Chapter Eight

7.5K 175 7
                                    

Chapter Eight

"Where did you get this,Kaye?" Madiin na tanong ulit ni Tyler.

Bakit siya nandito?Diba isang linggo siya sa Paris?Anong ginagawa niya dito?

"Fvck!Kaye!Answer me" Napabalikwas ako dahil sa sigaw ni Tyler.

Sasagot na sana ako ng makita ko ang Ate ni Tyler na palabas ng kusina.

"Lil Bro?" Bigkas ni Ate Trisha at Lumapit sa amin.

"Ate?What the hell are you doing here?" Nagtataka at iritadong tanong niya sa ate niya.

"Ohh come on,Tyler.Didn't dad said that i am going here?" Mataray na sabi at tanong niya kay Tyler.

"He didn't" Maikling sagot ni Tyler sa Ate niya at tumingin ulit sakin "Now answer me.Saan mo nakuha 'to?" Tanong ulit ni Tyler pero kalmado na siya ngayon.

"U-uminom lang ako T-tapos may nakita akong lalaki doon sa bintana" Sabay turo ko sa bintana kung saan ko nakita yung lalaki kanina "T-tapos nawala yung lalaki yan na ang nakita ko.K-kwintas ko yan na binigay ni Papa noong maglilimang taon ako tapos yung s-sulat hindi na m-maintindihan kasi n-nabasa" Nanginginig na sabi ko at naramdaman ko nanaman ang luha na bumagsak sa mga pisngi ko.

Nakita ko pang kinuha ni Ate Trisha yung kwintas at papel kay Tyler tsaka tinignan ito.

Tumingin ako kay Tyler ng punasan niya ang basa kong pisngi dahil sa pag-iyak

"Shh.Wife Don't Cry" Sabi niya at niyakap ako.

"Wife?" Rinig kong sambit ni Ate Trisha " What do you mean by that,Lil Bro?" Takang tanong ni Ate Trisha at tumingin sakin ng bitawan ako ni Tyler mula sa pagkakayakap.

"She's My Wife,Ate." Sagot ni Tyler

"What the?!Wife?She said that she's a maid" May Galit na sambit ng ate ni Tyler at tinignan ako ng masama.

Napatago naman ako ng unti kay Tyler dahil sa Takot.

"Maid?Seriously,Kaye?" Tingin ni Tyler sakin

"N-natakot lang naman kasi ako sa Ate mo kaya nagpanggap na lang ako na maid" Bulong ko kay Tyler.

"How it could be,Lil Bro?I Though you and yana is already Engaged?" Tanong ng Ate ni Tyler sa kanya

"Long story,Ate." Sagot na lang ni Tyler sa kanyang Ate

"Whatever tsk." Sambit ng Ate ni Tyler at iniwan na kami.

Lumayo ako ng unti kay Tyler nang makaakyat na si Ate Trisha.

"Wife,Go to our Room and take a rest now" Sabi ni Tyler.

Bigla ko namang naisip sila Janna at Manang Josie.Nandoon sa Kwarto nila ang gamit ko.

"Ahmm.Tyler Pwede kina Janna at Manang Josie muna ako matulog?"Tanong ko.

"Why?" Kunot-noong balik tanong niya sakin.

"A-ano kasi.Nandoon yung mga gamit ko.Nilipat ko kanina" Sagot ko at yumuko.

Dapat hindi ako nahihiya.Mas maganda nga yun na doon ako matulog para naman makatulog ng maayos si tyler. Syempre pano kung hindi siya sanay na may natutulog sa tabi niya at babae pa diba?

"Hindi mawawala ng mga gamit mo doon.You can get that tomorrow morning" Sagot niya

"Ahmm Sige" Nasabi ko na lang

"Now lets go upstair and take a rest" Sabi niya at nauna nang maglakas paakyat kaya sumunod na rin ako paakyat.

Ng makarating kami sa taas may bigla akong naalala.

"Tyler?Bakit nandito ka?Diba isang linggo ka sa paris?" Tanong ko nang makapasok kami sa kwarto niya

"I go in paris for a bussiness pero hindi naman masyadong importante so a i just ask for my friend if he can go there and handle my bussiness" Sagot niya at tinanggal na ang sapatos na suot at niluwagan ang Office Suit Attire niya.

Hindi na ako sumagot at umupo na sa kama.Inaatok na ako kanina nang uminom ako ng gatas pero bigla nanamang nawala dahil sa nangyari kanina.

'There's something strange'

Yan lang ang masasabi ko.Meron talaga akong kakaibang nararamdaman. Takot at kaba.

"Matulog ka na" Sabi ni Tyler at Pumasok sa Cr.

Magshoshower siguro.At hindi naman ako nagkamali.Narinig ko ang agos ng tubig mula sa Cr.

Ako?nandito lang at nakaupo.Hindi talaga ako inaantok.

Kinuha ko ang cellphone ko at humiga.Nanood muna ako sa Youtube about Medicine's.

Ilang sandali lang narinig ko ang pagtigil ng agos ng tubig mula sa banyo at pagbukas at sara ng pinto sa CR.

Tumingin naman ako doon at nakita si Tyler na basa pa ang dibdib at Nakatapis lang nang Twalya ang baywang niya.Napaiwas naman ako ng tingin at pinagpatuloy na lang ang panunuod sa aking cellphone.

"Kaye matulog ka na nga tsk" Sambit ni Tyler na nagsusuot ng T-shirt at nakasuot na ng Pantalon.

Aalis siya?

Lumapit naman siya sakin kaya Pinatay ko na ang cellphone ko at nagkumot.Humiga siya sa tabi ko na ganon ang suot.

"Aalis ka?" Di ko na napigilan ang sarili na magtanong sa kanya.

"Yeah" Sagot niya lang at nagulat ako ng hilain niya ako dahilan para mapatili ako.

"Wahhhhh" Tili ko nang hilain niya ako paibabaw sa kanya.

"Fvck!Wife don't scream" Sagot niya at nagtakip ng tenga.

Napatigil naman ako ng ipulupot niya ang mga braso niya sa baywang ko at hinalikan ako sa labi.

Noong una sinusubukan kong tumayo mula sa pagkakadagan sa kanya ngunit mas hinigpitan niya pa ang pagyakap sakin at diniin ang katawan sakin.

Hindi ako marunong humalik pero nakakalasing ang halik na ginagawa ni Tyler sakin.Kahit hindi ko alam kong tama ang gagawin ko i respond to his kisses.Ginaya ko at paggalaw ng labi niya ngunit napatigil ako ng marinig ang hindi ko inaasahang maririnig ko kahit kailan.

"I love you,Wife"

A/N; I love my selpp😂😂

My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon