Chapter Fifty-Six
'Tyler's Point Of View'
"She have a twin" kaye's mother said that make me stunned. So that is Klare. "But everything being complicated because of Lorenzo's life, mafia world ruined my family, i lost my two angel" a tears came out from her eyes. She's really like Kaye, that proved she's really her mother. "Kristine and Kaye, that's there name, they are the reason why i got a chance to be brave and talk to Lorenzo to stop his business in the world we are in now, i want to have a normal with my two daughter, i want them to have a peaceful and safe life with us, but everything become complicated....ruined" she wipe her tears.
"What do you mean, Mrs--Mama?" Mariin kong ipinikit ang aking mga mata. Shit! Hindi ako sanay.
"Mag-iisang buwan palang samin ang magkambal ng sumugod samin ang isa sa mga kaaway ni Lorenzo sa negosyong pinasok niya, Belinda and Roberto, sila ang mag-asawang pinagkatiwalaan kong magbantay sa mga anak ko ng magkagulo sa baba ng bahay, bumaba ako upang hanapin si Lorenzo ngunit pagbalik ko sa taas wala na sila doon, akala ko pumunta lang sila sa lugar kung saan ligtas at hindi madamay sila Kaye" Kumunot ang noo ko, how did Kaye and Klar--Kristine seperate kung magkasama naman silang itinakas ng mag-asawang Velasquez?
"The Car Accident happened, hinarang ng mga tauhan ng mga Montecarlos sila Belinda yun ang sabi ng tauhan ni Lorenzo na nakaligtas mula sa kamay ni James Montecarlos, he is my ex-fiance......" Dahil sa sinabi ni Mrs.Saito tungkol sa relasyon niya sa nag-iisang anak ng Montecarlos parang may pumasok na ideya aking isipan. "I don't know what happened next, hinanap namin sila Belinda at hindi kami nabigo, pero hindi ako kilala ng anak ko, pinanganak ko sila Darren at Tokashi, pero si Kaye? She doesn't know me, she's already third year highschool that time" i just keep on listening on waht Mrs.Saito saying.
"I got a chance to talk to Belinda but she's ignoring pushing us away. I've beg but they said that Kaye is better with them. I got they point, Lorenzo talked to me, he said to just watch kaye from far, and i did. Until Darren asked me if they have a sister because they see the photo of Kaye and Kristine in my our room" she drink the water in the glass, " i said the truth to them, until the day came and my two son watch over Kaye even in the School"
"Where's Kla--Kristine?" I asked.
"That's the thing i don't know, iho. Belinda nor Roberto didn't say anything about Kristine." I nodded. Damn! This is so freaking complicated. Kaye, Klare and Kristine. I need to know who is Klare or Kristine and Who is Kaye?
In the meeting earlier, i can sense that she's my damn wife! I want to die i don't know want to do now. Everything is really fucked up! My point here is to know where my wife is. I think i don't have any responsibility about Kaye's twin.
Wait.... The one that i meet at the near subdivision in our house, i know that she's Klare or Kristine, she's different to Kaye's personality that's why Jake doubt about that girl.
Because that girl is not really my Wife!
'Kaye Anne's Point Of View'
"Did you enjoy?" Tanong ni miguel sa akin na mabilis ko namang tinanguan, kakagaling lang namin sa mall at namasyal tsaka bumili din kami ng ibang mga damit ko.
"You are not yet tired?" Tanong niya havang nilalagay ang mga pinamili namin sa likod ng kotse niya.
"I'm a little bit tired" pagsasabi ko ng totoo. Sobrang daming tao at nakakapagod mag ikot-ikot sa loob.
"Let's eat first before going home? If it's ok to you" He asked, at sino naman ako para tumanggi? Kaya sumang ayon ako sa gusto niya tsaka gutom na din ako, pizza lang naman ang kinain namin pagkarating namin dito kanina galing meeting. Speaking of the meeting, hindi ko pa din maalis si Mr.Villanueva sa isip ko, yung mga mata niyang nakatitig sakin, yung katawan niya it's all look familiar, siguro nga talaga na nagkita na kami before.
"Let's Go?" Pukaw ni Miguel sa mga iniisip ko, tumango ako, pinagbuksan niya ako ng pinto para makasakay na sa kotse niya, ngumiti ako sa kanya at nag thank you bago pumasok sa loob, sumunod na din siya at pumasok sa driver tsaka pinaandar ang kotse paalis sa parking lot ng mall at naghanap na kami ng pwedeng makainan.
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...