Chương 116: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(18)

634 107 36
                                    

   Chờ chút, ngất xỉu ngay trước nhà mình...

   Chiaki chợt có cảm giác không ổn, cô bèn đứng lên mở cửa sổ....

   Căn nhà đậm chất Nhật Bản lập tức hiện ra trước mắt cô...

   Trong lòng cô gái nào đó, một dự cảm cực xấu đang lặng lẽ nảy mầm...

   Nảy mầm xong còn không chịu biến mất, mà lại bắt đầu đâm rễ, quấn quýt lấy tâm trí cô...

      - Nhà tôi đó!_ Todoroki lên tiếng chứng thực...

   Ha ha, dự cảm xấu xa đó rốt cuộc cũng thành công đâm chồi thành một cây đại thụ...

   Chiaki nhanh chóng tiếp nhận sự thật, nhà cô ở ngay cạnh nhà Todoroki...

   Còn nghĩ sao được nữa? Muốn khóc đến nơi rồi...

   Todoroki cũng nhanh chóng nhận ra căn nhà bên cạnh chính là nhà của mình...

   Ồ, bao lâu rồi mà cậu lại không nhận ra hàng xóm của mình lại chính là bạn cùng lớp vậy nhỉ?

   Cái này đến cậu cũng ngạc nhiên, cực kỳ ngạc nhiên luôn...

   Không ngờ nhà cậu lại ở ngay bên cạnh nhà cô ấy...

   Thảo nào cứ chiều chiều lại ngửi thấy mùi đồ ăn và bánh ngọt thơm phức...

   Hóa ra là cô ấy nấu...

......................................

   Chiaki nghĩ ngợi một hồi, lại kéo Todoroki tới cùng ăn tối...

   Dù sao thì nhà cậu ấy cũng ở ngay cạnh nhà cô mà, phải không?

   Todoroki quả thực không đỡ được, đành phải cùng ăn một bữa với cô hàng xóm của mình...

   Ăn xong rồi chuồn, có điều, đồ ăn Chiaki nấu, quả thực hợp khẩu vị cậu...

...............................

   Ngày tiếp theo đến trường là một ngày mưa...

   Chiaki xuống khỏi tàu điện, bật xòe chiếc ô trong suốt lên...

   Mưa rào rạt, người qua đường đều thi thoảng liếc mắt nhìn cô gái đang thong thả bước đi kia...

   Nhưng cũng không có ai bước lên bắt chuyện, cơ bản bởi vì cảm giác từ cô gái kia tỏa ra...

   Nhàn nhạt mờ ảo, như thể chỉ cần không chú ý một chút sẽ hoàn toàn tan biến vào không khí vậy...

   Chiaki một đường tới sớm, thong thả ngồi vào chỗ của mình...

   Cái tay bị gãy đương nhiên là không thể tiếp tục chép bài được rồi, cho nên cô dùng điện thoại...

   Để cái điện thoại quay trọn vẹn lại bài giảng của các thầy cô, hơi tốn pin chút nhưng không sao là được rồi...

   Thực ra thì cô chính là cố tình đó, lười chép bài mà...

   Ngày hôm này, một tiết học khiến cả lớp sôi trào...

   Đó là tự đặt biệt danh, nói cách khác là tên siêu anh hùng cho mình...

   Chiaki nheo nheo mắt, cô chắc chắn mình sẽ không sống được đến lúc đó đâu...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ