Hôm nay là 20/10, chúc các bạn nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống ^^
====================
============================
Nghiêm Thần sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, hai mắt nhắm nghiền, mồ hôi tuôn ướt đẫm cả cơ thể. Ma khí nồng đậm không ngừng tỏa ra đối chọi với năng lượng hắc ám liên tục tàn phá Nghiêm Thần. Hô hấp cô dồn dập không ổn định, nhiệt độ cơ thể cao đến dọa người thậm chí nhiều lúc nhịp thở mỏng đến tưởng chừng như không có.
Tiêu Thanh Hàn hạ sắc mặt quan sát tình trạng của Nghiêm Thần. Hắn thử vươn tay chạm vào cô nhưng lại một lần nữa bị màng bảo hộ ngăn chặn. Xung quanh Nghiêm Thần, ma khí đối chọi với năng lượng hắc ám càng diễn ra mãnh liệt, đồng thời tạo thành một màng mỏng như chiếc kén vây lấy cô ngăn cách với bên ngoài.
"Thanh Hàn, bảo bối thế nào?" Lam Phượng Khuynh vội vã lên tiếng. Nếu không phải Vũ Đình Thiên Thanh ở bên cạnh kéo tay hắn lại thì Lam Phượng Khuynh đã xông đến chỗ của Nghiêm Thần rồi.
"Chưa nói trước được." Tiêu Thành Hàn trầm giọng đáp lời. "Ta phân vân có nên mạnh mẽ can thiệp vào tình trạng hiện giờ của Thần nhi hay không."
"Sẽ nguy hiểm sao?" Vũ Đình Thiên Thanh nhìn Nghiêm Thần lo âu thốt lên.
"Có lẽ, chung quy thì..."
Ngay khi Tiêu Thanh Hàn định dùng lực lượng của mình tiến nhập vào màng bảo vệ của Nghiêm Thần thì một bóng đen lập tức xuất hiện chặn lại động tác của hắn.
"Lăng Vân?" Vũ Đình Thiên Thanh nheo mắt nghi vấn.
Lùi ra sau một bước, Lăng Vân cung kính quỳ một chân xuống đất thành khẩn nói: "Bệ hạ, xin đừng can thiệp vào chủ nhân hiện giờ."
Không khí trong phòng bỗng chốc lạnh xuống.
Lăng Vân cúi đầu quỳ bên dưới gắng sức chống lại sức mạnh vô hình đè ép lên người của hắn. Tiếng xương cốt gãy nát khẽ vang lên, dù vậy Lăng Vân vẫn không hề thay đổi sắc mặt mà chịu đựng.
"Nói đi, lần này chủ nhân của ngươi lại làm chuyện nguy hiểm gì?" Vũ Đình Thiên Thanh cất giọng nhẹ nhàng, tuy vậy âm điệu mang theo áp bách không cho phép chống cự thể hiện rất rõ ràng.
Lăng Vân vẫn im lặng duy trì vẻ mặt cứng nhắc của bản thân. Mãi một lúc sau, dưới cái nhìn chết chóc của các vị đại nhân cao quý thì hắn mới bất đắc dĩ lên tiếng: "Chủ nhân đang tìm cách tăng lên thực lực."
*
[Thiên Túng, giao lực lượng của ngươi cho ta.]
[Chủ nhân, nhất định phải cẩn thận!]
*
Không một tiếng động báo trước, vô vàn năng lượng nồng đậm tràn về Vĩnh Diệu cung. Dưới sức ép kinh khủng của năng lượng, mọi người không cách nào chống cự lại đành phải rời khỏi cung điện của Nghiêm Thần, bên trong chỉ còn mỗi phụ mẫu của cô là vẫn túc trực đứng bên cạnh.
Từ ngoài nhìn vào, trên vùng không trung của Vĩnh Diệu cung, nguồn năng lượng hắc ám đen kịt đang tạo thành một xoáy tròn cắn nuốt bất cứ một tia lực lượng nào hiện diện gần nó. Cả một vùng ám trầm đến nghẹt thở và tù túng, hắc sắc dần bao phủ toàn bộ Vĩnh Diệu cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...