- Sao cậu lại ở đây hả?_ Mahiru ngạc nhiên nhìn cô bạn nhà bên đang nhàn nhã đứng cạnh mình. Trong khi đó, cả Minoso lẫn hai con subclass kia lại càng giật mình hơn... Có một kẻ lại có thể bất động thanh sắc mà tiếp cận họ trong khi họ lại không hề hay biết... "Kẻ này... không đơn giản!" Minoso cau mày...
- Bộ mọi người không nhận ra à? Tớ đã ngồi trên nóc xe từ đầu rồi mà!_ Lời nói của Chiaki vô cùng "ngây thơ"... Nhưng sự thật đúng là vậy, chỉ khác là cô đã dùng ảo thuật lên mình khiến người khác không nhìn thấy cô thôi...
- Cô muốn gì?_ Minoso bắt đầu bước vào trạng thái cảnh giác. Nhưng trái lại, Chiaki vô cùng thản nhiên:
- Bình tĩnh chút đi, tôi chỉ muốn nhìn các servamp thôi mà. Hơn nữa, tôi có thể cùng các cậu chiến đấu được không?_ Nếu như đã không bám được đùi của nhân vật chính thì bám vào đùi của bạn nhân vật chính vậy!
- Không._ Minoso nhanh chóng gạt đi. Nghe vậy, Chiaki cũng không ngạc nhiên lắm. Cô hỏi lại:
- Lý do?
- Cứ cho là cô biết về các servamp đi, nhưng điều đó không có nghĩa là cô có thể đánh bại họ. Con người sẽ không bao giờ mạnh được như ma cà rồng.
- Ồ! Vậy sao?
Giọng nói của Chiaki nhẹ bẫng. Và trước khi có người nhận ra thì thanh kunai của của cô đã kề vào cổ Minoso...
- Cô..._ Minoso cứng người...
- Đừng động đậy! Cậu sẽ bị thương mất!_ Chiaki ghé sát vào Minoso và thầm thì vào tai cậu... Nói thì nói vậy nhưng cô cũng nhanh chóng buông cây kunai ra. Lập tức Minoso nhảy lùi lại và bảo vệ hai cô bé sinh đôi kia, cậu ta gắt gao nhìn cô...
- Cậu không cần phải cảnh giác như vậy! Nếu như tôi thật sự tấn công cậu thì cậu cũng không chống cự được đâu!
Để củng cố cho lời nói của mình, thân mình Chiaki bỗng nhiên lấp loáng và chỉ chớp mắt, cô đứng trước Mahiru...
- Giờ thì tôi có đủ khả năng để đấu với ma cà rồng chưa?_ Chiaki khẽ cười...
Nhưng cuối cùng cô vẫn bị từ chối...
Nhìn Mahiru và mọi người bước vào trong cánh cửa còn mình phải đứng ngoài, cảm giác này thực sự không ổn chút nào...
Chiaki khẽ cười buồn, kết ấn và biến mất...
Mọi người trong nhà có thể thấy rõ ràng... Cô gái nhỏ đứng ngoài cửa hơi cúi đầu. Sau đó... tan biến vào trong bóng tối...
"Cô gái này, vẫn nên đề phòng đi!" Cả Lyly và Minoso cùng chung một ý nghĩ...
Bước vào trong nhà, Mahiru được Minoso dạy cho các quy tắc và cách chiến đấu của một eve...(Vì truyện này rất dài nên mình chỉ tập trung vào diễn biến quanh mục tiêu nhiệm vụ thôi nhé! Nếu mọi người không nhớ cốt truyện thì có thể tìm đọc!)
Khi về đến nhà, Mahiru phát hiện ra có một chiếc túi treo ở cửa nhà cậu...
Mở ra, là hai hộp cơm và đồ ăn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...