Chapter Forty-Eight
'Tyler's Point Of View'
"We can't be sure on this plan, Ty. Isipin mo kung ilan ang tauhan niya, tapos ikaw mag isa ang susugod? This is fvcking impossible, hindi mo pa nahahawakan dulo ng daliri ng lalaking 'yon, patay ka na"
I rested my back at the headboard. "Let's take the risk. Just plan it out, and we'll do it, whatever you say."
"This is not all about that Fontejon, its also about you and Kaye, niyaya mo ng kasal ang kapatid ko! What do you think would she feel about this?" I stop for a moment after realizing about that. I don't know what to feel at this moment, i'm happy because after a long years of finding Kaye, here she is, owning my heart and soul.....again. But i can't marry her without ending this problem with my enemies. How ever i wanted to be married to her, i still can't.
"Si papa, Jake?" I asked and look at Jake.
"Business meeting, boss. Tawagan ko ba?" Umiling lang ako. I had only one weapon for Fontejon. The Montenegro
"Babalik ako sa trabaho bukas. Set a meeting with the Montenegro clan, sa warehouse" I looked at Darren again. "Bring your sister"
"Klare?" I nodded.
"Pero, boss, sure ka bang babalik ka na sa trabaho? Delikado pa"
"I can't stay here forever, Jake. Lalong hahaba ang panahon kung di agad gagawan ng kilos, nasan ba si Drake?" Tanong ko at nilibot ang tingin sa labas ng kubong tinutuluyan ko. I saw Drake sitting in the wooden chair outside habang naninigarilyo. Napailing ako. After Alyana's death, naging ganyan na ang gunggong na yan, he would drunk a lot of hard liquor and smoke until he got satisfied and felt asleep.
"Dapat diyan binibigyan ng babae para makamove on, papatayin niya ata ang sarili niya sa araw araw na paginom at paninigarilyo, baka mamaya mabaliw na yan at tumira ng druga" Tatawa tawang sambit ni Jake. Kumuha ako ng plastic bottle at binata sa kanya. Gago talaga ang isang 'to.
"Si boss talaga,nagbibiro lang eh" Sabi nito at nagkamot kamot pa ng ulo. Napalingon ako kay Darren ng may maalala.
"Kayo ba ni Ate Trisha?" Walang pag aalinlangan kong tanong. Tumingin lang ito sakin at ngumisi. Napailing na lang ako, kaya pala ginagawa pang dahilan na ako ang pupuntahan pero ang kapatid ko pala talaga. Minsan ko na din sila marinig na nag uusap noon sa bahay. Hindi naman nila sinisekreto, pero mukhang wala ng ibang nakakapansin, kundi ako lang.
I don't know how did they start, wala akong ideyang magkakilala sila noon dahil sa ibang bansa naman nakatira ang Mama with her another man at kapatid ko. Yeah, my father and mother is not together anymore. It has something to do with my mom. But they are cool with that, like me.
If my mom want to be happy with another man, even its hard to accept, we just need to support her. But if Kaye will be happy another man, i don't think i can accept it. Baka makapatay pa ako ng wala sa oras kapag nagkataon. Kaye own me so much, but a man like can't still be fucking calm and be satisfied with what we have right now. Masasabi ko lang na akin siya kapag nakita ko na siyang maglakad papasok sa simbahan, papunta sa akin. Kaye, can change her mind to stop marrying me, but sure as hell that i can't do that anymore, i won't let her too.
I let her free for years before, but now that she's with me again. I don't think i'll give her a chance to let go. Kung kaya ko siyang markahan, gagawin ko, para wala siyang dahilan na iwan ako.
'Klare's Point Of View'
"Maling bumalik ka pa dito, Klare. Do you think i'll let you escape this time?" I crossed my arms and rolled my eye balls at him. Hindi ka parin talaga nagbabago, mas masahol parin sa demonyo ang ugali mo.
"Bago ako umalis dito, papatayin muna kita" I said and glared at him.
"Oh honey! I'm so scared" He murmured and act like he's really scared. Tsk! Fvcking Asshole!
Tumawa pa ito na parang baliw. Tanginang matanda 'to. Hindi ko alam kung bakit ko pinatulan ang baliw na 'to.
"Hindi ko alam kung si Kelly ba ang dapat kong patayin o..... ikaw na lang, nandito ka na din naman, but! bago kita dalhin sa impyerno, why don't we play first? It will be a pleasure to help you reach the heaven for every seconds" Hindi ko mapigilan ang sarili kong bumuo ng plano sa isipan. Nakakuha din ako ng pagkakataon. I just have to end this wisely. Hmm....
"Ohh, you want to spank me again? Lick and suck every corner of me?" I seductively said and bit my lower lip. I can't stop smirking at the back of my mind when i saw the lust in his eyes. Thats it moron, kumagat ka lang sa patalim, tignan ko kung magtagal ka pa sa mundong ibabaw.
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
RandomKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...