- Chờ mình một chút nhé!_ Chiaki mỉm cười, bắt đầu lần tay...
Đối mặt với lời nói của cô bạn không đổ chút mồ hôi kia, cậu bạn tóc hai màu khó hiểu nhưng vẫn dừng lại...
Chiaki lúc này mới từ từ tháo ra bốn cái băng tay, băng chân kia...
Cô ném chúng ra khỏi sàn đấu...
Rầm...
Uỳnh...
Sập...
Ruỳnh...
Một tràng dài âm thanh vang lên khiến toàn bộ khán đài rung chuyển...
Âm thanh của vật nặng va vào mặt đất...
- Woa, nhẹ nhàng hơn hẳn rồi!_ Chiaki nhún nhảy một chút, cơ thể cô giờ nhẹ như lông hồng ấy...
- Này, tôi hỏi tý! Mấy cái bao tay đấy nặng bao nhiêu cân vậy?_ Todoroki nghe thấy âm thanh kia, không tự chủ được mà nuốt nước bọt...
- Ừm, mỗi cái tầm một trăm hai trăm cân gì đó. Chịu, không nhớ đâu!_ Chiaki cười đến híp mắt mà trả lời...
Cô phẩy phẩy tay tỏ vẻ không quan tâm...
Toàn bộ khán đài đều ồ lên...
Các học viên cũng thoảng thốt...
Mang trên người cả nửa tấn như vậy mà đi lại ngon ơ, lại còn có thể cử động thoải mái...
Con nhỏ này thật đáng sợ...
Cả Izuku lẫn Katsuki đều sửng sốt...
Uraraka lại càng kinh hoàng hơn...
Đừng có đùa, nếu là cô cũng không thể dùng năng lực liên tục như thế...
Cô bạn kia không có năng lực, lại vác nặng như thế mà tỉnh bơ như vậy sao?
Iida cũng đẩy mắt kính đầy ngạc nhiên...
Tốc độ của cô ấy khi kiểm tra thể lực cũng rất nhanh, nhưng nếu như cô ấy mang trên người một mớ cân nặng cả tấn thì lại là chuyện khác...
- Tới đi, Todoroki. Tớ chuẩn bị xong rồi!_ Chiaki lôi chiếc băng đeo trán ra buộc lên tay, khẽ mỉm cười...
Xem ra, cần phải bắt chước Lee một chút rồi...
Cô gái nhỏ bé hơi lắc lư một chút, rồi đột ngột tấn công...
Todoroki ăn trọn một cú đá nữa vào bụng, nhanh đến mức cậu thực sự không cảm thấy gì...
Cô gái nhỏ gần như biến mất khỏi sàn đấu, thoắt ẩn thoắt hiện như một bóng ma...
"Bắt kịp rồi!" Todoroki cuối cùng cũng dự đoán được điểm tấn công tiếp theo của cô bạn, cậu lập tức tạo ra cả một núi băng trồi lên...
Tuy nhiên, nhanh hơn...
Cũng có nghĩa là có thể nhảy cao hơn...
Chiaki nhảy lên với độ cao có chút không tưởng, xoay một vòng trên không trước khi đột ngột lao xuống tấn công anh bạn tóc hai màu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...