Chương 49: Sở Lan Tâm bi kịch

3.3K 267 21
                                    

Ầm! Ầm! Ầm!

"Đội của Bắc Chiến quốc thắng!"

"Hoan hô!!!"

Người vây xem hô hoán ngất trời, cổ động náo nhiệt vô cùng.

"A Dã, đi thôi." Lý Chiến Ngân vỗ nhẹ vai của đệ đệ mình thấp giọng nói. Liếc nhìn về phía đội của Đông Ly quốc, nàng thầm than trong lòng.

"Dạ." Lý Chiến Dã rũ mắt đáp lời rồi cùng tỷ tỷ của mình và mọi người rời khỏi lôi đài.

....

Keng!

"Hừ." Phủi phủi bụi bám trên y phục, Đoan Mộc Ẩn nhăn nhó hừ lạnh.

"Đội của Thiên Địa thương hội thắng!"

"Hoan hô!!!"

"Thiếu chủ, đi thôi."

"Được." Nhìn về phía đội của Đông Ly quốc, Đoan Mộc Ẩn hơi mím môi lại rồi quay đầu rời khỏi lôi đài.

....

Ầm! Đùng!

"Tuyên bố đi." Hách Liên Tân Kỳ chán nản lên tiếng.

"A, đội của Yên Khê đảo thắng!"

"Hoan hô!!!"

Nghe vậy, Hách Liên Tân Kỳ dẫn đầu mọi người rời khỏi lôi đài. Anh đây xem như 'già' lắm rồi mà còn phải tham dự 'đại hội thể thao thế giới', thật là mệt!

"Công tử!"

"Đi thôi." Thanh Nghiêm a, cô đang ở cái xó xỉnh nào thế? Nhanh về để tôi thoát khỏi cái binh đoàn biến thái của cô đi!

....

Rầm! Rầm! Rầm!

"Đội của Nam Hà quốc thắng!"

"Hoan hô!!!"

"Doanh nhi, đi thôi." Lục Đan khẽ nói rồi kéo tay Doanh Chính đi xuống cùng mọi người.

"Những lời ngày hôm đó ngươi nói..." Doanh Chính lầm bầm ấp úng.

"Ta gạt ngươi làm gì. Chờ Diệu vương về, ngươi hỏi nàng ấy là được. Đi thôi!"

Đưa mắt nhìn về đội của Đông Ly quốc, Doanh Chính thở dài rồi đi xuống lôi đài cùng mọi người.

....

"Đội của Thanh Hồng quốc thắng!"

....

"Đội của Đấu trường đại lục thắng!"

....

"Đội của Nguyệt Lệnh tộc thắng!"

....

"Đội của Ứng Hòa quốc thắng!"

....

....

....

"Tiếp theo là vòng loại giữa đội của Đông Ly quốc và đội của Miên tộc!"

Tiếng thông báo vừa dứt, tất cả mọi người có mặt ở khu thi đấu đều im lặng đưa mắt nhìn đội của Đông Ly quốc.

Ngồi trên đài cao, Vũ Đình Thiên Thanh nheo mắt lại, ngón tay khẽ nhịp lên thành ghế mà cười nhạt.

"Thuận Thiên Đế, sao không thay người khác vào vị trí của Diệu vương để mọi người khỏi mắc công chờ đợi?"

[XK, NP] Trói buộc linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ