Chương 112: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(14)

630 89 11
                                    

   Vòng cuối cùng là một đấu một, Chiaki lại một lần nữa nhờ Akira can thiệp...

   Vì dư ra Chiaki cho nên sẽ có một người phải đấu hai lần...

   Chiaki tỏ vẻ: rất xin lỗi...

   Quyết định ai sẽ đấu với ai qua sổ xố...

   Có mấy người xin rút, và những người khác lên thay...

   "Akira, tôi cần đấu với Shiso, nhớ chọn lựa đấy!" Chiaki thầm nhắc nhở...

   Bảng đấu hiện lên, Chiaki quay đầu tìm cái tên tóc tím kia:

      - Shinso, tớ sẽ không nhượng bộ đâu. Thế nhé!_ Cô cười tít mắt trước khi bị Ojiro lôi đi...

   Thực ra thì cô chẳng hề căng thẳng chút nào, nhưng nhìn cậu bạn có đuôi kia nhắc nhở đủ thứ...

   Trong lòng Chiaki mềm nhũn...

      - Cảm ơn nhiều nhé, Ojiro!_ Cô khẽ mỉm cười, nụ cười đầy an nhiên...

   Cuộc chiến bắt đầu, Shinso cũng chuẩn bị sử dụng năng lực của mình...

      - Chiaki, cậu muốn thắng tôi sao?_ Shinso cất lời, bắt đầu sử dụng năng lực...

      - Phải!_ Chiaki mỉm cười, cất bước về phía cậu...

      - Chờ chút, tại sao cô lại không...

   Tại sao năng lực của cậu không thể tác dụng lên cô ấy?

   Chiaki chỉ mỉm cười và bắt đầu áp sát Shinso, sau đó bằng tốc độ nhanh nhất...

   Đầu tiên là vật ngửa cậu bạn tóc tím, sau đó khống chế toàn bộ hoạt động bằng cách bắt chéo hay tay cậu ấy ra sau lưng...

   "Shinso đã không thể cử động! Tanimoto là người vào vòng trong!" Khi âm thanh vang lên, Chiaki lúc này mới  thở phào...

      - Xin lỗi, Shinso. Nhưng có một người mà bằng mọi giá tớ phải kiểm tra. Sau vụ này cậu muốn tớ bồi thường thế nào cũng được!_ Chiaki khẽ mỉm cười với Shinso trước khi đi đến chỗ Recovery Girl...

   Mẹ nó, chỗ nứt xương vẫn chưa lành lại...

   Rất tốt, cần phải cần thận hơn chút nữa...

      - Shinso này, có thể cậu không nghĩ đến, nhưng năng lực của cậu và cả cậu đều rất tuyệt vời đấy!_ Cô gái nào đó mỉm cười khi cậu bạn tóc tím đang đứng thần người trước đám khán giả...

.......................

   Chiaki nhàn nhạt đứng nhìn Shouto dùng lửa để làm tan ngọn núi băng của chính mình, cô khẽ cau mày...

   Cái cảm giác bi thương kia đầy khó chịu...

   Shouto Todoroki đi tiếp vào vòng trong...

   Kaminari đấu với cô bạn dây leo gai lớp B, trận đấu kết thúc trong một khoảnh khắc...

   Pikachiu đã thảm bại...

   Iida đấu với Mei, cô bạn khoa hỗ trợ với những trang bị tận răng...

   Kết quả: Iida thắng mà như bại vì bị Mei bắt làm "chuột thí nghiệm" cho các sản phẩm của cô ấy...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ