Không gian bao phủ trong sắc tố của chiều tà. Lục địa khắp nơi đứt gãy rồi phân tán loạn lạc. Âm thanh gào thét của gió xoáy tựa du long càn quét mọi ngóc ngách nó lướt qua, kéo theo sự suy tàn của vạn vật.
Nơi thiên không, người người lướt qua nhau hối hả, các đạo sáng liên tục xuất hiện mang theo đạo cảnh bình ổn dị tượng. Thời gian trôi qua từng giây, vùng trời mỗi lúc một chuyển sậm, cuối cùng thay thế cho dương quang là một vùng huyết hải diễm lệ.
"Nhanh! Chấp pháp giả lập tức di tản đến tất cả các thế giới, cùng Hộ sứ của nơi đó ngăn cản hạo kiếp buông xuống." Hồ Tĩnh ngự không ra sức che chắn cho ba mươi ba tầng trời, không quên trách nhiệm mà phân phó thuộc hạ.
"Các vị Đại Đế đâu?" Một nữ nhân mặc chiến bào đang thao túng ma văn vội hỏi.
"Đã đến Vô Cực."
Rầm!
Hơn phân nửa lục địa đã sụp đổ. Tầng tầng lớp lớp vỡ vụn bắn tung tóe khắp nơi, thanh âm chói tai của các vụ nổ lớn liên tiếp diễn ra. Nhìn tình cảnh này, các thành chủ trấn giữ ba mươi ba tầng trời đều thấp thỏm không yên. Dù vậy, họ vẫn không dám lơi lỏng tâm trạng, cả người đều bị ép buộc đến cực hạn để tranh thủ thời gian di tản cư dân.
Một nam nhân đột ngột hiện ra vội lau mồ hôi trên trán hấp tấp thốt lên: "Nhanh cho các tộc thủ hộ phong ấn lại các tầng trời, đội trị an rút về lục giới chính nguyên! Hạo kiếp đến rồi!"
Mọi người bàng hoàng trong chớp mắt rồi vội lấy lại tinh thần thực hiện nhiệm vụ. Nhiều người còn không quên liếc mắt về thiên không, vùng huyết hải đó đã bắt đầu hóa lỏng và có dấu hiệu hạ vũ.
Đúng lúc này, một nam nhân trung niên hiện thân hối thúc: "Phân tán toàn bộ Thiên hành giả về tất cả các giới. Nói cho họ và Chấp pháp giả cũng như Hộ sứ, dù tử cũng không được để hạo kiếp xâm nhập thế giới mà họ được giao thủ hộ."
"Rõ! Đinh Thần vương!"
ẦM! ẦM! ẦM!
Bạo động bất ngờ bùng nổ mang theo uy áp kinh người hất văng các vương, tướng của lục giới chính nguyên ra xa. Trong lớp khói bụi mịt mờ, năng lượng đường về hỗn loạn tạo thành bão tàn phá khắp địa hạ. Mọi người trợn to mắt nhìn tình cảnh mới xuất hiện, theo bản năng run nhẹ cơ thể.
"Đó, đó là... Ma Hoàng Đại Đế?" Đinh Hoàng khó tin thốt lên. Đã bao lâu rồi hắn mới cảm nhận lại sự sợ hãi chiếm cứ toàn bộ cõi lòng thế này? Dường như là từ sau thời hạo kiếp của các vị quân thượng thuở sơ khai. Vậy mà hiện giờ ở nữ hài đó khiến hắn càng thêm khó thở, chỉ có một ý nghĩ muốn trốn chạy ngay lập tức.
Không chỉ Đinh Hoàng, toàn bộ những vương, tướng của lục giới chính nguyên có mặt tại nơi đây cũng có tâm trạng tương tự.
Lại một trận bạo động nữa phát ra. Tầng trời tiếp dẫn Thiên Lưu đã hoàn toàn đổ nát. Đúng lúc này, từng tiếng 'tóc tóc' âm u vang lên. Mọi người hoàn hồn ngẩn đầu. Huyết vũ buông xuống.
"A!"
Một vài người không chịu nổi áp lực đang càn quét trong không gian mà ôm ngực gắng gượng, khóe môi đã nhiễm đỏ tơ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...