E hèm, chúng ta tiếp tục cuộc thi phòng đẹp nhé:
Chúng ta đến với phòng của bạn nữ tai mang giác cắm Jirou: một căn phòng đậm chất âm nhạc, mà nhạc này còn là nhạc rock cơ...
Ghita, bass, trống, loa, cả đàn nữa cơ à?
Thấy khá là thích mắt đấy!
Thế nhưng, đối với vài đứa con trai nào đó thì căn phòng này có chút không nữ tính...
Tiếp theo là phòng của cô bạn vô hình Hagakure: toàn là thú nhồi bông,đúng chuẩn một cô gái yêu những thứ dễ thương...
Cô bạn axit Ashido: vằn hổ, đốm ngựa, kẻ sọc và trái tim, trang trí chủ đạo của phòng đó...
Phòng cô bạn lơ lửng Urararaka: trông cũng rất là dễ thương...
Đã có vài tên trai tân da mặt mỏng xấu hổ rồi đấy!
Asui lấy cớ không khỏe để trốn trò chơi này...
Phòng của cô bạn chế tạo Momo: cái giường to gấp đôi mấy cái giường bình thường, choán hết cả diện tích căn phòng...
Trông như nhà công chúa không bằng ấy, con nhà giàu có khác...
- Chiaki, phòng của cậu là cuối cùng đúng không?_ Cuối cùng cũng đến, căn phòng của cô gái (có vẻ như) bí ẩn nhất lớp, không biết là cô ấy sẽ trang trí như thế nào đây?
- Ừm, thực ra có chút xấu hổ, nhưng các cậu đừng cười nhé!_ Chiaki mỉm mỉm và nói như vậy trước khi mở cửa...
Sau đó, tất cả mọi người đều sửng sốt...
Chiếc đàn dương cầm trắng tinh khôi được đặt trong góc, bên cạnh cửa ra ban công...
Đàn ghita và cây sáo giản đơn được treo ngay bên cạnh...
Rèm được đổi thành màu xanh nhạt như màu nước, xinh đẹp đáng yêu...
Lò nướng được đặt cạnh chiếc tủ lạnh mini, xinh xắn nhưng cũng không kém phần gọn gàng...
Chiếc giường được xếp cẩn thận sát tường, gối màu xanh biển và chăn màu xanh lá...
Bàn học nhỏ gọn dành cho một người, được đặt đối diện với giường ngủ...
Tóm lại, căn phòng ngập trong hai màu lục lam làm chủ đạo...
Đồ có vẻ nhiều, nhưng lại được sắp xếp rất hợp lý, không hề có cảm giác dồn ép...
Thế nhưng, thứ thực sự khiến mọi người sửng sốt là...
Đập thẳng vào mắt của những người vừa bước vào cửa là bức vẽ của toàn bộ các thành viên của lớp 1-A...
Tất cả gương mặt của học sinh lớp 1-A được vẽ một cách cẩn thận, rồi được dán kín mặt tường, mặt tường còn lại và trần nhà được dán đầy những bức tranh hoa lá, cây cối, biển và bầu trời...
Khiến người ta không khỏi có chút ồ à...
- Chiaki, tất cả mấy cái này là cậu vẽ à?_ Cậu bạn hóa cứng Kirishima nhìn bức tranh vẽ mình trong bộ trang phục anh hùng, cảm thấy mình ngầu vãi cả đạn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...