Chiaki ở nhà Uchiha đã suýt soát một năm...
Và cơ thể của cô... vẫn y nguyên như lúc mới đến...
Chính là cơ thể của một bé gầy gò còm nhom đó...
Ừ, vì cô cố tình kìm hãm nó mà, ít nhất phải để mình giống đám nhân vật chính chứ...
Hơn nữa, cô cũng tăng cân nặng của đám cân lên rồi...
Bây giờ nó cũng ngót ngét giống như Lee vậy...
Mới chỉ vài trăm cân thôi mà, cơ thể con người chính là không có giới hạn đấy!
Cũng chính vì thế mà kế hoạch đưa Chiaki vào học viện ninja của Fukagu hoàn toàn phá sản...
Cái thân thể còm nhom như ma ốm này thì ai thèm tin vụ con bé đã ba tuổi chứ?
Hơn thế nữa, nghiêm trọng hơn, độ hảo cảm của Itachi với Chiaki chỉ dừng lại ở 60% hảo cảm thôi...
Lý do á hả? Đơn giản lắm, nhân vật chính Sasuke lên sàn rồi!
Cùng thời điểm đó, Cửu Vỹ xông ra xoát cảm giác tồn tại...
Naruto cũng ra đời, hình như là chỉ sau Sasuke mấy tháng thì phải?
Và trong khoảng thời gian ấy, toàn bộ sự chú ý của mục tiêu nhiệm vụ đều dồn vào cậu nhóc chỉ một nắm kia...
Chiaki vô cùng thức thời, cô biết mình sẽ không thể đấu được với tiểu shota ấy...
Cho nên, thành thành thật thật đứng tránh một bên nhìn cái gia đình hạnh phúc kia...
Bởi vậy cho nên Itachi cảm thấy rất kỳ lạ...
Cô nhóc kia, dường như biến mất trong nhà...
Thật ra thì cũng không hẳn như thế, mà là sự tồn tại của con bé thấp đến mức khiến người khác nhíu mày...
Ngoại trừ những bữa ăn luôn bắt buộc phải có mặt đầy đủ gia đình...
Thì gần như Itachi không thể nhìn thấy cô bé ấy...
Cuối cùng rình đông rình tây, cậu mới tóm được Chiaki...
Cô nhóc đó chui lủi tại cánh rừng mà cậu vẫn thường tập phi tiêu, vậy mà lại không tìm ra...
Khó tin thật đấy, có thể trốn khỏi cậu như vậy...
- Chiaki, em đang trốn cả nhà có phải không?_ Một câu nói, khiến cho bóng lưng nho nhỏ ấy giật thót...
- Không có, em... em chỉ... chỉ đang chơi thôi mà!_ Trong tay Chiaki là những đóa hoa đầy tinh xảo mà cô vừa sử dụng huyết kế giới hạn thúc giục nó mọc...
- Em lại nói dối nữa rồi! Nói cho anh nghe xem, Chiaki?_ Itachi lại sử dụng chiêu dụ dỗ trẻ con...
- Em có có trốn, thật mà! Em chỉ là... rất sợ..._ Thân ảnh bé xíu ngồi bên cạnh anh khẽ run rẩy...
- Sợ? Ai dọa em sao?_ Tình mẫu tử thiêng liêng được kích phát, Itachi không khỏi gặng hỏi...
- Mọi người có Sasuke rồi... sẽ không cần em nữa, phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...