Chương 153: Thanh Long Shin-Ah(13)

500 74 8
                                    

   Mười bốn năm sau, tại một khu rừng nọ...

   Yoon đang bán thuốc, cùng với Hak đóng giả đối tác làm ăn và một cái túi vắt ngang vai anh...

   Ừ thì chuyện cũng sẽ chẳng có gì xảy ra, nếu như hai người họ không bị chặn đường.

   Người chặn đường họ là một tên thanh niên tầm 18, 20 tuổi. Đội chiếc mũ trùm hết cả đầu và đôi mắt híp lại cùng với một nụ cười nửa miệng. Nói tóm lại, rất giống với hình tượng một con cáo.

      - Xin chào, tôi thấy anh chàng này rất quen. Có thể bỏ nón ra cho tôi xem thử không?_ Người thanh niên cười đến vô cùng dễ chịu. Nhưng trong mắt Hak lại biến thành một nụ cười đầy tính toán.

      - Tôi nghĩ chúng ta chưa từng gặp nhau._ Anh đè ép vành nón che mất nửa khuôn mặt, lạnh nhạt cất lời.

      - A, có thể anh chưa từng gặp tôi nhưng tôi biết anh đó. Lôi thú Hak và công chúa tiền triều Yona!_ Nam nhân kia mỉm cười đến tít mắt, từng từ từng chữ lưu luyến trong không khí khi hắn nói ra.

   Hak nhanh như cắt tháo bọc vải, để lộ cây đao đầy sắc bén, sẵn sàng lao lên...

      - Đừng manh động thế, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng rồi đó. Nếu anh giết tôi, vị vua mới của các người lập tức sẽ biết được vị trí của hai người mà mang quân đuổi đến đấy!_ Cái gã kia hoàn toàn không biết lo sợ là gì, vừa cười vừa nới.

   Thế nhưng điều đó cũng đủ làm hai người, và một người trong bao khựng lại.

      - Không tin thì có thể thử xem? Đâm một đao vào tôi đi. Chúng ta có thể chứng thực ngay lập tức!_ Người kia vẫn còn chưa thỏa mãn, dang hai tay tỏ vẻ sẵn sàng bị đâm.

   Kiểu người như thế này, chắc chắn là đã chuẩn bị hết mọi thứ đâu ra đấy. Cho nên Hak thực sự không dám vọng động.

     - Anh muốn cái gì?_ Yoon thông minh xinh đẹp đã chuẩn bị đàm phán sẵn sàng rồi, cậu cau mày nhìn tên nam nhân trước mặt.

     - Cũng không có gì đặc biệt, tôi chỉ muốn cùng đồng hành với mọi người thôi._ Giọng nói và điệu bộ đúng kiểu cà lơ phất phơ a~~

   Thế nhưng dù cho thế thì gã thanh niên này vẫn khiến cho ba người kia phải chùn bước. Hak cùng với Yoon thấp giọng thảo luận, cuối cùng vẫn đồng ý để cho anh ta đi theo. Kẻ địch thì cứ đặt dưới mí mắt của ta mới đúng còn gì?

   Cứ như thế, nhóm nam nữ chính trong nguyên tác lại có một tên con trai xen vào cùng.

..............................

   Đứa con trai kia, không còn nghi ngờ gì nữa, chính là Chiaki đó!

   Ừ, chính là cô, là cô đó! Chẳng qua là giải trai thôi.

   Cũng chẳng khó khăn gì mấy, chỉ cần đội mũ cuốn hết tóc vào trong, ai mà để ý được. Mắt thì cố mà híp tịt lại, giống như mắt cáo ấy. Sau đó mặc đồ của con trai vào, à, phải cuốn ngực nữa chứ.

   Bùm một cái, cô gái xinh đẹp Chiaki đã biến thành một tên nam chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ, nếu ném vào biển người thì sẽ chìm ngỉm, theo ngôn ngữ hiện đại thì có thể gọi là "thụ", thành công trà trộn vào cốt truyện.

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ