Chương 198: Thế giới không có nhiệm vụ(20)

398 51 14
                                    

      - Ừm, trưa nào ngươi cũng nấu cho chúng ta ăn cơ. Ta nhớ món ăn của ngươi nấu rồi!_ Hashirama vẫn còn chưa biết nguy hiểm kề cận mà vẫn còn nói.

      - Ta đã... nấu cho huynh và ca ca sao?_ Chiaki vừa chuẩn bị nồi kho cá, vừa giương mắt nhìn người ở trước mặt.

      - Ừ, ngươi còn cho ta phần để mang về cho Tobirama nữa cơ._ Chàng thiếu niên vừa hít hửi mùi thức ăn vửa thao thao bất tuyệt.

      - Nếu thế thì... thật tốt!_ Chiaki lắng nghe từng lời, chậm rãi mỉm cười.

   Cô nhóc nho nhỏ, đôi mắt sáng lấp lánh và tham lam nghe như muốn nuốt lấy từng lời nói của người trước mặt.

   Thì ra trước khi mất trí nhớ, mình đã thân thiết với họ như vậy. Thật... tốt quá! Chiaki mỉm cười, vừa ngồi cạnh Hashirama vừa nghe.

   Mặc dù ngồi với nhau chưa được bao lâu thì Madara đã mò tới. Chiaki đối mặt với cơn giận sắp trào dâng kia, nhanh chóng dâng ra mĩ vị. Sau đó, ca ca của cô ăn xong thì cơn giận cũng "xìu" chẳng còn mảnh nào nữa!

   Cô gái nhỏ mỉm cười, kéo ca ca của mình ngồi xuống cùng nghe Hashirama nói chuyện. Mà chàng thiếu niên Uchiha kia, miệng làu bàu lầm bầm, nhưng cuối cùng vẫn nắm lấy tay muội muội của mình.

   Ánh mặt trời chiếu xiên khoai, gió nhẹ nhàng mơn trớn lên làn da cô nhóc nhỏ bé đang thiu thiu ngủ.

   Hashirama và Madara nhìn nhau, sau khi trao đổi vài câu thì ai đi đường nấy. Thiếu gia Uchiha ôm cô nhóc nhẹ hều trong lòng, cất bước trở về dinh thự.

   Lần đó, Chiaki đã cưỡng ép phá phong ấn...

   Nhưng mà, sinh mạng của con bé...

   Chiaki đang trải qua những ngày tháng thanh thản nhất từ khi mất trí nhớ đến giờ. Chỉ là mỗi trưa đều sẽ đến bờ sông, sau đó nấu cơm chờ hai người kia đến thôi mà.

   Quay đi quay lại cũng được đến một hai tháng rồi. Và, cái cảm giác yên bình này thực sự khiến người ta có thể nghiện. Chiaki hưởng thụ cái khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh những người cô yêu thương.

   Đương nhiên, cô nhóc nhỏ bé mất trí nhớ không hề biết rằng, đó chỉ là một sự yên bình trước cơn bão.

.....................................

































































































































































   Jae-ha nhìn xung quanh, khó hiểu. Anh đang ở chỗ nào thế này?

   Khoan đã, đầu tiên thì, tại sao anh lại ở đây?

   Trận chiến đang diễn ra kịch liệt kia, khi anh chắn trước mặt Yona, sau đó...

   Sau đó...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ