Chương 173: Thanh long Shin-ah(33)

439 72 21
                                    

  Không giống như cảm giác của Lục Long với công chúa Yona, cái cảm giác nóng ruột đầy khó chịu này hoàn toàn bắt nguồn từ chính anh, chính bản thân Jae-ha.

   Chính là cảm giác không muốn để cho cô nhóc này phải đi đâu hết! Đi đến đâu cũng ngốc nghếch tin người rồi lại bị thương như thế này, tốt nhất là ở bên cạnh anh đi. Anh còn xem xét mấy tên muốn tơ tưởng muội ấy, để cô nhóc này gả cho một người tốt! Hử?

   Gả cho một người khác? Gả cho ai chứ?

   Hừ, cô nhóc này ngốc như thế, lại còn mang theo sức mạnh trong người, ai mà dám rước muội ấy?

   Chỉ là, nếu như có tên mắt mù nào thực sự coi trọng nhóc ấy, anh phải làm sao đây?

   Jae-ha cúi người nhìn cô nhóc đã khóc đến mệt mà dựa vào anh, vô tư ngủ mất kia, đôi mắt tử sắc hơi thẫm lại một chút.

   Quần áo muội ấy có những vệt đậm màu đang loang ra, là máu sao? Muội ấy chưa gì mà đã lại làm vết thương chảy máu rồi? Thật là...

   Jae-ha rũ mắt, bắt đầu lục lấy bông băng trong túi và cởi quần áo của cô nhóc đang mơ mảng ngủ mất kia.

   Ánh mắt anh chuyên chú không một chút tạp niệm. Nói đùa! Cô nhóc này anh từng băng bó cho hồi bốn tuổi rồi còn gì? Dáng người cũng chẳng bằng những cô gái trong tửu lâu. Anh thèm vào. Chỉ là...

   Khi cởi áo Chiaki, hô hấp chàng trai nào đó vẫn nhẹ đi vài phần, mà có phần thực sự thở không thông.

   Không thể trách anh được, bởi vì những vết thương trên cơ thể muội ấy quá mức dọa người. Sau lưng với bốn năm vết cào khủng khiếp không nói, những vết thương, vết sẹo trải dọc ngang trên thân hình nhỏ bé này khiến người ta nhìn vào đều cảm thấy không nỡ.

   Thực ra nếu những vết thương này ở trên thân thể một người đàn ông thì sẽ chẳng đến nỗi nào, có khi còn nói lên được bề dày kinh nghiệm của anh ta trong chiến đấu ấy chứ.

   Cố tình nó lại ở trên thân thể một cô gái, cô gái này lại có làn da trắng nõn, trắng như noãn ngọc vậy!

   Dưới ánh trăng, làn da trắng của Chiaki như thể bắt ánh trăng, dát lên một tầng ánh bạc mỏng manh. Vì vậy mà những vết sẹo lại càng trở nên dọa người.

   Jae-ha mím môi, lẳng lặng băng bó những vết thương cho cô nhóc. Khom người bế bổng cô gái nhỏ lên định đặt vào trong lều, bước chân của chàng trai nào đó khựng lại. Anh cúi đầu nhìn cô gái đang nằm gọn trong lòng mình.

   Quá nhẹ, quá gầy, quá yếu ớt! 

   Cơ thể mà anh đang ôm lên gầy gò và nhẹ hẫng, áng chừng có khi còn nhẹ hơn Yoon. Mười tám tuổi rồi mà tại sao cơ thể vẫn cứ mỏng manh như vậy? Nhẹ bẫng, như thể chỉ cần một cơn gió thổi qua là sẽ bay đi luôn.

   Jae-ha ngần ngừ một lát, nghĩ đến việc cô nhóc sống chết không chịu vào trong lều ngủ chỉ đành thở dài ngồi xuống, để muội ấy dựa vào lòng mình ngủ.

   Gương mặt của cô nhóc dựa vào anh cằm hơi nhọn một chút, có lẽ là do cả người gầy gò chăng? Làn da trắng mịn, đôi mắt khép lại chỉ còn rèm mi dày và rợp như cánh bướm, suối tóc vàng rực chảy xuống bao lấy khuôn mặt, mùi cỏ non mềm dịu vương vấn xung quanh...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ