Chapter Fifty
'Tyler's Point Of View'
Another day past but still my wife is missing, i want to hug and kiss her, i am so crazy over here damn! I can't concentrate on my paper works and i just fired my secretary today because of my freaking schedule psh.
"Sir?" I look at the door when someone opened it.
"Yes?" I said coldly.
"The employee's that want to apply as your secretary is here" Jaxon Said.
"Find a boy one. Paalisin mo ang mga babaeng mag-a-apply, i just need a boy" Utos ko. Gusto ko si Kaye lang ang babaeng makakapasok dito, at habang hindi pa siya nakikita lalaki muna ang ihahire ko na secretarya.
"Y-Yes sir"
'Kaye Anne's Point Of View'
"W-wait!Si Alyana" Sigaw ko sa lalaking hindi ko makita ang mukha habang hinahatak pabalik ang braso ko na hawak niya. Who is alyana? Sino ba ang lalaking 'to?
"Let's Go, Hindi nila sasaktan si Alyana, ikaw ang pakay nila kaya kailangan mo nang tumakas" Me? Who is this guy? At ako ang pakay nila?
"Pero--" Naputol ang pagsasalita ko ng magsalita nanaman ang lalaking hindi ko makita ang mukha, i'm trying to look at his face but madilim lamang ang nakikita ko, tumingin ako sa paligid ngunit sasakyan na itim lamang ang nakikita ko sa madilim na lugar na ito.
"Please. Kaye, wala ako lagi dito para iligtas ka at tulungan, ikaw ang dapat ang tumutulong sa sarili mo, alam mo dapat ang takbo ng utak ng mga kaaway at kalaban ni Ty--"
"Ahhh!" I held my head, it's aching so much.
"Hey, Are you okay?" Hindi ko matignan ng maayos si Miguel dahil patuloy lang sa pagsakit ang ulo ko, That's not a Dream, it's part of my past. Pinikit ko ang mga mata ko at sinubukang alalahanin ang nakaraan na yun pero mas lalo lang sumakit ang ulo ko.
"Mrs, Humiga muna kayo" Hindi ko pinansin ang mga ingay na naririnig ko sa paligid ko.
"Hon, Open your eyes please" I keep on trying, try to remember my past, sino ba talaga ako?
I am really Klare Angela Montecarlos? Who is my parents?I opened my eyes, i look at miguel, i can see how scared are him. I want to sleep. I want to say that to him but i can't open my mouth, nararamdaman ko ang pawis na nanggagaling sa aking noo.
"Get some injects there" i heard a doctor said to someone.
"Yes doc"
"Hon? Hey! Klare" I closed my eyes.
I look around, I'm in a school....
"Kaye Anne!Here" I look at the girl behind, i see my self, i'm smiling while walking towards to the girl who called me? Me? My name is not Kaye.
I can't hear any sound around, tinignan ko ang babaeng kamukha ko, who is kaye? Bakit magkamukha kami?
Akmang lalapit ako sa kanila ng biglang magdilim ang paligid. What happened?
"I love you, Wife" another image of a guy, hindi ko makita ang mukha niya, he smiling at me while saying those words. This is not miguel, mas matangkad ang lalaking nasa harap ko, i was about to hold his face ngunit para itong bulang nawala.
Wife?
'Tyler's Point Of View'
"Mr.Ramirez! Ilang araw na, where is my goddamn wife!" Galit na galit na, gusto ko nang makita ang asawa ko!
"Mr.Villanu--" I didn't let him finish his words.
"Leave! You're fired! Drake! Hired another investigador!" I yelled at Moon.
"Yes bossing" Tang*na nasan ba ang lintik na Darren na yun!
"Jake ready the car, pupunta tayo sa mga Fontejon!" Utos ko at umakyat na ako sa kwarto para kunin ang baril ko. I look at the bed, i see Kaye. Mabilis akong umiling para mawala sa paningin ko ang imahe ng asawa ko habang natutulog. Damn! Baka hindi ako makapagpigil at makapatay ako.
Hindi na ako lumingon at diretsyo lang na nilakad ang closet kung nasan ang mga baril na madalas kong gamitin. I don't want to look around, sa apat na sulok ng kwartong ito si Kaye lang ang naaalala ko, yung asawa ko na hindi ko alam kung nasaan, kung maayos ba ang lagay niya at kumakain ba siya sa tamang oras.
"Bossing, meron daw nakita yung guard na naglalakad na babae malapit dito sa Subdivision" tinignan ko si Jake.
"I'm not interested in any girl, Jake. Lumayas ka sa harap ko at baka sa iyo ko maiputok ang bala ng baril ko" Madiin kong sabi, hindi ako yung tipi ng lalaking maghahanap ng iba para lang maging masaya, I love my one and only wife, and she love me too so there no right to cheat on her.
"Hindi ka talaga interesado, Bossing? Hindi mo tatanungin kung sino yung nakita nilang sexy at mistisang babae na naglalakad papunta sa kabilang subdivision?" I look at him. Sino ba ang babaeng yun at parang importante sa kanya. Damn! Impossible na ex-girlfriend ko yun dahil isa lang ang naging kasintahan ko noon at lalong hindi ko asawa yun dahil si--
"Si Kaye daw" It's cut my word, wait what?
"Stop joking around!Jake, baka ipu--" now he cut my words.
"Mukha ba akong nagbibiro? Bossing, pareho pareho tayong gusto ng mahanap si Kaye, may sakit si Emily at dapat ako ang nag-aalaga sa kanya doon sa laguna, hindi lang ako makaalis dahil hindi pa nakikita si Kaye" He said and then left, Fvck! Seryoso siya? Mabilis akong bumaba at lumabas ng bahay, nakita ko ang sasakyan at si jake na nakasandal doon.
"You can go, ako na maghahanap sa kanya sa kabilang subdivision" I said.
"No, sasama na ako" sabi nito at pumasok na sa Driver seat, umiling na lang ako at umikot para makasakay sa Passenger seat. Fvck i hope that's my wife.....
A/N: Tomorrow Ulit ud, mabagal kasi ud natin ngayon dahil pumapasok din po ako:> and anyway thanks for subscribing😂jwk, thanks for voting and for keep on supporting my story, hindi ko alam kung nagagandahan ba kayo kasi kahit ako sa sarili ko hindi ko alam kung maganda ba yung ginagawa ko haha para akong napapangitan
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...