Chương 117: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(19)

611 90 3
                                    

   Cho đến khi một chú mèo được bế lên, đặt vào lòng Chiaki...

   Cô ngước mắt nhìn lên, Shinso đã đứng ở đó từ lúc nào rồi...

      - Shinso!_ Chiaki cười khẽ, cất lời chào hỏi...

   Cậu bạn mới đến không nói lời nào, chỉ nhìn chăm chú vào cánh tay bị bó bột của cô...

   Nhìn lâu đến mức Chiaki bỗng nhiên có cảm giác chột dạ...

      - Có chuyện gì sao? Không cần nhìn tớ đến vậy chứ?_ Cô lúng túng cười cười, dò hỏi...

      - Sao tay cậu vẫn chưa chữa?_ Shinso đã nhìn thấy tận mắt cô gái này tự ý bỏ quyền thi đấu, nên cậu có chút khó hiểu...

   Cậu ấy nói là có một người muốn kiểm tra...

   Nhưng lại từ bỏ thi đấu, có nghĩa là người cần kiểm tra là cái kẻ lửa băng ấy sao?

   Hơn nữa, điều khiến cậu ngạc nhiên hơn cả là...

   Tại sao năng lực của cậu lại không hề tác dụng gì với cô chứ?

      - A, cái này là do năng lực của tớ!_ Chiaki bắt đầu tính toán để lộ năng lực của mình từng chút một. Lộ cho ai thì lộ, nhất định không được để cho Tomura biết...

   Nhắc mới nhớ, tiểu Boss ấy cứ nghiễm nhiên coi nhà cô là ngôi nhà thứ hai hay sao mà cứ cách mấy ngày lại tới...

   Vì anh ta mà bao nhiêu bí mật Chiaki đều phải giấu hết ở trên phòng ngủ...

   Theo như cốt truyện, có đến mấy lần trường học bị tấn công. Hiệu trưởng nghi là có gián điệp câu kết, nếu tra ra thì Chiaki lĩnh giấy rồi còn đâu...

   Xem ra vẫn nên cẩn thận cách xa Tomura một chút...

   Nhưng mà anh chàng này cũng lạ, biết cô là học sinh của Yuuei rồi mà vẫn loăng quăng đến gần là sao hả?

   Anh không sợ bị hiểu lầm, nhưng tôi thì sợ đó...

      - Năng lực của cậu?_ Mải suy nghĩ, Chiaki giật mình khi nghe âm thanh đột ngột vang lên...

   Quay sang mới thấy cậu bạn tóc tím đang ngồi cạnh mình rồi...

      - Năng lực của tớ là vô hiệu hóa bất cứ năng lực nào. Cho nên, tớ thường bị nhầm là vô năng._ Chiaki khẽ cười, bắt đầu tiết lộ...

   Shiso ngồi bên cạnh không khỏi có chút sửng sốt, đưa mắt nhìn cô...

      - Tớ đã từng kiểm tra năng lực rồi, khi đó bác sĩ nói tớ là kẻ vô năng. Tớ cũng nghĩ vậy! Năng lực này tớ chỉ mới phát hiện ra chưa tới một năm nên vẫn chưa biết cách điều khiển.

      - Kể cả năng lực trị thương cũng không thể tác động lên cậu sao?_ Shinso nghĩ gì đó, đột ngột cắt lời hỏi...

      - Ừm, đến thuốc thang thảo dược cũng không được, cho nên tớ đành phải để cái tay gãy thế này. Thực sự, năng lực này có hơi vô dụng nhỉ?_ Chiaki cười nhàn nhạt, rũ mi mắt...

      - Không sao, nó rất ổn!_ Shinso cũng không biết nên nói thế nào, bởi vì theo cậu nghĩ thì năng lực này đúng là có chút râu ria...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ