Chapter Fifty-Four
'Kaye Anne's Point Of View'
"Pa, I don't think its a great idea to follow us here, in this moment. We're not sure. Those people are crazy." Tyler groaned.
Nilibot ko ang paningin ko sa hotel room that Tyler booked for us. He said, we'll be staying here for a day while waiting for Daryl tsaka kami pupunta sa Headquarters nila dito sa California.
Simula ng makalapag kami sa Airport, magdamag na din nakatutok si Tyler sa kanyang cellphone dahil sa sunod-sunod na tawag. Yung akin naman ay hindi ko pa pwedeng buksan kahit gusto ko sana makibalita kina Klare sa pilipinas.
Napatingin ako sa pinto ng biglang may magdoorbell.
Tyler looked at me. "Maybe the foods?" he said.
Tumango ako at nagtungo sa pinto tsaka 'yon binuksan. Tama nga si Tyler, it was the girl who I seen serving foods earlier at the other rooms as we walked in the hallway.
Ngumiti ito sa akin. I smiled back at her. "Here is your lunch, Madame," aniya nito. Tumango ako at binuksan ng mas malaki ang hamba ng pinto para makapasok siya. I also helped her to push the cart with the foods and drinks that Tyler ordered.
I saw Tyler looked at the girl beside me, putting the dishes at the table in front of us. Kumunot ang noo ko sa kanya, but he didn't mind me at patuloy na tinignan ang babae sa tabi ko.
"How long are you working in this hotel, already?" Biglang tanong ni Tyler sa katabi ko.
I was a bit shock and curious at the same time because of what he asked at the girl.
Kahit din ang babae sa tabi ko ay nagulat sa tanong sa kanya.
"Sir?"
Tyler sighed, "nevermind."
Kahit naguguluhan, tumango na lang ang babae at nagpaalam na ng matapos ang pag-aayos sa inorder ni Tyler.
Tapos na din ang pakikipag usapan ni Tyler sa telepono niya, umupo ito sa sofa, gano'n din ang ginawa ko, magkaharap kami ngayon.
"We'll stay here until your brother came. I want you to stay in this room no matter what, stop your curiosity to get outside in this room," aniya nito.
Tumango ako bilang pagsang-ayon sa kanya tsaka tinuro ang mga pagkain na masa harap namin.
"Nagugutom na ako, can I?"
Ang kaninang seryosong mukha nito ay biglang umaliwalas, nginitan ako nito at mabilis na tumayo tsaka tumabi sa akin.
"Yeah."
Hapon nang tumawag si Daryl kay Tyler, nangangamusta nanaman at sinabi na baka madaling araw pa makalapag ang eroplano na sinakyan niya papunta dito. Kaya kailangan talaga namin mag stay dito ng isang araw.
Katatapos ko lang maligo. Nasa kwarto ako ngayon at nahiga. May ginagawa pa si Tyler sa sala, gusto ko matulog since wala naman akong ginagawa, at wala naman din sigurong mangyayaring hindi kanais nais ngayon. Tyler's bodyguards are roaming around of this hotel and outside of the hotel just to keep our safety.
Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako, nagising lang ako ng may maramdamang mabigat sa katawan ko. It was Tyler, nakapatong ang isang binti sa akin habang nakapulupot naman ang kanyang braso sa aking beywang, niyayakap ako mula sa likod.
"Did I wake you?" Tyler said with his husky voice.
I tried to move again and face him. I shook my head at him. He kissed my forehead, I hugged him.
"I never imagined my self being like this to someone. You always make me happy by just being with me all the time," he said out of nowhere.
I smiled. "Ako din, thank you so much, Tyler. Thank you for making me happy day by day, for coming back to me after of what happened, for protecting me and my family, I love you so much."
"I can't give you a peaceful life right no--"
Hindi ko siya pinatapos. I moved a bit and looked at his face. Without hesitation, I kissed him. Hindi ako gumalaw, nakalapat parin ang mga labi ko sa kanya habang pinapanood ang kanyang ekspresyon. He glared at me because of what I did.
"Kissing me to stop me talking? Hmm, you're so rude," sabi nito kahit nasa labi niya pa ang labi ko. Natawa ako sa sinabi niya at inilayo ang mukha ko sa kanya ngunit pinigilan niya ako sa pamamagitan ng pagdiin ng sarili niya sa akin.
I pouted. "What? I just want to kiss you, can't I?"
"Oh, fuck."
Napatili ako ng bigla niya akong hatakin at pinaibabaw sa kanya.
"Ano ba!" I glared at him.
Hindi niya pinansin ang pagrereklamo ko at walang anu-ano na hinawakan ang batok ko at siniil ako ng halik. His lips is moving roughly to mine, pumikit ako at di na napigil ang sariling gantihan ang mga halik na binibigay sa akin.
He groaned when I start kissing him back, mas lalong dinidiin ang sarili sa akin. Ang mga kamay isang kamay niya ay nasa akin likod, may sinusubukan tanggalin. Naramdaman ko ang pagluwag ng bra ko kasabay ng paghaplos ng kanyang kamay sa aking dibdib.
"Ty..."
Sa simpleng ginawa niya palang, halos mawalan na ako ng ulirat.
"Oh, damn! I don't think I can leave this bed without touching and feeling you," aniya.
Ako din! I want him so much! I want you so much, Tyler! Oh, God!
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...