Chương 105: Thật giả đan xen

1K 86 22
                                    

Chiến Hỏa Ca nhìn hai tên nam nhân đang nằm dài trên đất, tay chống hông nhịp nhịp khẽ cười mà nói: "Đường đường là Thiên diện Tu La của Thương Ngạn và Dạ tôn của Thương Hoa lại bị hai tên tiểu tử Thương Khung đánh thành ra thế này, thật mất mặt!"

Mà Tà ai oán lấy tay che mặt, cả người lăn qua lăn lại. Trường bào huyết hồng tiên diễm bị hắn hành hạ chẳng còn ra hình thù gì cả. Cuối cùng hắn xoay người nằm úp sấp xuống đất, giọng nghẹn ngào đáp lời: "Không ngờ có ngày ta lại bị mỹ nhân kế hạ gục. Ô ô oa hu hu hu..."

Đầu đầy hắc tuyến nhìn Mạc Tà, Chiến Hỏa Ca vô thức chà xát hai tay, cả người rét lạnh vô cùng. Nàng đã nói thôi, thuộc về Ma giới chính nguyên chẳng có ai là bình thường cả. Liếc nhìn về bên phải, thấy Hách Liên Tân Kỳ đang dùng ánh mắt 'trư đội hữu' dành cho Mạc Tà, Chiến Hỏa Ca đột nhiên có chút đồng cảm với hắn ta.

Nói đến Hách Liên Tân Kỳ, anh hiện tại chỉ muốn biến hóa thành siêu xayda để cho tên Mạc Tà kia một trận nhừ tử. Không thể tin được trên đời này lại có người vì mê mỹ sắc mà cam nguyện bị đánh chẳng ra hình người như hắn ta. Tên đó có thuộc tính run m đi??? Đặt ở Trái Đất, anh khẳng định sẽ ném hắn vào mấy hộp đêm cho biết mặt. Hách Liên Tân Kỳ chống tay thở dài. Nhưng phải công nhận Nạp Lan Doanh Chính đúng là đẹp thật, bình thường hắn liễm đi mị lực nên không mấy chú ý, không ngờ chờ tới lúc hắn lợi dụng dung mạo của mình làm vũ khí lại nguy hiểm tới vậy.

Hách Liên Tân Kỳ bất giác rùng mình? Xùy, xùy, anh là nam, không cần đam mê nam sắc. A phi, tên Mạc Tà kia cũng là nam thôi. Không đúng, hắn là cư dân Thương Ngạn, quy đổi là tương đương nữ nhân Thương Khung, đam mê nam sắc cũng không có gì là lạ, a không đúng, đó chẳng phải đoạn tụ? Bất nam bất nữ? Song tính luyến? A!!!

Nhìn Hách Liên Tân Kỳ vò đầu bứt tóc, mọi người xung quanh nghĩ hắn vẫn còn bị đả kích vụ việc của Mạc Tà nên chỉ bất đắc dĩ lắc đầu chuyển sang nhìn Tề Dự; còn Mạc Tà, ha ha, cứ để hắn nằm dưới đất khóc đi.

"Ngươi nói Vệ Tường Lâm sẽ không gạt chúng ta?" Tề Dự ngồi xếp bằng trên đất, mắt to mắt nhỏ đối diện với Nghiêm Khánh.

Tự hào vỗ ngực cam đoan, Nghiêm Khánh dõng dạc đáp trả: "Yên tâm! Mặc dù Nạp Lan tỷ phu được tỷ tỷ sủng ái nhất, nhưng lời nói của Vệ tỷ phu mới là có trọng lượng nhất. Hơn nữa, Vệ tỷ phu đã hứa thì sẽ thực hiện đúng, không phải loại người đổi trắng thay đen như tỷ ta đâu."

Khóe mắt Tề Dự giật giật vài cái. Có đệ đệ nào như ngươi nói tỷ nhà mình như vậy không?

"Đừng lo. Hành động lần này chỉ là vì tỷ ấy luyến tiếc để họ theo mình chịu khổ thôi, có ngăn cản được hay không cũng chẳng có vấn đề gì lớn." Tự cho mình hiểu rõ mọi chuyện, Nghiêm Khánh gật gù nói tiếp: "Dù sao ta vốn biết Thương Khung sẽ không có chuyện, cho nên việc quan tâm hàng đầu phải là lợi ích của chúng ta."

Tề Dự: "..." Đây là niềm tin mù quáng???

Nghiêm Khánh mới mặc kệ Tề Dự phức tạp nhìn mình, trong lòng vẫn còn đang suy tính đủ điều. Từ khi kết thúc Tất niên, chương trình học của hắn đột nhiên tăng mạnh đến bất thường. Khỏi nghĩ nhiều cũng biết là chuyện tốt do tỷ tỷ nhà hắn làm rồi. Người gì mà tính toán chi li quá, hắn là thân đệ của tỷ ấy có được không, phải bao dung hắn mới đúng chứ? Cho nên, chỉ cần Vệ tỷ phu giúp hắn thoát được khốn cảnh thì hắn sẵn sàng phản lại tỷ nhà mình. Dù sao nếu đem tỷ ấy bán cho hai vị tỷ phu thì khẳng định tỷ tỷ cũng chẳng oán hận gì. A ha ha ha ha ha.

[XK, NP] Trói buộc linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ