Chương 51: Dự mưu

3.1K 255 46
                                    

"Quần ma loạn vũ, ngũ hành xung kích!"

Ớ??? Đây là chiêu gì thế? Mọi người đang quan sát đều ngớ người khi nghe Nghiêm Thần thốt lên nhưng rất nhanh sau đó họ đều hiểu được ý nghĩa của tuyệt chiêu này.

"Thức thứ nhất: Đất lành ôm ấp."

Xoẹt!

RẦM!!!

Ngay lập tức, phần lôi đài của đội Ứng Hòa quốc sập xuống, đất từ bên dưới đổ dồn lên chôn họ tới nửa người. Vừa kịp định thần lại, đội viên của Ứng Hòa quốc muốn bức người khỏi hố đất thì...

"Thức thứ hai: Mưa khóc đưa tang."

Ào! Ào! Ào!

Theo sự điều động năng lượng của bọn người Thất Sát điện, nước đổ như thác trút xối xả xuống năm mươi con người đang vùng vẫy trong hố đất lấm lem bùn lầy. Chưa kịp để họ vận khí thoát khỏi giam cầm thì...

"Thức thứ ba: Chồi non dẫn lối."

Vút! Vút! Vút!

Hàng loạt dây leo mảnh dẻo lao nhanh tới siết chặt lấy đối thủ, trói họ thành một đòn bánh tét.

"Thức thứ tư: Tâm hồn kiên cường."

Keng! Keng! Keng!

Một dàn treo bằng kim loại đột ngột xuất hiện trên không trung nối với các dây leo. Sau đó, dưới những nụ cười ranh ma của bọn người Thất Sát điện, năm mươi người của Ứng Hòa quốc đồng loạt bị kéo lên treo vắt vẻo trên dàn treo kim loại.

"Thức thứ năm: Lửa thiêng soi sáng."

BỪNG!!!

Từ trong hố đất, một ngọn lửa khổng lồ xuất hiện cháy hết sức mãnh liệt.

Sự việc diễn ra quá nhanh, tới khi mọi người hồi thần lại thì một đống vạch đen đã hiện đầy trên đầu của họ. Sao giống quy trình nướng gà trong đất nung thế??? Càng giống hơn là quá trình tổ chức... hỏa táng?!

Đã thế , không hổ danh là Thất Sát điện sao? Vận dụng năng lượng một cách hao phí như vậy chỉ để đùa giỡn người khác, quả nhiên là đánh theo kiểu 'nhà giàu mới nổi' a.

Ầm! Ầm! Ầm!

Các đội viên của Ứng Hòa quốc nhanh chóng cắt bỏ dây trói rồi tung người nhảy ra xa hố lửa. Còn chần chừ giây nào là họ thành gà quay mất.

Ở đối diện, Nghiêm Thần ra hiệu cho người của mình không cần ra tay tiếp rồi bình tĩnh xem diễn biến.

Năm mươi người của Ứng Hòa quốc chật vật đứng trên lôi đài, ánh mắt hằn lên tia máu mà nhìn Nghiêm Thần. Đây là trắng trợn vũ nhục, thật không thể nhịn được. Còn có, khi nào thì nàng ta thiết lập trận pháp ở chỗ họ đứng chứ? Nếu không có trận pháp giam cầm thì họ có thể dễ dàng bị đem ra đùa giỡn như vậy sao.

"Diệu vương!" Vị đội trưởng nghiến răng mà lên tiếng như hận không thể chôn sống Nghiêm Thần.

"Gì chứ? Ta đâu có vi phạm quy tắc đâu." Nghiêm Thần rất vô tội mà trả lời trước khi được hỏi. Trận pháp đó vốn dành cho Sở Lan Tâm, không ngờ ra ngoài dự đoán làm cô ngậm ngùi định chờ đến cuối ngày âm thầm gỡ trận ra, ai biết Ứng Hòa quốc lại tự chui đầu vào chứ. "Được dùng mọi thủ đoạn a!"

[XK, NP] Trói buộc linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ