Con mắt màu vàng kim của rồng đang khống chế Shin-ah, và nó thèm khát sự sợ hãi của con mồi trước mắt.
- Công chúa, lùi lại. Mau đưa mọi người đi đi, lúc này Thanh Long đang rất nguy hiểm, mọi người sẽ chết đó. Để ta cản cậu ấy lại!_ Một bàn tay nhẹ nhàng chạm vào Yona, sau đó chàng thanh niên kia lập tức đứng chắn trước Shin-ah...
- Thanh Long, dừng lại ngay. Đừng có điều khiển Tsuki nữa._ Chiaki đứng trước Thanh Long, cực kỳ trực tiếp mà ép đôi mắt vàng rực của anh đối mắt với mình:_ Bình tĩnh lại một chút, cậu hoàn toàn có thể điều khiển thứ sức mạnh này cơ mà? Tsuki, tớ biết cậu luôn chối bỏ sức mạnh của rồng. Nhưng nhớ này, đôi mắt này là "đặc ân" rồng trao cho cậu, nó không phải là "nguyền rủa". Cậu cần phải chấp nhận nó, không phải là chối bỏ nó như thế. Tôi đã nói với cậu mười bốn năm trước rồi cơ mà? Tsuki, nhìn tôi này, chỉ nhìn tôi thôi. Sau đó, đừng để sức mạnh này khống chế cậu!
Con rồng đang điều khiến Thanh Long dường như nhớ ra cái gì đó. Phải rồi, con nhóc này là người duy nhất không bị ảnh hưởng từ đôi mắt của rồng...
Ngay khi tỉnh lại, điều đầu tiên Shin-ah nhìn thấy là một đôi mắt xanh và trong vắt, long lanh như một viên ngọc quý! Đúng rồi, giống như cô bé ngày trước cùng chơi với cậu...
Giây tiếp theo, cơ thể của chàng trai nào đó đổ sập xuống, tê liệt.
- Đừng... đến gần ta. Ta là... một con quái vật, yếu đuối và xấu xí._ Những giọt nước mắt chảy tràn trên đôi mắt tuyệt đẹp...
Shin-ah lúc này, yếu đuối và quá mức dễ tổn thương...
- Nghĩ nhiều quá, đó là vì cậu vẫn chưa thể điều khiển được sức mạnh của cậu thôi. Tsuki, con người ai mà chẳng như vậy chứ? Ai cũng đều có một con quỷ ẩn chứa trong lòng mình. Việc của cậu không phải là chối bỏ nó, mà là chấp nhận thứ sức mạnh này, và tìm cách điều khiển nó. Đừng lo, cho dù cậu mất kiểm soát bao nhiêu lần đi chăng nữa, tôi nhất định sẽ ngăn cậu lại mà!_ Yuki mỉm cười, nhanh chóng đỡ lấy thân hình to lớn của chàng trai 18 tuổi mà vẫn cứ như một đứa trẻ, bắt đầu băng bó cho cậu ta...
Yona ngồi một bên, cũng gật đầu lia lịa. Yuki chậm rãi nắm chặt lấy bàn tay to lớn chai sần và thô ráp vì vung kiếm kia, trầm mặc...
Đôi mắt của Shin-ah chạm vào một đôi mắt xanh tuyệt đẹp, xanh như bầu trời vậy. Và cậu tinh mắt nhìn thấy vài sợi tóc vàng óng khẽ bay trong gió từ chiếc mũ được đội trùm đầu của chàng trai nhỏ nhắn kia...
Cậu ta gọi mình là Tsuki, cái tên ấy là bí mật của cậu và cô ấy...
Trong lòng Shin-ah dường như có cái gì đó chậm rãi lên men, khiến cậu lại rơi nước mắt...
Yuki băng bó cho Shin-ah xong, lúc này mới ra hiệu cho Yona hãy giữ bí mật về những chuyện vừa rồi. Yona có chút không hiểu, nhưng khi thấy chàng trai kia nói rằng hãy giữ bí mật về những việc huynh ấy vừa mới làm bèn đồng ý ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...