Chapter 111: Kyler the Playboy

847 28 45
                                    


Kyler's POV

♡♡♡

Playboy, manyak, chickboy, jerk, bastos, pervert o ano pa man ang sabihin nila, isa lang talaga ang alam ko sa sarili ko, yun ay gwapo ako.

Sobrang gwapo ako. Masisisi niyo ba ako? Lahat ng girls nagkakandarapa nga sa akin e. Syempre, dahil sa sobrang generous ko pinagbibigyan ko naman sila sa mga hiling nila.

One night stand, kissing in public, jowa challenge. Ay mali! Hindi ko sila chinallenge dahil ako lang naman ang nasisiyahan sa ginawa ko. At walang kachallenge challenge dahil nakukuha ko naman sila agad e. Kaya lang, may iba na umiyak, may iba na sumaya, may iba na nagulat, may iba na speechless sa aking performance. Performance sa kama? Yes! Pati na rin performance sa basketball.

Sige na! Sabihin niyo na sa akin na mga words na yun. Pero isa lang ang paniniwalaan ko, sobrang gwapo ko. Hindi sa pagkamayabang sobrang gwapo talaga ang Kyler Alfonso na nakilala niyo.

Gusto mo? Gusto mo ba akong tikman? Masarap ako? Sobrang masarap ako? Makuha ka sa tingin, makuha ka sa kindat, makuha ka sa sarap ng hagod ng boses ko, makuha ka sa lipbite ko. Makukuha kita mahal ko.

From my Senior High School experience in first semester, sobrang nakakatuwa lang kasi ang dami kong babaeng nakarelasyon pero hindi ko naman alam kung sinong mga pangalan nila. Siguro, kung may natandaan ako sina Babe, Baby ko, Sweetie, Love, Honey, Mahal, basta marami pa sila.

Dulot ng sakit na pinagdadaanan ko dati na gawa ni Liyra na unang minahal ko nagkaganito ako. Sarap din kasing makitang masasaktan ang babae e. Ang sarap itapon, kapag tapos muna siyang magamit. Sarap nilang gamitin, sarap nilang paligayahin. Walang nakakatangi sa akin, wala pang nakakatangi sa isang Kyler the Playboy.

Ughh! Wait. Joke lang.

Speaking walang nakakatangi sa akin? Mukhang nachallenge ako sa pagdating ng isang bookworm na babae. Pero, sobrang ganda niya, sobrang hinhin niya, nakakalibog-- I mean nakakachallenge ng tinarayan ako ni Ms. Ganda.

Dahil ang dami kung connection dito sa Thomas University, nalaman ko na STEM Student ang future ko. Chesca Madrigal ang babaeng scammer. Paulit-ulit ang mga sinabi.

I'm not yours, I'm not to be yours.

Pero bakit nahulog siya sa akin? Bakit nakuha ko siya. Wag kasing magsalita ng tapos kung ayaw mong masupalpal.

Second semester, dito ko nararamdaman ang challenge ng hamon ng buhay lovelife ko.

Isang Chesca Madrigal ang nakilala ko na mala anghel ang dala at ang mukha, nilapitan ko pero--- Sobrang taray niya, hindi daw siya interisado sa akin. Hindi ako sanay matanggihan. Hindi ako sanay.

Mukhang hinahamon kasi ako ng babaeng yun. Sobra akong na challenge pero I love it, sobrang violence.

Pero, sino ba ang mag-aakala na ang babae pa lang iyon ang magpapabago sa buhay ko? Siya ang nagpapabago sa puso ko? Isang mahinhin pero sobrang taray kapag magtransform.

Ang babaeng may concentration, ang babaeng focus sa study, ang babaeng magpapatibok mg puso ko ulit.

Ginulo ko ang buhay, ginulo ko ang buhay student niya, guguluhin ko siya hangga't maging akin siya.

Sige! Sabihin na natin na trip ko lang siya noong mga unang panahon, pero nakakainlove kasi e. Gusto ko yung babaeng pa hard to get pero bibigay naman din. Gusto ko yung scam muna sa una pero mahuhulog at tatalon naman din.

Walang araw na hindi ko siya binibwisit, walang araw na hindi siya high blood sa gwapo kung pagmumukha, walang araw na hindi siya galit, walang araw na hindi niya ako makikita.

The MADRIGAL SistersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon