Chapter One
Nandito na ako sa kwarto at kanina ko pa gustong matulog pero di ako makatulog. Ang gulo ko 'no.
Pano kasi di ako makamove on sa nangyari kanina sa garden.
"Wag kang ngumuso mukha kang aso" Ano?!ako aso?ganda ganda ko kaya.
"Ganda ko naman para maging mukhang aso"Siya lang nagsabi na mukha akong aso.Di porket gwapo siya gaganyan-ganyanin na niya ako.
"Sinong nagsabi na maganda ka?"Aba't loko 'to ah.
"Si Mama at Papa!"Malakas na sabi ko na tinawanan niya lang.
'Tumawa siya' ngayon ko lang ulit siya nakitang tumawa at live na live pa.Pano parang si Alyana lang naman kasi ang nagpapatawa sa kanyan eh.
"Tsk. Wag mo kong tignan ng ganyan" Bat ba ang gwapo-gwapo mo? "Hoy!Babae"
"Ay!Gwapo" Napatakip ako sa bibig ko ng masabi ko yun.Nakakahiya!
"Sabi ko na eh.May gusto ka sakin"Ha?!ako may gusto sa kanya?hangin at yabang din pala nito!
"A.S.A!"Sabi ko at mabilis na tumayo.
Aalis na sana ako ng bigla niya akong hilain paupo sa harap niya at hinalikan ako.....
'H-he is kissing me!'
Mas lalo pa akong natulala nang hapitin niya pa ako ng lalo palapit sa kanya at dahan-dahang ginalaw ang kanyang labi na nakalapat sakin. 'Hindi ako marunong humalik'
Napatingin ako sa mata niyang nakapikit na ngayon samantalang ako dilat na dilat at hindi alam ang gagawin.Smack lang kasi ang ginagawa niya sakin noon hindi ganto at siya ang first kiss ko never akong nagkaboyfriend dahil study first.
"You don't know how to kiss" Bumalik ang diwa ko ng marinig ko siyang sinabi yun.Namula ang pisngi ko dahil sa kahihiyan.
'Oh crap!'
Napatingin ako sa pinto ng biglang bumukas yun pinto.
"B-bakit?" Bungad na tanong ko sa kanya.Sino pa ba edi si Tyler.
"Dito Matutulog si tita Vivian mamaya" Sagot niya at sumandal sa gilid
"Oh tapos?" Bakit niya pa sinasabi sakin?Bahay niya naman 'to.
"Tapos?Sa kwarto ka matutulog simula ngayon.Ipapalipat ko na lang yung gamit mo tapos susunduin natin sa airport si tita" Halos manlaki ang dalwang magagandang mata ko sa narinig.What?!Doon ako matutulog?Hilo ba siya?nakasinghot ba siya ng katol?
'Oh God help me!'
"Bakit doon pa ako matutulog?May Guestroom naman para kay tita,diba?" Biglang tumaas ang kilay niya.
"Gagamitin ni dad ang guestroon bukas.Alam mo namang isa lang ang Guestroom ng bahay Natin" Masungit na sabi niya at halata mo rin ang pagdiin niya sa huling sinabi.Bahay Natin?Bahay Niya lang kaya 'to
"Oo na!" Sabi ko sabay at nagtaklob ng kumot at humiga.
Ngayon ko lang naramdaman ang antok na kanina ko pa hinihintay.
"What the?!Wifey tumayo ka na diyan susunduin pa natin si tita at kailangan na ilipa--" Di ko na siya pinatapos.Tumayo na ako at kinuha ang malaking maleta sa ilalim ng kama ko. 'Ang malas ko ngayon'
"Mas mabilis akong matatapos kung tutulungan mo ko dito,HUBBY!" Gigil na sambat ko sa kanya at pumasok ng banyo para kunin pa ang mga ibang gamit ko
Nakakabwisit!Sira na nga ang umaga at hapon ko pati ba naman ang magandang gabi nasira na rin dahil sa kumag na yun!arghhh.
Lumabas na ako ng banyo at halos lumuwa ang mga mata ko dahil sa nakikita! 'Yung panty ko'
"Hoy!Ibaba mo nga yan" Gigil na sigaw ko at sinugod siya ngunit naitas na niya ito at sa kasamaang palad hindi ko siya abot.Bat ba kasi kinulang ako sa height!
"Hindi ko alam na favorite color mo ang red" Ngising sabi nito at inamoy pa ang panty ko!
"Bastos!Manyak!"Sigaw ko at mabilis na kumuha ng walis at hinampas sa kanya.
Nakakainis siya!Ano bang natirang drugs nito.Hindi naman siya ganito dati!Mas gugustuhin ko pa yata ang pagiging yelo at kasungitan niya kaysa sa ganito na puro kamanyakan at kabastosan.
"Fvck!Hey Stop It!Masa--Fvcking Shit!" Tinuhod ko lang naman ang 'you know down there niya' Dahilan para mamilipit siya sa sakit.
Bwahahaha.Ang sarap niyang videohan habang namimilipit at parang mapupunit na ang mukha niya.
"Buti nga sayo!Manyak!" Sigaw ko sabay kuha ng panty ko sa kanya.Dapat pala di na lang ako nagpatulong sa pagiimpake ng gamit ko.Aba malay ko ba na manyak at bastos din pala yan.
"Damn!Babae pag ako nabaog kasalanan mo kapag di tayo nagka-anak!shit it's freaking hurt!"Namula ang buong mukha ko dahil sa sinabi niya
'Kami magkaka-anak!Oh god'
Napabalik ako sa aking ulirat ng marinig ang malakas na pagbukas at pagsara ng pinto na nilabas ni Tyler. 'His Mad'
"Kasalanan naman niya yun eh!Ang manyak niya kasi *pout" Sabi ko sa sarili ko at bumalik na sa pag-aayos ng gamit.
Minsan talaga yung lalaki na yun hindi ko maintindihan ang bipolar haist baka sa susunod maging killer na yun at patayin na ako.'Wag naman po sana,mabait naman ako'
____________________________
"Hindi ka pa tapos maligo?Kanina ka pa diyan Kaye!Bilisan mo anong oras na!" Grabe naman 'tong lalaking 'to hindi makapaghintay eh kakapasok ko lang dito sa CR tapos sasabihin na kanina pa ako dito haist baliw na talaga 'tong lalaking 'to
"Sandali lang!Kakapasok ko lang eh!" Sigaw kasi baka pag hindi ako sumagot umandar pa ang pagkamanyak nito at pasukin ako dito.
"Tsk!Just make it fast" Blah!Blah Blah! Ang Ingay niya gabing-gabi na ang ingay pa.Bakit ba naman kasi gabi byumahe si Tita Vivian.
Mabilis akong natapos at nagbihis dahil baka maging dragon na ang lalaking hinihintay ang kagandahan ko 'hangin!'.
"Buti naman natapos ka rin" At walang sabi-sabing lumabas ng kwarto namin.
'Namin.It's sound great'
Biglang bumulis ang tibok ng puso.Di ko alam kung ano 'tong nararamdaman ko o hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko.Hindi ako tanga at manhid para hindi malaman kung bakit nagkakaganito ang tibok ng puso ko.
'Hindi ka niya magugustuhan'Bulong ng isip ko sa aking sarili 'Pinakasalan ka lang dahil sa mga magulang mo at bilang kabayaran' Tama.Kaya dapat ngayon pa lang pigilan ko na 'to dahil alam kong sa huli ako ang iiwanan at masasaktan.Kaya dapat hindi ako mahulog sa kagwapuhan at kalokohan niya minsan.
'Tandaan mo,Kaye.May mahal siyang iba siyang hinihintay kahit hindi niya sabihin sayo yun' Sino ba ako para sabihan niya ng mga ganon I am just nothing.I am just his Wife in Paper.
'Just in a paper'
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...