Gaara không nghĩ tới, vậy mà lại là cô ấy...
Là cậu đã khiến cô ấy bị thương...
Đôi mắt xanh trong veo như mặt hồ kia, Gaara dường như còn có thể thấy được hình ảnh của mình trong đôi mắt kia...
Hình dạng vĩ thú của cậu, một con quái vật khiến người căm ghét...
Cô ấy đã nói cậu xấu, đúng thế, cậu rất xấu xí, rất ghê tởm...
Nhưng làm ơn, đừng căm ghét tôi...
..............................
Chiaki mặc kệ hai đứa em mà cố chấp ở lại với ý định chữa trị và hồi chakra lại...
Cô còn phải nhìn cuộc chiến siêu kinh điển giữa Naruto và Gaara nữa...
Những ấn chú trải rộng trên người Sasuke, không muốn chú ý cũng khó...
- Sasuke, những ấn chú trên người em...
Sặc xì ke giật thót, hiển nhiên là không muốn nói về vụ này...
- Thôi được rồi, chỉ cần em không muốn nói thì chị sẽ không hỏi. Nhưng nhớ nhé Sasuke, chỉ cần là việc em quyết định làm, chị nhất định sẽ không ngăn cản. Được chứ?_ Cô nghiêng đầu, khẽ mỉm cười với cậu...
Sasuke ngẩn người, cuối cùng mím môi để yên cho Chiaki truyền chakra trị thương vào cơ thể mình...
Chiaki chỉ đơn giản là trị thương cho cậu em dễ thương của mình chứ không hề nhảy vào cuộc chiến...
Cô không thể thay đổi cuộc chiến giữa mấy nhóc đó được. Hơn nữa, không thể để lộ khả năng thật sự của mình...
Chỉ cần giả như mình chỉ có thể trị thương là được...
Bởi thế cho nên, Chiaki vô cùng rỗi rãi mà ngồi xem phim miễn phí...
............................
Khi con cóc khổng lồ kia biến mất, Chiaki thản nhiên đứng dậy...
Cô lờ đi vết thương vẫn đang rỉ máu sau lưng mình mà bắt đầu bước đến chỗ Naruto rơi xuống...
Trước đó, vô cùng có tư tâm mà ủy thác Sasuke phải chăm sóc cho Sakura đến khi cô nhóc đó tỉnh lại...
Nhìn thấy cậu nhóc tóc vàng cả người chẳng còn sức lực nhưng vẫn kiên trì lết đến chỗ kẻ địch, Chiaki trong lòng mềm nhũn...
Cô thở dài đáp xuống, bàn tay lập tức trị thương cho Naruto...
- Naruto, không cần nữa. Sakura đã ổn rồi, chị cũng đã trị thương cho Sasuke rồi._ Chiaki mềm mại nói, bàn tay chầm trậm chuyền chakra trị thương vào người cậu nhóc...
-Thế thì tốt rồi!_ Naruto lẩm bẩm như vậy rồi trực tiếp bất tỉnh...
Chiaki lúc này mới đứng lên, chậm rãi bước đến cái người còn lại của bãi đất trống...
Nhìn thấy người đang thản nhiên bước tới kia, trong lòng Gaara sinh ra một sự khủng hoảng không tên...
Vì cái gì cô ấy lại ở đây? Cô ấy đã chê cậu xấu xí, cô ấy đã nhìn thấy con quái vật bên trong cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...