Chapter Fifty-Nine
'Author's Point Of View'
Kaye woke up, she is hungry, she sleep all day and nothing more than that. Magdamag na nakahiga ang nagpasakit sa kanyang katawan, kahit wala naman siyang ginawa pagod na pagod parin siyang umupo sa kamang kinaroroonan niya. Miguel didn't let her go outside of the room.
Bago pa man makatayo sa pagkakahiga si Kaye, bumukas ang pinto at pumasok ang lalaking kinakainisan na niya ngayon, ang lalaking akala niya'y mabait ngunit may kademonyohan palang itinatago.
Nanlilisik ang mga mata niyang tinignan si Miguel na nakatayo sa harap niya.
"Get up and take a quick bath" Ito lamang ang sinabi ng lalaki at umalis din kaagad sa kwartong kanaroroonan niya. Hindi niya alam kung mabwibwisit ba siya o maaawa sa sarili dahil sa lalaking 'yon.
'Paano ako maliligo?!Wala naman akong damit!'
Asik niya sa sarili at hindi gumalaw sa pagkakaupo. Wala siyang karapatang utusan ako, kaano-ano ko ba siya?!
Bubulong-bulong niya sa sarili at kung ano-ano pa ang sinasabi, naririnig niya mula sa labas ang iba't ibang ingay at tila nagmamadali sa kung anong ginagawa. Hindi niya mapaliwanag kung bakit ba nakakaramdam siya ng kaba at takot, takot sa bahay na kinaroroonan niya ngayon, takot sa lalaking hindi man lang siya kayang paniwalaan at pinagbintangan pa siya at lalong takot na baka kung anong mangyari sa batang nasa sinasapunan niya.
Bumukas ang pinto at walang pasabing mabilis na lumapit sa kanya si miguel na ikinaalerto niya at ikinaatras niya ng bahagya sa pagkakaupo mula sa kama, tinignan siya nito ng masama at hinatak siya ng walang pagaalinlangan patayo dahilan upang mapangiwi siya sa mahigpit na hawak sa kanya nito.
"N-nasasaktan ako" Nasasaktang saad niya at hinila ang braso niya sa kamay ni miguel, ngunit ang lalaki ay malakas kaya hindi niya magawang bawiin ang brasong hawak nito.
"Shut up!" Bulyaw sa kanya nito sa kanya. Mapapaiyak na lang siya sa sakit na nararamdaman mula sa braso niyang siguradong nagdudugo na ngayon. "This time, hindi ko na hahayaang makatakas ka pa!" Sigaw nito at pinilit siyang isakay sa kotse nitong pula, dahil sa sinabi nito ay hindi talaga niya hinayaan ang sariling makapasok sa loob ng sasakyan, mabilis niyang kinagat ang braso ni miguel dahilan para mabitawan siya nito ngunit hindi pa siya nakakatakbo ay hinawakan na siya ng guard na nasa gilid nila at ang isa sa mga katulong na may inilalagay sa likod ng kotse.
"Bitawan niyo ko!" Kumakawalang sabi niya, bago pa man siyang makapiglas muli isang malakas na sampal ang natamo niya, doon na tumulo ang luhang kanina niya pa pinipigilang bumuhos. Napahawak siya sa pisnge at napaupo sa sahig, damang-dama niya ang sakit ng mukha niya dahil sa makalas na impact ng samapl na yun sa kanya.
Iniangat niya ang tingin sa lalaking sumampal sa kanya.
"M-miguel" humagulgol siya "P-pakawalan mo n-na ako, h-hindi ako ang a-asawa m-mo" uutal utal niyang pagmamakaawa dahil sa pag-iyak. Sobrang sakit na ng nararamdaman niya, parang gusto niya na lang tapusin ang lahat lahat, gusto na niyang mawala ng parang bula o kaya'y kainin na siya ng lupa para matapos na ang paghihirap na ito.
"You Bitch! Hindi ka parin talaga nagbabago! You're just craving for my money! For what i have! You are a damn whore and slu--" Hindi na niya pinatapos pa ang pangbibintay ng lalaki sa kanya at siningitan na niya ito.
"Oo! P-pera lang ang kailangan ko sayo! Pero ngayon! Pakawalan mo lang ako h-hindi na ako b-babalik, p-please" Kung sa ganitong paraan siya makakawala sa lalaking nasa harap niya magsisinungaling siya para sa sarili at sa batang dinadala niya.
"Wala akong pake kung pera ko lang ang kailangan mo sakin! Nothing will change, you will come with me in Spain, a place where you can't escape to me whatever you do!" Pinilit niyang lumuhod sa harap ni miguel, nagbabakasaling mababago pa nito ang isip at pakawalan na siya nito ngunit initusan lang nito ang driver at guard na ipasok na siya sa loob, pinilit niyang magmatigas at humawak pa siya sa hita ni miguel at nagmakaawa ngunit hindi siya nito pinakinggan, nakaramdam siya ng pagkahilo dahilan upang hindi siya makalaban sa mga ito at tuluyan siyang maipasok sa backseat, kasunod nun ay ang pagsakit ng kanyang tiyan at pagdilim ng kanyang mga paningin, pero bago pa man siya mawalan ng malay, para siyang nabuhusan ng mainit na tubig ng makitang dumudugo ang kanyang hita....
"Baby...."
A/N: Sorry for long no ud:<
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...