Mượn ánh sáng pháo hoa rực rỡ bên ngoài, hai người đang nằm đè lên nhau trong phòng cuối cùng cũng nhìn thấy rõ mặt nhau...
Chiaki thì đã có cốt truyện phụ trợ, lập tức đoán được người đang nằm trên mình là ai...
Mà không cần cốt truyện, khoảnh khắc tên này tóm vào vai Chiaki quen thuộc đến nỗi không thể không nhận ra được...
Ngược lại, Thổ Phương lúc này mới nhìn rõ người đang nằm trong lòng mình...
Nữ nhân nhỏ nhắn, bàn tay anh còn đang nắm lấy cổ tay gầy gò kia...
Mái tóc vàng rực xõa tung trên sàn, ánh sáng bên ngoài chiếu vào khiến nó lung linh...
Đôi mắt xanh trong, lấp lánh... giống như cả dải ngân hà thu gọn trong đôi mắt vậy...
Cô gái đang nằm trong lòng anh, giọng nói an nhiên ấy, khuôn miệng còn đang gợn lên nụ cười thấp thoáng...
Thản nhiên như thể cô ta biết chuyện gì đang xảy ra rồi...
Mùi cỏ non vương vấn xung quanh hai con người đang đè lên nhau kia...
Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, mùi hương như có như không, đôi mắt trong xanh như dòng nước, mị ý nhẹ nhàng di chuyển...
Dụ dỗ người khác phạm tội...
Tuy nhiên, khi nhìn thấy cô gái trong lòng mình, Thổ Phương ngoại trừ ngạc nhiên thì cũng chỉ có ngạc nhiên...
- Sao cô lại ở đây?_ Anh ngạc nhiên đến mức không hề nhận ra tư thế giữa hai người hiện tại đang mập mờ đến mức nào...
- Tôi đến đưa đồ cho Mai Tuyết Thái Phu của ngài đó!_ Đáp lại, Chiaki chỉ cười cười với chàng trai đang đè lên cô...
- Cô bị ngốc à, nơi này mà cũng đưa đồ vào!_ Thổ Phương rất muốn bưng trán thở dài. Nhưng đáp lại anh, Chiaki ngoại trừ mỉm cười thì chính là mỉm cười...
Không cần phải nói nhiều làm gì, sắp có người đến rồi...
- A, phó trưởng!_ Quả nhiên, một người đột ngột xông vào phòng...
- A, bạn gái của Tổng Tư! Phó trưởng, anh và cô ta...
Lập tức, Chiaki và Thổ Phương dùng tốc độ nhanh nhất tách nhau ra...
Gương mặt của phó trưởng ác ma chính là chột dạ...
Tuy nhiên, cô gái nào đó vẫn vô cùng thản nhiên...
Ùm, không cần phải lo, họ đâu có làm gì kinh hãi thế tục đâu chứ?
Thế nhưng, cái vẻ mặt nham nhở của tên mặt màn thầu kia...
Hắn ta cười cười đầy nham hiểm, rồi huýt sáo lủi lủi đi...
- Kìa phó trưởng ma quỷ, anh định cứ để hắn ta chuồn đi như thế sao? Nếu như hắn ta nói ra vụ này cộng thêm mấy lời ong bướm, anh nghĩ mọi người sẽ nhìn chúng ta như thế nào?
Thấy vị cục phó ma quỷ vẫn đang trong trạng thái "đơ", Chiaki không khỏi thở dài...
Cô bèn lên tiếng nhắc nhở một chút! Lập tức Thổ Phương như bừng tỉnh, anh hầm hầm đẩy mọi người ra và đuổi theo gã kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...