"T... tiểu thư, xin theo chúng ta trở về."
Liễu Doanh Doanh nhìn đoàn người quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn mà u sầu. Nàng thật sự không muốn trở về.
"Tiểu thư!"
"Được rồi, chờ ta một lát." Thở dài nhận mệnh, Liễu Doanh Doanh xoay người trở vào phòng. Một lát sau, nàng trở ra, trên tay còn cầm theo một phong thư.
Đem lá thư giao cho Vụ Kiếm, Liễu Doanh Doanh căn dặn: "Hãy đưa cho chủ tử các ngươi. Thay ta nói lời xin lỗi với nàng ấy."
"Được." Vụ Kiếm nhận lấy phong thư rồi gật đầu. Thời gian qua, Liễu Doanh Doanh đã giúp đỡ thiếu chủ rất nhiều, hắn và Vụ Nhiên đều nhìn ra đó đều xuất phát từ thật tâm. Những chuyện nhỏ nhặt này hắn sẽ không từ chối. Chỉ là, Liễu Doanh Doanh đi rồi, thiếu chủ chắc buồn lắm.
"Đa tạ."
Nhìn về căn phòng vẫn còn đang khép chặt, Liễu Doanh Doanh cười buồn.
Tiểu Nghiêm nhi, chúng ta sẽ còn gặp lại. Ta hứa đấy!
"Đi thôi."
***
Ngồi xếp bằng trên giường, Nghiêm Thần mở bừng mắt. Luyện thể trung kì cô đã hoàn thành rồi. Chỉ cần thời cơ thích hợp đến là có thể bước vào giai đoạn hậu kì. Tu luyện ở Thương Khung là lấy năng lượng tự nhiên chuyển hóa thành năng lượng cho chính bản thân mình. Ánh sáng, cây cỏ, gió lốc, nước lũ... mọi thứ xung quanh chúng ta đều mang năng lượng. Chỉ cần biết vận dụng đúng cách thì ở bất cứ đâu cũng có thể tu luyện được.
Bước chân xuống giường, Nghiêm Thần rời khỏi phòng. Nhẹ đẩy cửa, cô bước ra ngoài sân.
"Thiếu chủ."
"Ừ. Doanh Doanh đâu?" Nghiêm Thần ngạc nhiên hỏi. Mỗi lần cô tu luyện xong thì Liễu Doanh Doanh sẽ là người đầu tiên xuất hiện trước mặt cô. Sao hôm nay không thấy bóng dáng đâu hết?
"Thiếu chủ, Liễu tiểu thư đã đi rồi." Vụ Kiếm cung kính trả lời rồi giao bức thư cho Nghiêm Thần. "Nàng ấy nhờ thuộc hạ nói lời 'xin lỗi' với ngài và trao phong thư này cho ngài."
"Đi?" Nghiêm Thần sững sờ thốt lên. Nhận lấy bức thư, cô vội vã mở ra đọc.
Tiểu Nghiêm nhi, người ta bị mẫu thân tìm được bắt về gia tộc rồi. Thực xin lỗi khi không thể trực tiếp nói lời từ biệt với muội.
Ta đi rồi, muội nhớ chăm sóc bản thân cho thật tốt. Đừng có đi lang thang vào mấy khu nguy hiểm để rèn luyện.
Hai năm sau, giao dịch hội Thương Khung sẽ diễn ra ở Trung An quốc. Ta chờ muội ở đó.
Tái kiến!
Doanh Doanh.
"Gì chứ, ai thèm gặp lại tỷ..." Nghiêm Thần khẽ lẩm bẩm siết chặt lấy lá thư. Sau đó, cô cẩn thận xếp nó lại rồi cất vào ngực áo.
Gần cả tháng qua đã quen với việc có Liễu Doanh Doanh bên cạnh. Giờ nàng ta đi rồi, tự nhiên cứ thấy trống vắng làm sao ấy... Haizz, vì sao cứ luôn là một tháng đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...