Chapter Twenty-Two

6.7K 128 7
                                    

Chapter Twenty-Two

'Tyler's Point Of View'

"Tyler Wag mo kong iwan" Napatingin ako kay Kaye When i hear her crying.I'm sitting beside her and doing my visual for the new lessons.

'Why the hell are she crying!'

"Wife?Hey!Wake Up" I slowly shake her body to wake her up but damn his continue crying.Nilayo ko muna yung mga gamit ko at niyugyog siya pero di parin siya gumigising.

"Hubby" I am so freaking nervous!

"Wifey!Wake up" I just keep shaking her when she open her eyes.Bumangon siya at niyakap ako habang umiiyak "Shh don't cry its just a dream" i hug her tight and kiss her forehead but she's still not stopping from crying and sobbing.

"A-akala ko iniwan mo ko" She said rest her head in my chest.

I look at her and wipe her tears that are keep falling in her cheeks "Di kita iiwan.Panaginip lang yun,Ok?" Inayos ko yung ilang hibla na nakakalat sa mukha niya at sinandal siya sakin.

"A-akala ko t-talaga totoo" I just hug her and play at her hair

"What is in your dream?" I asked.

"Sinundo mo ko sa School T-tapos sabi mo magda-date tayo pagkadating natin sa italian restaurant tapos sinuprise mo ko,kinantahan mo ko tapos sabi mo di ka bagay s-sakin" She said and then she cry again.

"Shh.I won't leave you,Wife.Just always remember that i love you so much and i don't know what to do if i lost you.So stop thinking about that" She Just nod at me.

Ilang minuto ang lumipas ng maramdaman ko ang mabigat na paghinga ni Kaye Anne.Nakatulog na habang nakayakap sakin.Dahan-dahan ko lang siyang hiniga sa kama para di siya magising then i put the comforter at here half body and then i kiss her forehead at lay down beside her.Maybe i will just continue what i am doing tomorrow in the faculty room if i have time. I still have a lesson to discuss before this.

'Kaye Anne's Point Of View'

Dahan-Dahan kong minulat ang mga mata ko at nag-unat.

'Parang ang sakit ng ma--'

"Oh my ghad!" Napabangon ako ng mabilis at tumingin sa tabi ko. Wala siya!.
Naaalala ko yung kagabi nananaginip lang ba ako lagabi?Sabi niya di niya ako iiwan.Para akong maiiyak kasi akala ko totoong sinabi niya yun.

Napatingin ako sa CR ng marinig ko ang pagbagsak ng Tubig mula doon upang mabuhayan ako.

'Totoo yun!That's not a dream'

Mabilis akong humiga ulit at nagtulog-tulugan ng marinig ko ang pagtigil ng tubig sa CR.

'Tapos na ata siya'

Nakapikit lang ako at kunwaring tulog ng marinig ko ang pagbukas ng pinto galing sa CR.Nakalabas na siya.Dumilat ako ng konti para tignan siya at O to the M and G nakatalikod siya at nakatapis lang ng twalya.

'Wahhhhh!'

Napapikit ako ng mariin ng bigla siyang humarap at narinig ko ang yabag ng mga paa niya.

'Pupunta siya dito!Ok ang OA'

"Wife?Wake up it's already 7:20" Sabi niya pero syempre ako ito deadma lang hehe.
Naramdaman ko yung malamig niyang kamay na humawak sa pisnge ko at yung mabango niyang hininga na tumatama sa mukha ko.

'Omyghad!Iki-kiss niya ba ako?!'

"Wake Up now sleepy head,Alam kong gising ka na" He said then i heard his chuckles.

Dumilat na ako at ang lapit ng mukha niya sakin.Ngumuso na lang ako dahil sigurado akong nangangamatis na ang mukha ko sa sobrang pula

Akmang tatayo na ako ng bigla niya akong halikan dahilan para matulala ako sa mukha niya.Magkalapat lang ang labi namin ng ipulupot niya ang braso niya sa beywang ko at nilapit ako sa kanya tsaka pumikit.Ang bilis ng tibok ng puso pero wala akong magawa kundi ang pumikit at mag respond sa halik niya.I wrapped my arms at his nape while responding at his kisses.

I can't stop my self to make a soft moan when he bite my lower lip.

Narinig ko ang tunog ng hook ng bra ko ng di man lang namamalayan na natanggal na pala niya yun. That's fast

Napahawak ako sa dibdib niya ng bumaba ang halik niya sa panga ko pababa sa leeg ko ng biglang bumukas yung pinto.

"Wahhhh!"

Wala pang tatlong segundo ng matulak ko si Tyler ng malakas dahilan upang matumba siya at bumagsak sa sahig.Napatingin ako sa pinto at narinig ko na lang ang yabag ni Janna Pababa.Namumula ang pisnge kong Nagtaklob ng kumot.

'Omy god!malapit na!'

Narinig ko ang pagsara ng pinto at pagtikhim ni Tyler.

"Maligo ka na Mala-late na tayo" Narinig kong sabi niya at ang pagbukas-sara ng isang pinto.Tinanggal ko ang kumot na nakataklob sakin at narinig ko na nasa Closet siya.

Mabilis akong Kumilos at kumuha ng twalya sa isang kabinet at Mabilis na pumasok sa CR.

'Wahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!'

My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon