Tấm lưng nhỏ bé trắng nõn của nữ nhân, lại chi chi chít chít những vết thương lớn nhỏ. Khủng khiếp nhất là bốn vết cào như thể sâu đến tận xương, và một chết chém khác, nông hơn và còn chưa kịp khép vảy.
Tay chân cũng toàn những vết sẹo, vết thương trên ổ bụng vẫn cứ rỏ máu tý tách.
- Các cậu về trước đi, chúng ta sẽ nói chuyện sau.
- Công chúa..._ Chàng trai có gương mặt giống y như cô hoảng hốt nâng đầu, lại chạm vào một bông tuyết lạnh lẽo nở rộ trong con mắt xanh xinh đẹp.
Khí lạnh đến độ khiến người khác phải đóng băng lan tràn từ cô gái nhỏ, làm cho người ta giật mình sợ hãi.
- Xin công chúa thứ tội, chúng tôi sẽ rời đi ngay lập tức._ Ba người kia lập tức cúi đầu và rồi đứng lên nhún chân. Chớp mắt đã biến mất.
Chiaki trong lúc được băng bó, tinh thần thả lòng. Cô lơ mơ ngáp một cái và dựa vào lòng Jae-ha ngủ mất, hệt như mười mấy năm trước.
- Vậy, ai có thể giải thích cho chúng ta chuyện gì đang xảy ra ở đây không?_ Sau khi cô gái với mái tóc vàng rực rỡ đã thản nhiên ngủ say ngay bên cạnh, lúc này nhóm Tứ Long mới bắt đầu truy hỏi nguồn gốc của cái người vừa mới xuất hiện kia.
Cả nhóm quây quần lại với nhau, chắp nỗi các sự kiện và dữ liệu, cuối cùng cảm thấy hình như mình vừa mới khám phá ra một bí mật cực kỳ động trời!
...............................
Khi Yuki mở mắt thì trời đã nhá nhem tối rồi. Cô ngủ một mạch cả ngày rồi cơ à? Mệt chết đi được, giờ mới được ngủ một cách thản nhiên như thế này. Cũng tại mấy hôm vừa rồi lang thang trong rừng mà chẳng ngủ được chút nào. Không chỉ thế, cả vết thương do sự trừng phạt của hệ thống gây ra nữa chứ!
- Khụ khụ... khục...
Chỉ vừa mới nghĩ đến đó, cô gái nhỏ lập tức cảm thấy phổi mình bỏng rực và đau xót. Cái cảm giác ngứa ngáy xộc thẳng lên cổ họng và hiện hữu thành một cơn ho kéo dài.
Chiaki bụm miệng ho sặc sụa, cho đến khi nhận ra lòng bàn tay mình tràn đầy chất lỏng sền sệt và ấm áp.
Máu! Ừ, máu đó!
Máu lặng lẽ chảy xuống, nhuốm đỏ cả vạt váy và thấm vào chăn tạo thành những bông hoa máu lốm đốm.
Chiaki không chút nào quá mức ngạc nhiên, hình phạt lần này của hệ thống là cơ thể yếu đuối mỏng manh dễ dàng tổn thương ấy mà, mặc dù không đến mức như ở thế giới ninja, nhưng mà cũng...
- Yuki, đệ tỉnh...
Ngay khi nghe thấy âm thanh trong lều, mọi người lập tức mở cửa lều định hỏi cái người vẫn thản nhiên ngủ suốt cả mấy ngày kia mọi chuyện. Nhưng mà, những hình ảnh trong ngôi lều ấy lại khiến tất cả ngẩn người...
Cô gái nhỏ đang cong người ho đến tê tâm liệt phế, dù cho đã cố gắng bịt miệng lại nhưng những giọt máu đỏ tươi vẫn cứ không nghe lời mà rơi xuống thấm đỏ y phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...