Nghiêm Luân 1 tuổi:
Vị tỷ tỷ của nàng thật sự vô cùng im lặng, cho đến một ngày... Thật không thể tưởng được cái tay bé xíu kia có thể cho nàng ăn một cú đau điếng.
Thật hoài niệm vị tỷ tỷ vẫn luôn im lặng trước đây.
.
Nghiêm Tuyệt 7 tuổi:
Hai vị tiểu muội thật sự vô cùng trái ngược. Thần nhi trầm tính lạnh lùng, Luân nhi hòa nhã hay cười thế nhưng cả hai đều rất đáng yêu.
Thật thích khi chăm sóc cho họ.
.
Nghiêm Thần 3 tuổi:
Huynh trưởng và tiểu muội thật sự vô cùng thành thục, chẳng lẽ gen di truyền hoàng tộc còn mã hóa luôn chế độ trưởng thành trước tuổi?
Thật sự rất yêu họ, nhất là khi cả hai vô tư cho cô mượn y phục để mặc. Về phần những thứ hoa hòe lòe loẹt chất đầy trong tủ đồ của bản thân, có đánh chết cô cũng không động đến!
.
Nghiêm Luân 4 tuổi:
Nàng đã biết cái gì gọi là "mệnh phạm hoa đào". Cứ nhìn tỷ tỷ nhà nàng là thấy rõ. Đáng tiếc nếu gương mặt lạnh lùng nghiêm nghị của tỷ tỷ nhu hòa hơn một chút đối với người ngoài thì mọi chuyện chắc sẽ náo nhiệt hơn. Thật đồng cảm cho các đồng học ở Thái Học Viện, không chỉ bị tỷ nhà nàng đè nặng thành tích vĩ đại trên đầu mà còn bị làm tan vỡ trái tim hồn nhiên ngây thơ trong sáng.
Tiểu Nghiêm Luân khoanh tay đứng nhìn vị đồng học thứ n đang bắt chuyện làm quen với tỷ tỷ của mình mà lắc đầu ngán ngẩm.
"Vũ Đình đồng học... ta, ta hy vọng có thể chung đội với ngươi trong kỳ thi dã ngoại." Nam hài xinh xắn lắp bắp cất lời, gương mặt đỏ ửng không dám nhìn người đối diện.
Đáp lại hắn là thanh âm nhàn nhạt trầm ấm: "Ta được đặc cách thi đơn, ngươi nên tìm đồng học khác. Cáo từ."
Nam hài mím chặt môi nhìn thân ảnh kia rời khỏi, cuối cùng mếu máo chạy đi.
Tiểu Nghiêm Luân lần nữa thở dài. Thấy tỷ tỷ đang đến gần, nàng vội đứng nghiêm chỉnh, nét mặt nhàn nhã trở nên căng thẳng. Nàng thật sợ tỷ nhà mình còn hơn cả mẫu thân, không, các vị phụ thân.
"Nhị tỷ!"
Nghiêm Thần nhẹ gật đầu, nói: "Về thôi."
"Tỷ, lúc nãy là trưởng tôn của Thượng Quan gia." Nghiêm Luân vội nói.
"Tiểu hài tử mà thôi." Nghiêm Thần nghi hoặc nhìn muội muội của mình mà cất lời. Không để tâm tới đôi mắt trợn trắng mất lễ nghi của Luân nhi, cô nói tiếp: "Ta và muội cũng vậy. Tiểu hài tử."
Nghiêm Luân rùng mình một cái vội gật đầu liên tục. Hiểu, hiểu.
Tiểu hài tử = Chưa đủ chính chắn = Mơ mộng vớ vẩn = Biết cái quái gì mà thân cận với yêu đương!!!
.
Nghiêm Tuyệt 10 tuổi:
"Tuyệt nhi, thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...