhích cũng chẳng nói được tiếng nào. Kế đó là màn vác bao tải mà Nghiêm Thần vẫn thường làm. Nói thật, cái cảnh ôm kiểu công chúa cô thấy sao sao ấy, mặc dù nam nhân ở đây toàn là mỹ nhân.
Nghiêm Thần vừa đi vừa cầm một viên ngũ sắc linh châu khác mà nói: "Kha tướng quân, động thủ đi. Nhớ, một tên bất lưu."
"Rõ!"
Đôi mắt Lý Chiến Dã mở to, hắn ra sức cựa quậy thân mình muốn thoát khỏi Nghiêm Thần. Thấy vậy cô chỉ cười cười mà nói: "Nằm yên đi, ta mà trượt tay là ném ngươi xuống vách núi đó. Bảo toàn mạng mà nhìn xem ta khiến quân doanh Bắc Chiến nhuộm huyết sắc như thế nào."
Nghiêm Thần nói vậy càng khiến Lý Chiến Dã thêm nôn nóng, bất chấp năng lượng đường về rối loạn trong kinh mạch mà vẫn vận hành để cố phá tan huyệt đạo bị điểm.
"Đừng bức xúc, đây là giao kèo giữa ta và tỷ của ngươi đấy. Xuôi nam lần này có Trác Nhậm Y và Tạ Vấn, ngươi biết rõ mà. Ơ..." Hơi bất ngờ nhìn sườn phải của mình bị cắt sâu một đường, mà cái "bao tải" đang vác thì đã đứng cách bản thân một đoạn khá xa, Nghiêm Thần chớp mắt vài cái rồi than nhẹ. Phản ứng càng lúc càng chậm rồi. Hôm nay đúng là gặp huyết quang tai ương mà.
"Vũ Đình Nghiêm Thần! Mặc kệ thỏa thuận giữa ngươi và hoàng tỷ nhưng sinh mệnh con dân Bắc Chiến không phải là rối gỗ để ngươi muốn làm gì thì làm. Người như ngươi vì tư lợi mà bất chấp tất cả thì sao đáng làm chủ soái nắm giữ toàn quân. Một tướng lĩnh không vì thiên hạ là đồ cặn bã!"
Nhìn nam nhân kia dù trọng thương nhưng vẫn cố đứng thẳng lớn tiếng chất vấn mình, Nghiêm Thần cảm thấy người này sinh ra chính là thuộc về nơi sa trường nhiệt huyết. Thâm cung tăm tối thật không thích hợp với hắn chút nào. Ah, tướng soái vì thiên hạ, đáng tiếc, đáng tiếc,...
Nghiêm Thần vươn tay, hai quả cầu năng lượng lại xuất hiện. Sau đó, theo hướng chỉ tay của cô, chúng lao nhanh tới chỗ Lý Chiến Dã. Thấy vậy, hắn bất chấp đang trọng thương mà điều động sức mạnh trong người tạo ra một phòng hộ ánh lên sắc hoàng kim. Ngay khoảnh khắc tưởng chừng sẽ có va chạm mạnh, Lý Chiến Dã bất ngờ khi thấy hai quả cầu kia đột nhiên bay về bảo hộ quanh Nghiêm Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...