Thùng! Thùng! Thùng!
Trống trận đột ngột vang vọng, thông qua ngũ sắc linh châu truyền đi khắp mọi ngóc ngách của Thương Khung. Sở Lan Tâm thoát khỏi bi phẫn mà kinh ngạc ngẩn đầu nhìn lên cao. Hàng trăm bóng đen khổng lồ lướt nhanh qua thiên không mang theo trận văn xoay tròn chuyển động liên tục. Ngay sau đó, vô vàn chấn động liên tiếp nổ ra. Mặt đất rung chuyển, khói tung mù mịt, năng lượng cuồng xoáy.
Thương Khung một lần nữa rung động.
"Chiến tranh giữa các vì sao?" Vẻ mặt Sở Lan Tâm ngây ra mà lẩm bẩm.
"Chủ nhân, ngài nói gì thế? Chỉ là chiến phi thuyền thôi mà."
"Khụ, khụ..." Ho khan vài tiếng che giấu bối rối, Sở Lan Tâm cười trừ với Khinh Ưu. Lần đầu tiên cô thấy chiến phi thuyền xuất động hoành tráng như vậy, chẳng khác nào mấy chiến hạm trong phim khoa học viễn tưởng cả. Thì ra lúc đầu các lão tướng cứ than oán khai chiến nhàm chán là vì vậy. Không có chiến phi thuyền đúng là... chán thật!
"Chủ nhân, nhanh rời khỏi khu chiến sự nếu không muốn bị nổ tan xác." Khinh Ưu quan sát các đòn năng lượng cường đại va chạm trên không trung mà đề nghị. Hiện tại chủ nhân đang ở trên đất của Trung An quốc, mặc dù đã chiếm được Xuyên Văn thành nhưng không thể đảm bảo phòng hộ ở nơi này còn hoạt động tốt.
Sở Lam Tâm gật đầu đồng ý. Nhìn về vết tích đổ nát của trấn tháp Xuyên Văn, cô thở dài lôi từ trong đống đổ nát đó ra một mảnh ngọc bội. Đồ đằng thần thú Đằng Xà được chạm khắc rất tinh xảo, chỉ nhìn lướt qua cũng đã khiến tâm thức của cô chấn động. Vội vã cất mảnh ngọc bội vào người, Sở Lan Tâm từ từ đứng dậy. Xung quanh, các cường giả của Đông Ly quốc vẫn trầm mặc từ lúc cô đánh vỡ trấn tháp tới giờ cũng theo đó tập hợp lại thành đội nghiêm chỉnh. Nhìn họ, Sở Lan Tâm than nhẹ trong lòng.
Bọn họ là Diệu vương phái tới, giờ không biết nàng ấy sống chết ra sao thì uể oải tinh thần cũng là hiển nhiên.
"Toàn quân Đông Ly nghe lệnh: Tiếp chiến!!!"
Giọng nói của Nghiêm Luân vang vọng khắp nơi qua ngũ sắc linh châu. Mọi người từ bi thống sau việc của Nghiêm Thần và lục tinh thủ hộ rồi lại bàng hoàng khi thấy chiến phi thuyền xuất động, bây giờ lại ngỡ ngàng khi nghe âm điệu quá mức... kích động của thái nữ đáng kính. Trước giờ ngài ấy đều rất trầm ổn mà. Chẳng lẽ vì chuyện của Diệu vương mà bị kích thích???
"Hỡi con dân Đông Ly, những người đang sống, chiến đấu và ngã xuống, hãy giao ra ý chí ngoan cường của các ngươi, hiến dâng linh hồn đầy nhiệt huyết, đốt cháy lên ngọn lửa trung kiên, vì Đông Ly mà chiến!"
"Diệu vương cả đời vì Đông Ly, vì Thương Khung, vì chính nguyên giới, vì cả thế gian này. Huyết chi thủ hộ của ngài ấy che chở cho các ngươi, sinh mệnh hiến tế của ngài ấy dẫn lối cho các ngươi, hãy cùng ta tiếp bước nhận lấy trọng trách mà đáng lý ra chúng ta nên cùng chia sẻ với ngài ấy! Thủ hộ Thương Khung, thủ hộ Đông Ly! Đó là nguyện vọng của Diệu vương, cũng là nguyện vọng của tất cả chúng ta!"
"Tranh đoạt quốc vận diễn ra trên những lời bôi nhọa người đã cống hiến cho nó. Con dân Đông Ly, nói cho ta biết, các ngươi chấp nhận chuyện này không!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...