Chapter Sixteen

6.9K 140 1
                                    

Chapter Sixteen

Tyler's Point Of View

"Wife? are you o--Fvck!" Malakas na putok ng baril ang naririnig namin mula sa unahan "Faster Lee before i shoot your head!" I shouted To Jake.He was driving the car and following those black Mustang and Vans who are Following Drake's Car.

We tracked Drake's Car earlier because they are not safe specially my wife is with him and if something happened bad to my wife i will kill that bastard.

I started assembling my two pistol gun and Open the window in the passenger seat.

'If something happened to my wife i will surely kill you all'

Mabilis kong pinaputukan ang gulong ng sasakyang nasa harap namin.Ibang diretsyo na ang tinatahak namin at mukhang gubat ang dulo ng lugar na 'to.

"Doon ka dumaan sa gilid Jake para mapandatayan natin yung sasakyan ni Drake" Sabi ko at umayos ng upo ng idaan ni Jake ang sasakyan sa mabatong daanan para lang maabutan namin ang sasakyan ni Drake.

Someone's calling.....

I pick up my phone in the car desk at sinagot ang tawag.

[How are you,Villanueva] Biglang nag init ang ulo ko ng malaman kung sino yun

"Fvck you Bastard!Pag may nangyaring masama sa Asawa ko pupugutan talaga kita ng ulo!" Sigaw ko sa kabilang linya

Mas lalo pa akong nainis ng marinig ang nakakalokong tawa niya

[Uunahan na kita Villanueva.Tsaka wala naman akong planong saktan ang asawa masyado madali kung papatayin ko siya ag--] Pinutol ko na ang linya dahil walang kwenta ang sinasabi niya.

'I won't let you,bastard'

Kaye's Point Of View

Nakayuko ako habang si Drake may hawak na baril habang nagdridrive.Di ko na alam kung nasaan kami pero nahahalata ko na gubat ang nasa dulo ng daanan na 'to.

Ngayon nagkakaroon na ako ng conclusion kung ano ang nangyayari.Di ko alam kung tama.Kung about ba 'to sa masasamang gawain.like drugs selling o kaya naman ay pumapatay sila ng tao.Pero kung ganun si Tyler alam ko namang may dahilan siya kung bakit niya ginagawa ang mga 'to.

Gusto kong tanungin si Drake pero tama siya dapat kay Tyler ko malaman ang lahat hindi sa ibang tao.

Tumingin ako sa gilid ko at laking gulat ko ng makita sila Jake at Tyler.

Aayos na sana ako ng Upo para mas lalong makita si Tyler ng biglang nabasag ang Salamin sa likod at isang balang baril ang tumalsik dito sa harap.

"Ma'am tinamaan ka ba?" Tanong ni Drake at tumingin sakin saglit habang nagdridrive

"H-hindi" Nanginginig na Sabi.

'That's was so close'

Pumikit ako ng mariin tsaka dumilat at kinuha ang baril na nasa car desk malapit kay Drake

"Ma'am Kaye anong gagawin mo?" Mabilis na tanong ni Drake.

"Pareho tayong mamatay kapag wala tayong ginawa" Sabi ko.Tumingin naman ako kay tyler na nagpapaputok sa gilid niya at sinusubukang tamaan ang gulong ng sasakyan nasa likod namin.

Tumayo ako at tumawid papunta sa likod at itinutok ang baril sa harap ng kotseng sumusunod samin.

Kaya mo yan kaye.You need to do it dahil kung hindi pareho pareho kayong mamamatay.

Kakalabitin ko na sana ang gantilyo ng baril ng buglang gumewang ang sasakyang sumusunod sa amin.

"Put that Gun Down,Kaye Anne Villanueva" Napatingin ako kay Tyler na malapit na sa Bintana ng sasakyan ni Drake dahil sinusubukang idikit ni Jake ang kotse sa Sasakyan ni Drake "Put it down Wife,Please" Sabi niya ulit at pinaputukan ang motor na dumating malapit sa amin.

Mabilis ko namang binitawan ang baril na hawak ko at lumapit sa bintana para makalapit kay tyler.

"Good Girl.Bumalik ka sa harap at yumuko ka lang Ok?" Sabi nito kaya mabilis na tumango naman ako "I love you" He said bago ako lumipat sa tabi ni Drake.

"Ma'am kaye humawak ka" Sabi ni Drake kaya sinunod ko na lang ito at bigla niyang iniliko at pinaharap ang sasakyan niya tsaka mabilis na pinaandar pabalik.

"Sila Tyler,Drake!" Sigaw ko ng makitang tumigil ang sasakyan nila Tyler at mga nakasunod samin.Sunod sunod na putok ng baril ang narinig ko habang papalayo kami doon.

"Magtiwala ka lang kay bossing,Ma'am Kaye" Sabi nito.Kahit hindi kumbinsido at kinakabahan parin ay tumango na lang ako habang nakatingin sa likot at tinitignan ang malayong mga sasakyan at papahinang tunog ng mga nahpuputukang baril.

'Please Tyler make sure your safe i love you so much hubby'

Tyler's calling.....

Walang pagaalinlamgang kinuha ko ang cellphone ni Drake at sinagot nag tawag.

"Hello?Tyler?" Bungad ko

[Wife] Nakahinga naman ako ng maluwag ng marinig ang boses ni Tyler.

"Ok ka lang?Nasaan na kayo?" Sunod-sunod na tanong ko na tinawanan niya lang "Wag mo nga akong tawanan.Pagkatapos ng nangyari tatawanan mo lang ako!Di mo ba alam na nag-aalala ako sayo!" Sigaw ko at pinatay ang tawag

Naiiyak ako hindi dahil sa tinawanan niya ako kundi dahil nag-aalala ako sa kanya.Pano kung may mangyaring masama sa kanya.Pano kung nabaril siya.

Naiiyak na Pinatay ko ang cellphone ni Drake at nilagay sa car desk.

'Di talaga kita kakausapin'

A/N: Sorry for four days no update

My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon