Khi bản nhạc dừng lại, mọi người phải mất đến mấy giây để hoàn hồn từ trong bài hát...
Chiaki nhàn nhạt mỉm cười nhìn mọi người khen mình...
Khi chiếc bánh chỉ còn phân nửa, cô gái nào đó nghe thấy tiếng động vang lên bên ngoài ban công...
- Todoroki, mở cửa hộ tớ được không?_ Chiaki đang mải cắt bánh cho các bạn, cực kỳ thản nhiên sai sử cậu bạn lửa băng...
Ngay khi Todoroki mở cửa, lập tức môt cái bóng trắng vọt qua cậu và xông vào phòng...
Bóng trắng trong chớp mắt, leo lên ngồi chiễm chệ trên vai Chiaki...
Đến khi các thành viên trong lớp định thần lại mới nhìn thấy một con cáo nhỏ, trắng muốt đang liếm liếm chân trên vai cô bạn cùng lớp...
Lũ con gái lập tức rú lên, dễ thương chết đi được...
- Kurama, em về rồi à? Chị có để đồ ăn cho em, chờ chút nhé!_ Vừa nói, Chiaki vừa quệt lớp bơ dính trên con dao định đưa lên miệng...
Nhưng mà, chưa kịp há miệng thì ngón tay cô đã bị con cáo nào đó liếm sạch sẽ rồi...
Ừ ha, tý nữa thì quên mất nó là động vật có linh tính như người...
Cái hành động đầy dễ thương này lại làm mọi người, chính xác hơn là chỉ có đám con gái lại hú hét thêm lần nữa...
Âm thanh đập cánh vang lên, Chiaki hơi ngước mắt và nâng lên cánh tay của mình...
Từ cửa sổ, lần này là một chút bồ câu trắng đập cánh bay vào và đậu trên tay cô...
- A, con bồ câu đó là..._ Izuku nhạy bén nhìn thấy chiếc ống trúc trên chân của con chim...
Nó khẽ gù gù đầu trìu mến và cọ cọ vào mặt Chiaki...
- Ừm, chính là bồ câu đưa thư các cậu đã từng gặp rồi ấy!_ Cô cũng mỉm cười và đặt một nụ hôn lên cái mỏ nhọn kia...
Hành động này lại rước thêm một tràng "dễ thương" từ các bạn nữ nữa...
...............................
Cuộc thi phòng đẹp cuối cùng cũng đến hồi kết...
Phòng của cậu bạn Satou Rikidou vinh quang dành chiến thắng với cả sáu phiếu của đám con gái với lý do là bánh rất ngon, ha ha...
Thế là cậu bạn dùng đồ ngọt chuyển hóa thành sức mạnh bị đánh hội đồng về tội dám dùng đồ ăn dụ gái...
- À mà phòng của Tokoyami cũng có một phiếu này, của ai thế?_Cô bạn axit vẫy vẫy tờ phiếu bầu, hỏi mọi người...
- Là tớ đấy, theo quan điểm của tớ thì tớ thấy phòng của cậu ấy rất đẹp!_ Không ngoài dự đoán, cô bạn Chiaki giơ tay lên nhận...
Cậu bạn đầu quạ Fumikage giờ đã đỏ bừng mặt luôn rồi...
Trong lúc mấy người Todoroki định rời đi thì bị Uraraka gọi lại...
Sau đó là bị gọi riêng ra sân để cô bạn Tsuyu nói chuyện...
Chiaki ngồi vắt vẻo trên cành cây, nhìn cô bạn ếch đang bộc bạch hết nỗi lòng của mình, hơi hơi nheo mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...