Chapter Thirty-Seven

5.9K 133 13
                                    

Chapter Thirty-Seven

'Kaye Anne's Point Of View'

"They're not close" Sagot ni Tyler ng tanungin ko siya tungkol kay Alyana at Kaizer "because of the problem between of there parent's. Why are you so interested in that guy?tsk!" Napakunot ang noo ko nang bigla na lang parang pinagsakluban ng langit at lupa ang mukha niya at sumubo ng adobong manok na kinakain niya.

Nandito nanaman kami sa labas kumain at for the first time sa karinderya kami dahil request ko hehe.

"Bawal bang magtanong?" Balik tanong ko at ang loko parang baklang umirap lang at nagpatuloy sa pagkain "selos ka lang eh" mahinang sabi ko at pinagpatuloy ang pagkain ko.

Ilang minuto din nang matapos kaming kumain at nagpahinga sandali bago umuwi. Diretsyo agad kami sa kwarto para makapagpahinga dahil grabe ang paghahabol sa mga lesson dahil ilang beses nacucut ang classes para sa foundation day at nalalapit na examination para sa mga first year college.

Humiga agad ako sa kama habang si Tyler naman ay pumasok na sa bathroom para magpalit siguro.

Haist August 2 nanaman at talagang malapit na ang exam at ang paparating na Foundation day. Malapit na ang birthday ko

Napaharap ako nang higa ng marinig ko ang pagbukas ng pinto sa CR.

"Change your clothes, Kaye" napanguso na lang talaga ko ng tawagin niy ang first name ko. Kapag seryoso kasi o nagtatampo ganyan yan eh, Kaye ang tawag sakin.

Umupo ako sa kama at tinitigan lang siya. Napansin ko ang pagkunot ng noo niya nang hindi ako gumalaw sa kinakaupuan ko at nagcross arms lang.

"Sabi ko magpalit ka na" Seryosong sabi nito. Napangisi naman ako nang may maisip na kalokohan.

"Ikaw na magpalit sakin" Sabi ko gamit ang mapang akit na boses.

Bigla akong napatawa ng malakas. Nakatulala siya sakin na parang may ginawa akong di maganda.

Napatigil ako sa pagtawa nang makita kong ngumisi siya at humakbang palapit sakin. Napalunok ako nang ilang beses. Shit!

"It's ok to me" Sabi nito ng makalapit na siya sakin.

"J-joke lang hehe" Sabi ko sabay taklob ng kumot. Gusto kong tumili ng malakas na malakas! Ahhhhhhhhhhhhhh!!!!!

"Pfft. Bilisan mo na" Rinig kong sabi nito. Parang baliw na kinikilig ako sa loob nang kumot at sinisiksik ang mukha sa unan! "Kaye! Bilis na inaantok na ako" Sugaw nito sakin kaya naman umayos na ako at tumayo para maglinis nang katawan.

Pagkatapos kong maglinis nang katawan ay nagbihis at lumabas na ako. Naabutan ko si Tyler na nakahiga na sa kama habang ang isang braso niya ay nasa noo niya at nakapikit.

'Tulog na kaya 'to?'

Lumapit ako sa kanya at humiga sa tabi niya.

"Tulog ka na?" Tanong ko sa kanya. Inantay ko ang sagot kaso wala. Tulog na nga.

Nagkumot na ako pero naramdaman ko na pumatong ang braso ni Tyler sakin at nilapit ako sa kanya.

"Nagtutulog-tulugan ka naman ata eh" Sabi ko. Nilagay niya ang ulo niya sa gilid ko at sumiksik pa.

"Sleep now, Wife. I'm tired i want to rest" Mahinang sabi nito at niyakap ako ng nahigpit. Napangiti naman ako at niyakap din siya.

"Goodnight" sabi ko at hinagod hagod ang buhok niya.

"Goodnight kiss?" Sabi nito at dumilat. Napatawa na lang ako at hinalikan siya sa labi. Bigla siyang pumaibabaw sakin at hinalikan ako pabalik. Sinabit ko ang dalawang braso ko sa batok niya.

And then i gave my only treasure to me,
And i will never regret anything for it.
This is the night i was waiting for,
The night to be with him naked.

****

"Wife?" Rinig kong tawag nang kung sino.

"Hmm?" Nasabi ko na lang at tumagilid. Inaatok pa ako eh! Nakakabwisit naman ang aga aga pa "maaga pa!" Sigaw ko at nagtaklob ng kumot at tumagilid ng higa.

Napadilat naman ako nang marinig ko ang ko ang pagtawa niya nang mahina. Omyghad!

Tinanggal ko ang kumot ko hanggang sa leeg at hinarap si Tyler.

"Anong tinatawa-tawa mo?!" Sigaw ko dito at tinulak siya ng unti. Ang lapit niya kasi. Tatayo na sana ako nang biglang may sumakit sakin.

OMYGHAD!!!!

"Ahhhhhhhhhh!Wahhhhhh!" Tili ako nang tili at pinagbabato nang unan si itong katabi kong tawa ng tawa. Kinuha ko ang malaking unan at hinampas sa kanya yun.

"Wife?!Stop na" sabi nito pero di ako nakinig at hinampas pa siya ng hinampas. Napatigil ako nang hulihin niya ang kamay ko at hinila palapit sa kanya kaya napayakap ako sa beywang niya.

"Tyl--" Hindi ko na natapos ang itatanong ko nang magsalita siya.

"Totoo yun, and that's the best night we had" sabi nito at hinalikan ang noo ko buhok ko.

Namumula ako habang nakayakap sa kanya.

"Maligo ka na may pupuntahan tayo" sabi nito at hinarap ako sa kanya. Napalunok ako nang ilang beses habang sinisink in pa sa maliit na utak ko ang nangyari.

"P-pano ba ako maliligo?" Napapikit na lang ako ng marealize ang sinabi ko. Ang tanag mo kaye! Ano bang tanong yan.

Sinamaan ko siya nang tingin ng marinig ko ang pagtawa niya.

"Wag mo nga akong tawanan! Hindi ako makatayo masakit yung ano ko!" Namumulang sigaw ko at nag iwas nang tingin.

Nagulat ako nang tunayo siya at binuhat ako ng pa-bridal.

"Anong ginagawa mo!?" Sigaw ko at kumapit sa kanya para hindi ako malaglag nang maglakad na siya papunta sa bathroom.

"Papaliguan ka"

A/N: Nalate nang upload. Busy kasi kahapon kaya ngayon lang ulit bawi na lang ulit ako kapag may time....

My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon