- Năng lực của tôi là điều khiển thực vật và nước. Itachi đã phát hiện ra điều đó. Để kiểm chứng, anh ấy đã đưa cho tôi một thanh kunai và bảo tôi tạo ra một cây y như vậy.
Tạo ra một cây kunai bằng băng?
- Sau đó, anh ấy đã giật mình khi thấy mình bị bao phủ trong hàng trăm thanh kunai băng.
Kakashi giật bắn...
Chỉ chớp mắt mà tạo ra vô số cây kunai băng?
- Bằng cách nào?_ Anh khó tin hỏi lại...
- Tôi đã nói là tôi có khả năng điều khiển nước đúng không?_ Chiaki cười cười, hỏi lại...
Kakashi gật đầu, sau đó là ngẩn ra...
Bằng tốc độ vô cùng chậm rãi, những giọt nước bỗng nhiên tụ hội xung quanh Chiaki...
Sau đó, tạo hình và đóng băng thành những cây kunai sắc nhọn...
- Thấy chưa? Itachi và tôi khi đó bị những cái này vây kín đó!
Kakashi chấn kinh đến mức ngẩn người...
Thế nhưng, chỉ chớp mắt sau những mũi kunai băng đó vụt biến mất...
Cô gái kia đưa tay bịt miệng, khẽ nén ho...
Sau đó, lại quay sang cười với anh...
- Vậy, làm sao cô có thể tạo ra chi tiết đến mức...
Kakashi đã nhìn ra, những cây kunai băng kia vô cùng sắc nhọn...
- Kakashi, trong không khí vẫn có hơi nước đúng không?_ Chiaki vẫn giữ nụ cười trên môi, cô yếu ớt giải thích từng phần một...
Ừm, cái này thì anh vẫn hiểu, Kakashi gật gật đầu...
- Việc của tôi chỉ đơn giản là điều khiển những giọt nước ly ty ấy. Sau đó tạo hình cho nó thành vũ khí và cuối cùng đóng băng nó. Vậy thôi!
Đối mặt với lời giải thích đơn giản đến không thể đơn giản hơn, đại não Kakashi trực tiếp đơ...
Hình như dung lượng não của anh không đủ dùng rồi...
Có thể tính toán đến từng chi tiết nhỏ như vậy, sao cô gái đó lại nói đơn giản thế chứ?
- Khả năng của tôi không chỉ giới hạn ở đó đâu. Muốn nghe không?_ Chiaki đại khái là có hơi phiêu khi nói về năng lực của mình...
Kakashi cầu còn không được, lập tức gật đầu...
- Giơ tay lên!_ Chiaki cười cười, cất lời. Và xuất phát từ lòng hiếu kỳ, Kakashi lập tức làm theo...
Chiaki liếc mắt nhìn cánh tay đang giơ lên, sau đó...
Kakashi cảm nhận được sự lạnh giá chạy dọc theo cánh tay...
Máu dường như đông cứng lại, không thể di chuyển...
Cánh tay chợt trở nên nặng trịch, lạnh buốt...
Và, anh không thể nhúc nhích cánh tay ấy dù chỉ một chút...
Dù cho muốn vận chakra vào cũng không thể cử động được...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...