Hai năm sau, cuối cùng cũng đến ngày ai đó về làng...
- Mọi người, Uzumaki Naruto đã trở về đây!_ Naruto đứng trên cột điện quan sát khắp làng, căng phổi hét lên...
- Mừng em trở về, Naruto!_ Âm thanh dịu dàng vang lên ngay gần đó, khiến cậu giật mình quay lại...
Cô gái xinh đẹp ngồi trên mái nhà, mái tóc rực vàng bay tung trong gió...
Nụ cười ấm áp quen thuộc kia...
- Chiaki nee-chan!_ Cậu reo lên đầy vui vẻ...
Chiaki ngồi trên mái nhà, mỉm cười đón Naruto về làng...
Cô chỉ cười cười với cậu ta một lát rồi nhường chỗ cho người khác đến...
Hôm nay coi xem cậu nhóc có muốn ăn gì không, đi mua về coi sao...
Nhanh ghê, rốt cuộc thì cũng hai năm trôi qua rồi...
Quán ăn của cô vẫn nhỏ ở mặt ngoài, nhưng vô cùng phát đạt...
Chỉ là, Chiaki cúi đầu nhìn bàn tay của mình...
Thân thể của cô càng ngày càng yếu hơn rồi, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể hôn mê...
Chậc, bởi vì cưỡng ép khiến Sasuke lớn nhớ lại ký ức mà cô lại bị phạt...
Lần này là phạt nặng, trực tiếp gia hạn thời gian hoàn thành nhiệm vụ ngay trong năm nay, tức là hết phần 2 Naruto...
Hơn thế nữa, nếu như dùng sức mạnh quá mức cơ thể cho phép thì lập tức sẽ rút dần tuổi thọ...
Ha ha, kinh hỉ không?
Hỉ đâu không thấy, chỉ thấy kinh...
Xem ra giờ phải cẩn thận hơn nữa mới được...
Và cả, từ đó đến giờ cô cũng chẳng có thời gian để gặp mặt mục tiêu nhiệm vụ. Độ hảo cảm vững vàng dừng ở mức 81 rồi thôi. Thì thoảng trong hai năm này, nó lại nhích thêm 0,1 nữa...
Đại khái là thi thoảng lại nhớ cô đi, ừm, chính thế, Chiaki bắt đầu tự sướng...
Naruto về đến làng, bắt đầu mở ra hình thức ngươi truy ta đuổi với Sasuke...
Chiaki chỉ đơn giản là sống cuộc sống bình bình đạm đạm trong làng, hằng ngày đón rất nhiều ninja vào quán...
Shisui giờ tạm thời không cần cô phải lo, anh ta quen với cuộc sống của kẻ mù rồi...
Chiaki thả ra mấy thức thần của mình, đi theo dõi Danzo và con quạ của Itachi...
Mệt chết đi à, Shisui, đến khi trả lại mắt cho anh, em sẽ đập anh một trận...
Đầu tiên là chờ Danzo chết, sau đó là tóm con quạ ngay khi nó hoàn thành nhiệm vụ...
Nhân sinh à, mệt người quá...
Shisui, sau này anh mà không đánh nhau với Itachi một trận để tranh đoạt em, em sẽ móc mắt anh ra...
Chiaki vừa rủa thầm như vậy, vừa thông qua dây chuyền để cảm nhận tình hình của Sasuke...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...