Chỉ còn một lát nữa là nửa đêm...
Chiaki lặng lẽ thức dậy, đánh thức Sakuya, ra dấu cho cậu bạn yên lặng và dẫn lên sân thượng của khu chung cư...
Đương nhiên là đã mang theo một cái "đuôi"...
Tsubaki không biết từ bao giờ đã bám theo...
Vốn dĩ eve và servamp không thể cách nhau quá xa... Vậy là thuận lý thành chương cho việc Tsubaki bám theo hai người...
Không, không phải lỗi của cô! Cô không nhớ mà...
- Này, Chiaki. Cậu gọi tớ ra đây làm gì vậy?_ Sakuya khó hiểu nhìn Chiaki... Chợt nhận ra cô bạn thân lúc này có điểm là lạ...
Chiaki lúc nãy không buộc tóc nữa, mái tóc dài đến tận chân, dưới ánh trăng lại càng trở nên mờ ảo...
Bộ đồ màu trắng giản đơn, mái tóc vàng lấp lánh...
Trong suốt...
Như thể không thuộc về thế giới này...
Cảm giác ấy chợt nảy ra trong ý nghĩ của Sakuya...
Đương nhiên, Tsubaki đang ở góc khuất không hề nghĩ vậy...
Anh nghe thấy tiếng Sakuya nói, nhưng vẫn không kìm được mà cảm thấy bực mình...
Dám hẹn gặp nhau vào lúc nữa đêm thế này...
Chẳng phải mới vài giờ trước cô ấy nói thích anh sao?
Giờ lại dám...
...........................................
Chiaki đưa mắt nhìn mặt trăng...
Xem ra sắp hết ngày rồi...
- Sakuya, cậu có thể thay tớ chuyển lời cho Tsubaki được không?_ Cô khẽ cười, nói với cậu bạn thân...
- Ừm... Nhưng, cậu... có chuyện gì xảy ra với cậu vậy?_ Sakuya thoảng thốt hỏi khi thấy thân hình cô bạn thân của mình càng lúc càng sáng lên, càng lúc càng trong suốt...
- Không sao, chỉ là tớ sắp đến giới hạn thôi. Hôm nay là ngày cuối cùng tớ còn ở đây._ Chiaki chỉ mỉm cười nhẹ nhàng... Nhưng Sakuya thì không thể chịu được khi nhìn thấy chân cô bắt đầu hóa thành những đóa hoa trắng và bay đi...
- Chiaki...
- Nói cho Tsubaki hộ tớ được không?_ Nụ cười vẫn không đổi...
- Muốn nói gì thì nói, nói ngay trước mặt ta đi._ Tsubaki bước ra từ góc khuất. Anh đã nhìn thấy chân Chiaki đang biến thành những cánh hoa trắng muốt... Đương nhiên, anh nghĩ mình hiểu được nó có ý nghĩa là gì...
- Tôi có thể ra yêu cầu với tư cách là một eve không, Tsubaki?_ Vẫn còn chút thời gian, đủ để cô tạm biệt...
- Nhanh. Sau đó thì nói cho ta biết cái quái gì đang xảy ra với cô đi!
Nụ cười của Chiaki lại càng rạng rỡ...
- Dừng việc gây lộn trẻ con như vậy đi... Đừng hận thù như thế, vì hận thù chỉ kéo theo hận thù thôi. Được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...