Chương 32: Hách Liên Tân Kỳ

4K 351 50
                                    

"Hộc hộc..." Hách Liên Tân Kỳ thở dốc choàng tỉnh giấc. Bật người ngồi dậy lấy tay lau đi mồ hôi ướt đẫm trên trán, anh lâm vào trầm tư. Từ sau khi nhận lời chúc phúc, trong đầu anh lúc nào cũng hiện lên rất nhiều những đoạn hình ảnh xa lạ. Hơn nữa, giấc mơ đó...

Uống hết chén canh này, quên đi mọi ưu phiền, tiến nhập luân hồi...

Sẽ quên tất cả sao...

Ngươi chết thì chỉ số thông minh cũng chết luôn sao? Quên thì còn nhớ lại được. Kiếp sau nói không chừng người thiếu não như ngươi lại có thể khôi phục kí ức của tiền kiếp...

Bà là Mạnh Bà, có cần ăn nói khó nghe vậy không...

Nếu ngươi có một vị thủ trưởng suốt ngày phun nọc độc lên người thì sớm muộn gì cũng giống ta...

Cảm ơn...

Nói thật, nếu ngươi nhớ lại ta sẽ rất vui mừng. Những kí ức của các ngươi lưu lại đây chỉ khiến chủ nhân của chúng ta càng thêm khốn khổ thôi... Cho nên để các ngươi khổ vẫn tốt hơn. Đi đi, xét thấy công đức của ngươi, có lẽ sẽ được đầu thai ở thế giới trực thuộc chính nguyên giới...

"Kiếp trước...ư..." Ôm ấy đầu của mình, Hách Liên Tân Kỳ cắn chặt môi. Cái đau còn hơn búa bổ này làm đầu của anh như muốn nổ tung. Lúc này, một đạo bạch quang hiện ra bao bọc lấy Hách Liên Tân Kỳ xoa dịu dần cơn đau.

Mặt trời chiếu sáng mọi nơi len lỏi vào căn phòng yên tĩnh. Nắng mai lên rồi chiều tà buông xuống, sao trời đua nhau lấp lánh trên trời cao. Một ngày lại trôi qua nhanh chóng. Thật lâu sau, bạch quang dần dần tán đi, Hách Liên Tân Kỳ cũng thở ra nhẹ nhõm. Liếc nhìn hai bàn tay thon dài trắng nõn của mình, anh bất giác cau mày. Bước xuống giường đổi một bộ y phục mới, Hách Liên Tân Kỳ đi ra khỏi phòng.

Ba ngàn tóc đen thả dài tự nhiên đung đưa theo từng bước chân, Hách Liên Tân Kỳ ngẩn đầu lên nhìn trời. Đôi con ngươi đen láy cất chứa vô vàn sóng ngầm cuồn cuộn dần trở nên thanh minh.

Bật cười một tiếng, Hách Liên Tân Kỳ thở ra nặng nề: "Thanh Nghiêm..."

---------------------------------------------------------------------

Phòng nghị sự.

"Hiện tại chúng ta không cần thiết phải tuyển thêm người mới. Việc trước mắt là tăng mạnh trình độ chuyên nghiệp cho mọi người, chú trọng chất lượng mà không phải số lượng. Những thiết kế cải tiến lúc trước trình lên ta đã chỉnh sửa lại rồi, mọi người cứ theo đó mà làm."

"Thưa thiếu chủ, còn binh đoàn thì sao?"

"Binh đoàn sẽ do ta đích thân huấn luyện. Yêu cầu của ta đối với bọn họ là khả năng chiến đấu như những binh lính tinh duệ. Nếu những ai thấy hứng thú thì có thể tham gia mỗi khi rảnh, cũng giúp ích rất nhiều đó. Còn ý kiến gì nữa không?"

Mọi người lắc đầu.

"Vậy tan đi. Giao dịch hội còn hai ngày, các ngươi cứ đi chơi khoái trá."

Mọi người nở nụ cười rồi lần lượt rời khỏi phòng.

"Vụ Huyền."

Nghe tiếng gọi, nữ nhân đi cuối cùng dừng chân rồi xoay người lại.

[XK, NP] Trói buộc linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ