Chapter Ten
"What the fvcking hell are you two doing here?!" Yan agad ang galit na tanong ni Tyler sa Dalawang lalaki 'to pagkababa ng sala.
"Importante lang Boss" Sabi nung lalaking naka itim na polo at nakangisi.
Boss?Boss pala nila si Tyler tapos bakit nakangisi habang galit na galit si Tyler?
"Don't Smirk at me,Moon" Inis na sigaw nanaman ni Tyler samantalang itong dalawa pagtinignan mo parang nagpipigil ng tawa.
'Ok?Whats with them?'
"Chill,Boss.Masyado kang highblood"Sabi naman ng nakakulay Blue na Polo.
"Do i have to get my Gun!?" Sigaw ni Tyler at Naglakad papuntang hagdanan
"Boss!Joke lang.Si Buwan kasi yun"Sabi nung naka Blue at hinila Si Moon?Paupo sa Sofa malapit sa aking inuupuan.Si Tyler naman Bumalik sa Tabi ko at umupo.
"Now answer me.What are you two doing here?" Kalmadong tanong na ni Tyler sa dalawa.
"Tungkol sa Maf--" Hindi na natapos ni Moon ang sasabihin ng bigla na lang siyang putulin ni Tyler.
"Let's talk about that later,Drake and Jake." Sabi ni Tyler at umakbay sakin.
"Ehem!Sige Boss" Sabi nung nakakulay blue na polo.Sino sa kanila si Jake at Drake?
"Alis muna kami boss babalik kami mamaya o kaya diretsyo na kami sa opisina mo" Sabi nung nakaitim na lalaki
"By the way Mrs.Villanueva,I am Drake Moon"Pakilala nung naka itim siya pala si Drake ibig sabihin itong naka blue ay si Jake.
"Jake Denver Lee,Madame" Pakilala naman nung nakablue na si Jake.
"Ahm.Kaye Anne Vilasquez" Pakilala ko sa sarili ko at ngumiti ng Unti sa kanila.
"Kaye Anne Villanueva." Singit ni Tyler.
"Nice to meet you Ms.Kaye" Nakasmirk na sabi ni Drake at kumindat sakin.Napayuko naman ako dahil sa ginawa niya.
"Get out before i shot your head,Moon" Sambit ni Tyler
Mabilis naman silang tumakbo palabas habang tumatawa.
'Baliw?'
Napalayo ako ng unti kay Tyler ang bigla niyang halikan ang leeg ko.
"Wife,I love you so much" Halos umusok ang pisngi ko ng marinig nanaman ang salitang yun. "Wife?Be honest.Do you love me?" Tanong ni Tyler habang nakatingin sa mga mata ko.
Nag iwas agad ako ng tingin dahil para akong malulusaw at nakakailang titigan ang magaganda niyang mga mata.
"Wife?" Tawag sakin ni Tyler.Tumingin ako sa kanya.Maybe this is the time to say what i really feel towards him.
"Mahal din kita" Walang pagaalinlangan na sagot ko sa kanya.
"Fvck!I love you more,Wife" Sabi ni Tyler at hinila ako para yakapin. "Your mine only,Wife.No one can seperate us."Sabi niya at naramdaman ko ang paghalik niya sa buhok ko kaya niyakap ko na din siya ng mahigpit.
'This is the best feeling i never had'
______________________
"Kaye!Faster.Malalate na tayo" Sigaw ng kaibigan ko mula sa gate ng school.
Monday na at pasukan na naman.Si Tyler nandoon pa sa parking lot pinauna na ako tsaka syempre stay parin kami sa pagkukunwaring hindi kami magkakilala.This fast few days hindi na din ako naiilang kay Tyler parang nasanay na ako sa ganung ugali niya.
"Anong oras na ba?"Tanong ko kay clara ng makalapit ako sa kanya.Siya naman madaling madaling hinila ako.
Thanks God at magkaklase padin kami kahit na Magkaiba kami ng course na ita-take.
"Wala ka bang orasan?!alas-otso na,Gaga" Napanguso naman ako dahil sa tawag niya sakin.Sanay na ako sa ingay at mga pangiinsulto niya sakin kaya di na ako nagtatampo pero syempre minsan gusto ko siyang batukan dahil nakakasakit naman ang sinasabi niya.
"Wait lang,Clara.Pupunta lang akong Restroom" Sabi ko sa kanya.Di ko na isasama baka pagnalate pa yan sakin pa magalit.
"Hay naku!Sige sige.Bilisan mo ahh baka maabutan ka ng professor natin at mapagalitan ka" Paalala niya.
"Oo.Mabilis lang.Una ka na" Sabi ko at naglakad na papunta sa CR.
Nagmadali na ako sa paglalakad papuntang CR dahil malayo pa yun sa room namin dahil sa 4th floor kami habang ang CR dito lang sa baba at masa dulo pa.
Ng makita ko ang CR pumasok na agad ako.Ng matapos ay naghugas ng kamay bago lumabas ng CR.Nagmamadali kong tinakbo ang hagdan ng bigla akong napaupo dahil sa nakabangga ko.
Napahawak ako sa pwet ko dahil sobrang sakit ng pagkakaupo ko sa sahig.
"Sorry Miss"Rinig kong boses ng lalaki kaya inangat ko ang ulo ko pataas at nakita ko siyang nakalahad ang kamay at mukhang tutulungan ako patayo.
"Ok lang po" Sabi ko at tumayo mag-isa.
"Sorry talaga" Sabi ulit nito at kinamot pa ang sariling batok.
"Ok lang po talaga" Sabi ko ulit.
"By the way,Kaizer Montecillo nga pala" Pagpapakilala niya at naglahad ng kamay.
"Kaye Anne Vel--asquez" Sabi ko at naglahad din ng kamay.Muntikan na ako doon.
Bumitaw na ako at magpapaalam na sana na mauuna na ako ng bigla nanaman siyang magsalita.
"Pwedemg magtanong Miss?" Parang nahihiya niyang sabi
"Sige po" Sabi ko
"Nasan ba yung Room 19?" Room 19?Room ko yun.
"4th Floor po.Doon room mo?" Tanong ko
"Ahh haha oo bakit?" Sabi niya at tumawa na parang nahihiya.
'Kaklase ko siya'
"Room ko din po yun eh.Gusto mo po sabay na tayo" Sabi ko.Syempre baka maligaw pa siya kung mauuna ako eh pareho lang naman kami ng papasukan na SchoolRoom
"Cge" Pagpayag niya.
Naglakad na ako at siya naman nasa tabi ko at sinusundan lang ako.Binilisan pa namin ang paglalakad dahil late na late na kami pareho.
Ng makarating na kami sa 4th Floor tinakbo na namin hanggang sa makarating na kami sa Room 19.
Kumatok na ako sa pinto ng Classroom at hinintay na may magbukas nito.
Ng bumukas ang pinto napatingin ako sa nagbukas nito at halos lumuwa ang mga mata ko dahil sa sama ng titig niya sakin ng mabuksan na ng todo ang pinto.
'Anong ginagawa niya dito!'
A/N: Sorry po kung ngayon lang ang update busy na po kasi sa school pero maguupdate po ako every past 2 days.
BINABASA MO ANG
My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)
AcakKaye Anne Velasquez, ang babaeng hindi man kagandahan, hindi man kasing talino ng iba, marunong namang lumaban. Hindi man siya ang tipo ng mga lalaki, hindi man siya mayaman pero may pusong-mamon naman siya para sa mga taong nasa paligid niya.... Pe...