Chapter Forty-Three

5.5K 119 13
                                    

Chapter Forty-Three

'Kaye Anne's Point Of View'

Napakunot ang noo ko ng makita ang isang basa ng gatas at almusal na nakahain sa gilid ng lamesa nitong kama. Kakagising ko lang at nahihilo pa ako ng unti at sumasakit sakit din ang puson ko dahil sa hindi malaman na dahilan. Siguro kailangan ko nang magpacheck up

Biglang bumukas ang pinto at pumasok si Tyler na basa pa ang buhok "Goodmorning, Wife" Bati nito at lumapit sakin.

"Goodmorning" Bati ko pabalik. Lumapit ito sakin at umupo sa tabi ko habang nakangiti. "Bakit nakangiti ka?" Takang tanong ko sa kanya. Inabot niya muna sakin yung pagkain at humarap ulit sakin.

"Nothing." Maikling sagot nito. Naaasiwa ako sa titig niya habang nakangiti ng malawak sakin, ano kayang nakain nito at nagkakaganito ang lalaking 'to.

Tumayo muna ako para pumunta sa banyo upang maghilamos at magmumog. Pagkatapos ko ay bumalik ako ulit sa kama at ganon pa din ang pwesto ni Tyler. Hindi ko pa nahahawakan ang kutsara at tinidor ay pinagkrux ko na ang braso ko sa harap ng dibdib ko at tinignan si Tyler.

"Lumabas ka muna" Sabi ko na ikinagulat ng mukha niya.

"Why?" Sinamaan ko siya ng tingin.

"Hindi ako makakain, kanina ka pa nakatingin sakin at parang baliw na ngumingiti ng walang dahilan" Sambit ko at itinuro ang pinto. "Kaya lumabas ka muna, bumalik ka na lang kapag tapos na ako kumain" Pagtataray ko. Wala na akong pake kung rude tignan basta makakain lang ako ay ok na ako.

"No. I'll stay here, i watch you" naningkit ang mga mata ko. Kinuha ko ang pagkain at binigay sa kanya.

"Ikaw na lang kumain" sabi ko at humiga tsaka nagtaklob ng kumot.

Narinig ko pabg tinawag niya ang pangalan gamit ang nagbabantang tono pero hinayaan ko na lang yun at pumikit na lang ulit.

"Kaye, you need to eat. It's for our baby dammit!" Napadilat ako hindi dahil sa pagmumura niya kundi para sa sinabi niya. Baby?

Tinanggal ko ang pagkakakumot ko at nakahigang tinignan siyang bumubuntong hininga.

"Pinagsasabi mo? Hindi kita gets" naguguluhang tanong ko.

"Wife, can't you feel it? We will having our first baby" Mas lalo pa akong naguluhan dahil sa sinasabi niya first baby? Nakadrugs ba 'to?

"Pinagtritripan mo ba ako, Tyler?" Umupo na ako mula sa pagkakahiga at tinignan siya.

"No! For me you are pregnant, you vomit and you have your headache, you been changing your mood too that's why i got a clue that you are pregnant. Now you need to eat this for you and for our baby, Wife" Huh?Ako?Buntis?Pano niya nasabi? Bigla aking namula. Ang green mo Kaye Anne!

"Hindi ka naman sigurado" sabi ko sabay kuha na lang nung pagkain para wala nang away. Napatigil ako nang biglang kumirot yung puson ko. Napapikit ako sa sakit.

'Tyler's Point Of View'

Fvck!I'm so happy. We didn't do any result yet but i know she's pregnant. I cooked the breakfast for her and for my first baby that soon to be born. I can't wait to see him and to hug him, to play with him. For me it's a boy, it's good to have a first baby boy so we can create for our second baby and it's will be a girl, our little princess.

I've never been this happy. Knowing that we will create a small family is so damn excited. I will be there teacher for the mean time, i will teach the things that they might needed to know as a babies. I will love them the way i love there mom and ofcourse i will take care of them. This sound like a gay but i don't care.

I looked at Kate when stop for holding the plate and i see some pain at her face.

"Are you ok, Kaye?" Tumayo ito at tumakbo sa CR. Bigla akong nataranta nang makita ang blood stain sa Bedsheet.

Shit!

Tumayo ako at ibinaba ang pagkain at pumunta sa CR.

"Napkin!" Sigaw nito. Natatarantang tumakbo ako pababa ng kwarto para hanapin si Emily.

"Emily!" Tawag ko sa kanya nang makita ko siya sa Garden. "Do you have any extra napkin?" I ask her. "Kaye need it" sabi ko nang makitang naguguluhan siya. Mukha namang mabilis niyang nagets at tinanguan ako bago sumundo sa kanya sa loob ng bahay at inabot niya ang isang balot sakin na galing sa kabinet.

"Thanks" Sabi ko. Hindi ko na hinintay ang respond niya at umakyat na ako. Mabilis kong inabot kay Kaye.

"P-pwede pakuha lang ako ng panty?" Sabi nito habang namumula. Napatawa ako at kumuha nang underwear sa bag na dala namin.

"Here" inabot ko yun sa kanya at lumabas na ng CR para makapag-ayos na siya. Nawala ang ngiti ko ng biglang pumasok sa isipan ko na meron siyang menstration, napabuntong hininga ako at tinanggal ang mga nasa kama para mapalitan ang bedsheet.

Damn i thoug--ugh!

My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon