Trận chiến quyết định ai sẽ là người đứng nhất diễn ra...
Quả nhiên là Todoroki vẫn còn do dự, cho nên Bakugou giành chiến thắng...
Cuộc chiến giữa hai người này, không hiểu sao Chiaki cảm thấy không được "đã" mắt cho lắm?
Trong lễ trao giải, người đạt hạng nhất được trói, xích và bịt miệng, như một... chú cún?
Ha ha, đừng trách Chiaki, cô nhìn kiểu gì cũng thấy giống xích chó mà...
Hội thao kết thúc, được nghỉ xả hơi hai ngày...
Chiaki tính toán thời gian một chút, đứng lên đến bệnh viện...
Quả nhiên là cái tay phải bó bột rồi, nhìn xấu quá đi à...
..............................
Khi đến quầy tiếp tân để hỏi phòng của mẹ, Todoroki nhìn thấy cô bạn đã đấu với mình hôm trước...
Cô ấy ở đây làm gì nhỉ?
Kiểm tra vết thương đã có Recovery Girl rồi mà?
Chuyện đó tính sau, vẫn nên chú tâm đến mẹ trước đã...
.....................................
Chiaki đã ở bệnh viện một lúc lâu...
Mẹ nó, hết nắn xương lại nắn bột thạch cao...
Rồi còn cái gì? Tổn thương gân cốt cần nghỉ trăm ngày, khỏi cần...
Chiaki làu bà làu bàu trên đường về nhà...
Sau đó, cô nhìn thấy một đống lù lù trước cửa nhà mình...
Không phải anh chàng Tomura đấy chứ?
Ồ, Chiaki tiến đến gần mới nhận ra người đang chềnh ềnh nằm đó là anh chàng lửa băng kia...
Cô cau mày, chạm tay vào cái gương mặt đỏ bừng...
Nóng quá, tên này sốt cao đến mức ngất xỉu ở đây sao?
Cô gái nào đó đành phải ì à ì ạch vác cậu trai nào đó vào trong nhà của mình...
Hay ghê, giờ lại đi chăm sóc người ốm...
"Hệ thống, cậu ta bị sao vậy?" Chiaki chán nản dấp một cái khăn ướt và đắp lên trán cái tên đang nằm bẹp trên sofa nhà mình...
"Đại khái là hội chứng Dysautonomia đi!" Akira rà quét cơ thể một lượt rồi đáp lại...
Lại còn bày đặt nói tiếng khoa học...
Sao không nói thẳng ra là rối loạn chức năng của các dây thần kinh điều hòa chức năng cơ thể một cách vô thức đi...
Thôi, nói ra càng loạn hơn!
Nói tóm lại, nó giống như tạm thời không thể điều khiển bản năng cơ thể ấy...
Và hiện tại, hẳn là hai cái nửa lửa băng kia đang cấu xé nhau nên cậu chàng này với gục như thế...
Hình như triệu chứng này chỉ xuất hiện khi con người ta căng thẳng thôi thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...