Chapter Forty-Seven

5.3K 122 7
                                    

Chapter Forty-Seven

'Author's Point Of View'

"N-Nasaan ako?" She asked to herself. Kahit na nasasaktan dahil sa sakit ng ulo at katawan ay nagawa pa rin niya ang umupo mula sa pagkakahiga. "Nasaan ako?" She asked again but this time someone heard her.

"Just take a rest first, baby" ang tugon lamang ng lalaking nasa harap niya ngayon, litong lito siyang tumingin dito

"S-sino ka?" Litong lito na siya at lalong sumasakit ang ulo niya dahil sa nangyayari. Hindi niya kilala ang lalaking nasa harap niya ngayon. "Baby?" Nagtatanong ang mga mata niya sa lalaking hindi niya kilala kahit ang pangalan nito. Naghintay siya ng sagot mula dito ngunit tinitigan lamang siya nito. "Please, Sino ka? Sino ba ako? Hindi kita kilala" she was trembling because or curiosity. She was so scared on the guy in front of him, a guy she don't even know.

Tumayo ang lalaki, napaatras siya ng unti ng bigla itong lumapit sa kanya at hawakan ang mga kamay niya. Hindi niya alam at wala siyang maalala sa nakaraan na meron siya.

"Magpahinga ka, hindi maganda para sayo at sa anak natin ang pagod at stress" Mas lalo pa siyang naguluhan dahil sa sinabi ng lalaking sa kanya. Anak? Buntis ako? Tanong niya sa isip niya. Napatingin siya sa sinapupunan niya, hindi siya makapaniwalang. May anak ako, omyghad!.

Tumingin siya sa lalaki at nagtanong.

"Asawa kita?" Bigla siyang napahawak sa kanyang ulo ng bigla itong kumirot.

"I love you, wife"

Isang lalaking nakaharap sa kanya ngunit hindi nito makita ang mukha niya.

"Ahhhh!" Biglang sumakit ng sumakit ang ulo niya ng pilitin nitong alalahanin ang kanyang nakaraan.

"Wag mo ngang pilitin yung sariling mong alalahanin ang lahat! Just take a rest para sa anak natin!" Sigaw ng lalaki sa kanya ngunit hindi niya ito pinakinggan, gusto kong maalala ang lahat, sino ba ako? Kaano ano ko ba ang lalaking 'to? Pilit niyang iniisip ang nakaraan kahit sobrang sakit na ng ulo, biglang pumasok sa isip niya ang imahe ng isang babaeng nakayakap sa kanya.

"Ahh!" Biglang nawala ang lahat at nagdilim ang paningin niya.

"Shit!" Malakas na mura ng lalaki at inalalay si Kaye na makahiga ng maayos ng bigla itong mawalan ng malay.

'Tyler's Point Of View'

"Where is my wife!Darren!" Putang*na mababaliw na ako, mag-iisang linggo nang wala ang asawa ko at hindi mahanap matapos kong malaman na sumalpok ang sasakyan nila sa pader, dinala si Darren sa hospital ngunit Kaye hindi manahap!.

Mag-iisang linggo na akong nababaliw dahil sa nalaman ko! What if something happened to her? Damn it!

Wala akong magawa! Wala akong kwentang asawa, lagi na lang siyang napapahamak dahil sakin. I sat down at the sofa, i feel my tears will fall down by i does't care at all! I just need my wife damn it! I will kill his brother when something happened to her.

"Tyler, stop being an asshole! Kung lagi kang magwawala hindi babalik si Kaye" Is he an asshole? Kaya ba hindi pa bumabalik yung asawa ko kasi tarantado ako? Because i can't protect her? Kasi mas nilalagay ko pa sa alanganin ang buhay niya? Damn! Suck this life!

"Fix yourself! Isang linggo ka nang ganyan, kung ako ang asawa mo baka iniwan na talaga kita" I glared at Alyana. She's just my ex-fiancè but she's still no rights to say that to me, that my wife well leave me! I can't let anyone, any guy to steal her from me, She's mine!

I look at Darren when he groaned, he's in pain, i sigh. Kung hindi lang ito kapatid ni Kaye kanina ko pa pinatay ang lalaking 'to para hindi na rin siya naghihirap sa mga pilay at sugat na natamo niya.

"Gising pa ako ng tumama yung kotse, i see kaye. She's fine, wala akong sugat na nakita sa kanyang because i cover her! Wag mo lang saking isisi, kapatid ko yun! Nang mahanap namin si Kaye na tinago mo sa amin ng ilang taon grabe ang tuwa ni dad at mom, nag iisang babae lang siya sa aming tatlo, So fvck! Kung ikaw nahihirap! Mas nahihirapan kami! Kami yung pamilya niya na hindi niya kilala, Fvck you!" He keep on sighing hard. Kasalanan ko lahat! Hindi dapat siya mapapahamak dahil sa kagaguhan ko! Revenge is really not a good thing.

I closed my eyes and i heard someone foot step away from me, Darren Leave.

Wife, i miss you. Where ever you are please keep safe, i will find you.....

My Mafia Boss Husband (Book 1 And 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon