Chương 96: Phản nhẫn Itachi(32)

1K 104 13
                                    

   Gia tộc Uchiha, là gia tộc bị nguyền rủa bởi tình yêu và thù hận...

   Ồ hố, hóa ra đó là lý do Uchiha toàn một lũ bệnh kiều, xà tinh bệnh, yandere đó hả?

   Chiaki thong thả nâng cốc trà lên, nhấp một ngụm...

   Động tác nhàn nhã thong dong đến cực điểm...

   Giống như cô đang ở trong một cuộc dạo chơi chứ không phải là mật thất Uchiha đầy u ám hiện giờ...

   Minato nãy giờ vẫn liếc qua cô gái nhỏ đang ngồi trong góc kia...

      - Xin chào, tôi đã từng gặp em ở đâu rồi đúng không?_ Chiaki nghe được tiếng nói đầy ôn hòa...

   Ngẩng đầu, lập tức nhìn thấy đôi mắt xanh như ngọc saphire...

   Chỉ có điều, đôi tròng mắt lại đen như mực...

   À, Đệ Tứ Minato, người có lẽ là cùng tộc...

      - Vâng, em là đứa bé được tộc Uchiha nhận nuôi. Và có thể, em cũng là người thuộc tộc Namikaze như anh. Còn nữa, em là bạn của Naruto._ Chiaki mỉm cười, thản nhiên nói với người hơn mình cả hai chục tuổi...

   Thậm chí còn xưng anh em vô cùng thân thiết...

       - Anh nhớ rồi, cô bé tên Chiaki. Itachi mang em về sau cuộc chiến. Không ngờ em đã lớn thế này rồi. Lúc mới gặp, em bị thương khắp người và còn gầy nhom nữa. Bây giờ đã thành một thiếu nữ xinh đẹp rồi nhỉ?

     - Vâng, anh đúng là một người dịu dàng thật đấy. Hệt như cái tên của anh vậy, Namikaze Minato._ Chiaki mỉm cười hòa nhã với bố đứa em trai nuôi của mình...

   Tiếng chim ríu rít đột ngột xông vào căn hầm khiến mọi người giật mình...

      - Không cần lo, nó là thức thần của chị._ Chiaki nhàn nhạt nói, vươn tay để con nhim kia đậu vào tay mình...

   Thế nhưng, gương mặt của cô nhanh chóng tái nhợt...

      - Sasuke, xin lỗi nhé. Chị phải ra chiến trường ngay lập tức. Khi nào em suy nghĩ xong thì hãy hành động. Chị đi trước đây!

   Vừa nói, cơ thể Chiaki vừa lấp loáng, giải ảo thuật để lộ bộ đồ chiến đấu gọn nhẹ. Cô lục ba lô, mang ra một thứ...

      - Nee-chan, đó là băng đeo trán của làng Cát. Chị... là ninja làng Cát sao?_ Tất cả mọi người trong tầng hầm đều ngẩn ra khi nhìn thấy băng tượng trưng cho ninja làng Cát trên tay Chiaki...

      - Không, là một người khác. Cái băng này đã theo chị ngay từ khi anh trai em tìm thấy chị rồi. Chị không nhớ, nhưng cái băng này đối với chị rất quan trọng. Có lẽ là của cha chị chẳng hạn. Thôi thì, dùng tạm vậy!_ Giống như Tsukiko đã từng lao vào chiến trường để cứu Gaara ấy...

   Chiaki mỉm cười trấn an, đồng thời thuần thục đeo dải băng kia lên cánh tay...

      - Sasuke, nee-chan nhắc lại lần nữa. Em là em trai của chị, và chị sẽ không ngăn cản bất cứ hành động nào của em. Thế nhé, chị đi đây!_ Gửi gắm lại một câu như thế, Chiaki lập tức sử dụng dịch chuyển tức thời...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ