Chapter Eighteen
'Kaye Anne's Point Of View'
I am silently sitting at the sofa here in my apartment, Tyler accompany me here, tulala lang ako at wala sa sarili, tahimik na nakatingin sa malayo.
"Kaye....i can cooked some foods, you have to eat, it's already 5" Sabi ni Tyler pagkalabas sa kusina nitong apartment ko. Hindi ako sumagot, tahimik lang akonzg tumingin sa kanya, pinagkunutan niya ako ng noo at napabuntong hininga siya.
Hinubad niya ang apron na suot niya at pumasok ulit sa kusina, iniwas ko ang tingin ko at hinanap ang bag ko. Hindi ko pa nakikita ito ng lumabas nanaman si Tyler ngunit ngayo'y may dala na iting platong may laman na pagkain.
Nilapag niya ito sa lamesang nasa harap ko at nameywang sa gilid.
"Eat" he demand. I stare at him for a minute bago kumilos para makakain dahil ramdam ko na din ang gutom. Narinig ko ang pag tikhim ng nasa gilid ko dahilan para hindi ko maituloy ang pag subo, tinignan ko siya.
"I'll be back" sabi nito bago diretsyong pumunta sa pinto at lumabas, nagkibit balikat na lang ako at kumain na.
Iniwan ko muna ang mga hugasahan sa lababo at lumapit sa stereo at binuksan ito. Nagpatugtog ako ng iba't ibang mga kanta ng mag play ang isa sa mga paborito kong kanta.
[Now Playing: Sad Song by We The Kings ]
Sinabayan ko ito....
"You and I,
We're like fireworks and symphonies exploding in the sky"I smiled, parang nawala lahat ng bigat sa dibdib ko.
"With you, I'm alive
Like all the missing pieces of my heart, they finally collide.
So stop time right here in the moonlight,
'Cause I don't ever wanna close my eyes.""Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.""Without you, I'm just a sad song.
I'm just a sad song"Malakas ang tugtog sa stereo kaya pumunta ako sa kusina para hugasan na ang mga plato at iba pabg kagamitan havang sinasabayan ang kanya.
"With you I fall.
It's like I'm leaving all my past in silhouettes upon the wall.
With you I'm a beautiful mess.
It's like we're standing hand in hand with all our fears upon the edge.""So stop time right here in the moonlight,
'Cause I don't ever wanna close my eyes.""Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.""You're the perfect melody,
The only harmony
I wanna hear.""You're my favorite part of me,
With you standing next to me,
I've got nothing to fear.""Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.
Without you, I feel broke.
Like I'm half of a whole.
Without you, I've got no hand to hold.
Without you, I feel torn.
Like a sail in a storm.
Without you, I'm just a sad song.
I'm just a sad song."Ilang segundo pa at natapos ko na din ang hinuhugasan ko, pinatuyo ko muna ito at planong mag walis ng makita ko si Tyler sa tapad ng daanan papasok dito sa kusina na nakatayo habang nakatingin sakin.
Napalunok ako, hindi ko alam kung bakit ba ako kinakabahan. Matagal kaming nagkatitigan at hindi ko napansin na nakalapit na pala ito sa akin. Napaatras ako at tumama ang likod ko sa lababo ng hawakan nito ang pisnge ko.
Nangunot ang noo kong nakatingin sa kanya. He lean more closer to me until i can feel his breathe at the tip of my nose. Then i feel his hand hold my waist, supporting my balance and move my body closer to his.
"Tyler...." Mahinang bulong ko sa pangalan ni tyler ngunit hindi ko na napatapos ng maramdaman ko ang malambot niyang mga labi sa akin dahilan para matulis ako sa aking kinatatayuan at manlaki ang mga mata ko.
His eyes are open and locked into mine while his lips is pressing at mine. He slowly close your eyes kasabay nun ang dahan dahang paghiwalay ang mga labi niya sa akin. Para akong kinapos ng hininga habang wala sa sariling nakatingin sa kanya habang nakayuko siya ng kaunti
Dahan-dahan niyang inangat ang ulo niya at sinalubong niya ang mga titig ko.
"Damn, kaye, you're still mine"
A/N: Bitin? Alam ko po, sino ba hindi mabibitin sa 2 weeks na walang ud😣
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...